Chương17.
"Bị bệnh? Nếu là hắn khi nào băng hà, ta có lẽ sẽ đi nhìn xem."
Những lời này mới vừa nói xong, Hoa Ly trong lòng thế nhưng là khoái ý, chưa bao giờ như vậy mong quá một người sớm chút chết, ở nàng xem ra, Nguyên Đình là làm nhiều việc ác, chết cũng là ở ác gặp dữ.
Hoa Thái hậu biểu tình khẽ biến, giây lát bất đắc dĩ bật cười, đạm mạc biểu lộ.
"A Ly, hắn cố nhiên có sai, nhưng rốt cuộc đối với ngươi là thiệt tình, thế gian này không như vậy nhiều ngươi cho rằng người tốt, cho dù là Nguyên Thiện, cũng đều không phải là ngươi suy nghĩ như vậy hoàn mỹ... Ta lúc trước liền không nên đồng ý ngươi hôn sự, cũng không đến mức rơi vào như thế hậu quả."
Hoa gian phong đập vào mặt cực nóng, kích thích trong lòng úc táo càng thêm giảm bớt không được, Hoa Ly ngồi ở cẩm ghế thượng, nắm chặt trong tay minh châu khăn, hốc mắt ửng đỏ.
"Thiệt tình lại như thế nào, như vậy xấu ác thiệt tình, cô mẫu làm ta như thế nào dám muốn?"
Từ lúc bắt đầu, Nguyên Đình liền làm quá tuyệt, giết Nguyên Thiện, cường bạo nàng, bức bách nàng giam cầm nàng, như thế bạo hành, Hoa Ly đời đời kiếp kiếp đều không thể thuyết phục chính mình đi tha thứ hắn.
Hắn đối nàng kia một trái tim chân thành, bên trong trộn lẫn tạp quá nhiều khủng bố đồ vật.
Hoa Thái hậu biết được khuyên bảo đã mất dùng, liền khởi giá hồi Trường Nhạc Cung, trước khi đi lưu lại một câu: "Ngươi tự giải quyết cho tốt, cả đời này thời gian còn trường đâu."
Đúng vậy, hiện tại nàng còn chưa đến hai mươi tuổi, mặt sau còn có rất nhiều cái hai mươi năm, chỉ cần Nguyên Đình không buông tay, nàng liền phải cùng hắn như thế dây dưa cả đời, ngẫm lại lại là nửa phần sống sót dũng khí đều vô.
...
Muốn cho Nguyên Đình sớm ngày băng hà, tự nhiên là không có khả năng, bất quá mười ngày sau, hắn lại bắt đầu như thường xuất nhập Minh Hoa Cung, kia tràng các thái y gọi chi hung hiểm bệnh nặng, cũng không có thể tồi đảo hắn.
Chín tháng sơ cửu trọng dương tiết.
Ngày này Hoa Thái hậu trong cung hành yến, vừa lúc gặp xa ở Yến Châu đất phong Yến Vương hồi kinh, trận này gia yến lại long trọng vài phần.
"Gần một năm không thấy, Yến Vương thân thể có khá hơn?" Hoa Thái hậu trước mắt quan tâm hỏi.
Kim bích huy hoàng trong điện, sanh nhạc du dương, ngồi ở hạ đầu Yến Vương Nguyên Khải ôn hòa cười, nho nhã lễ độ trả lời: "Còn ở điều dưỡng, làm phiền Thái Hậu quải niệm."Hắn là Văn đế đệ nhị tử, mẹ đẻ chính là cao thục nghi, từ trong bụng mẹ từ nhỏ liền có không đủ, hiện giờ hai mươi mấy tuổi cũng cần phải dùng dược tinh dưỡng, sớm chút năm có người từng cùng Văn đế nói người này cùng đế thần tương khắc, cần rời xa cấm cung, hắn liền thành huynh đệ trung đầu một cái phong vương liền quốc.
"Bắc địa khổ hàn, hoàng huynh nếu có điều cần, cứ việc báo cho trẫm." Nguyên Đình trầm giọng nói.
Nguyên Khải sắc mặt như thường, bưng lên trong tay lưu li ly triều trên ngự tòa một kính: "Thần nhớ kỹ, tạ bệ hạ."So với Nguyên Đình Nguyên Thiện, Văn đế còn lại ba cái nhi tử liền có vẻ dư thừa, đặc biệt xấu hổ đó là Nguyên Khải, đứng hàng đệ nhị, văn không kịp đích trưởng tử Nguyên Thiện, võ không kịp đích thứ tử Nguyên Đình, mẹ đẻ xuất thân thấp hèn, chính mình còn một thân ốm yếu, cho dù là sớm phong vương, cũng bất quá là cái xa xôi khổ hàn đất phong, nói đến đều chua xót không thôi.
Vừa vặn cung tì bưng khay tới, tân cắt cúc hoa đúng là nghiên lệ, Hoa Thái hậu trước chọn một chi hoa cúc tím trâm ở giả búi tóc thượng.
"Các ngươi cũng tuyển một chi đi."
Ngồi ở trong bữa tiệc khách nữ, trừ bỏ Hoa Ly, còn có Yến Vương vị hôn thê, Lại Bộ Tả Thị Lang chi nữ bách vân chi, cung tì đem lưu kim khay phụng tới, Nguyên Đình liền duỗi tay vê nổi lên một chi lục cúc, lục nhạt trắng tinh giao nhau trường cánh hoa tố nhã giảo lệ, rất là thích hợp Hoa Ly.
"Liền này chi đi."
Hôm nay Hoa Ly chải tóc mây, ngọc cặp sách châu lược, mỏng thi yên sương, mỹ nhiếp nhân tâm phách, Nguyên Đình thân thủ vì nàng trâm hoa, dựa vào gần, sâu kín phương tức không khỏi nhiễu tâm thần, vê hoa chi ngón tay thật cẩn thận hướng tóc đen cắm đi.
"Nguyện ta A Ly tháng đổi năm dời, an khang như ý."
Thấp không thể nghe thấy thanh âm chỉ ở Hoa Ly bên tai nhẹ dạng, nhiệt tức quanh quẩn, mang ngọc nhị vành tai bỗng nhiên nổi lên đỏ bừng, thường ngày đạm mạc ngọc dung thượng, có một chút hoảng loạn.
May mắn Nguyên Đình thực mau liền thối lui.
Một màn này tự nhiên là rơi vào rồi mọi người trong mắt, Hoa Thái hậu cười càng thêm vừa lòng, bưng chén rượu tự uống Nguyên Khải dường như không có việc gì, nhưng thật ra chọn bạch cúc tự trâm bách vân chi, hai mắt hơi hơi thất thần, không người chú ý.
Hoa Thái hậu vỗ vỗ tay, vũ cơ lui đến một bên, bưng danh phẩm cúc hoa cung nga tấp nập mà nhập, kim thu cúc hương, thiên hình vạn trạng đôi mắt đẹp không tiếp hạ, hết thảy tựa hồ đều cùng năm rồi giống nhau như đúc.
Hoa Ly nỗi lòng bỗng nhiên hoảng hốt, các màu các kiểu thức ăn điểm tâm tùy theo trình tới, nàng trong tay không ngừng chứa đầy chén rượu bị Nguyên Đình cầm đi, hắn sinh sôi đem phỉ thúy đũa ngọc nhét vào tay nàng trung.
"Thiếu uống chút rượu."
Nàng bừng tỉnh nhìn lại, đối thượng hắn tình tố thâm trầm đôi mắt, dạ dày bỗng nhiên một trận ghê tởm quay cuồng.
"Ngô!"
"A Ly!"
————
Tác giả khuẩn PS: Cảm giác cũng không đoạn càng bao lâu, như thế nào đều một vòng đâu, 囧
(~ ̄▽ ̄)~(~ ̄▽ ̄)~(~ ̄▽ ̄)~
BẠN ĐANG ĐỌC
Hoàng Tẩu(Siêu Sắc)
Non-FictionThể loại: Nguyên sang, Ngôn tình, Cổ đại , HE , Tình cảm , H văn , Ngọt sủng , Cẩu huyết , Ngược luyến , Cung đình hầu tước , SM , Lôi , Cường thủ hào đoạt , 1v1 , Nữ chủ Tình trạng: Hoàn thành Tổng nói vô tình nhất là nhà đế vương. Hắn lại ái nữ nh...