CHƯƠNG18: Lại mau một chút H

2.2K 24 1
                                    

Chương18.

Mãn điện cúc nùng rượu hương, trong ngực kia cổ không khoẻ mấy độ cuồn cuộn, Hoa Ly cố nén hạ choáng váng, mảnh khảnh bàn tay bị Nguyên Đình nắm gắt gao, dùng sức tránh tránh mới thoát khỏi, bên tai là hắn vội vàng dò hỏi, thẳng đến nghe thấy hắn gọi thái y khi, nàng mới thanh tỉnh một chút.

"Không cần!"

Nàng nhất thời thất thố, nắm lấy Nguyên Đình long bào, hơi nước mờ mịt mắt đẹp đột nhiên khẩn trương nhìn hắn.

"Chỉ là không thắng rượu lực thôi, không cần gọi thái y tới."

Nguyên Đình nửa tin nửa ngờ, lo lắng đem nàng nửa ôm ở cánh tay gian, mềm mại dáng người mảnh mai làm nhân ái liên, cũng không màng hạp điện người đang xem, mất đế vương tôn nghi, luống cuống tay chân liền thế Hoa Ly vỗ về phía sau lưng, thậm chí không dám quá dùng sức.

"Thật sự?"

Hoa Ly bất an rũ xuống mắt, chủ động triều hắn đến gần rồi chút, mất máu sắc phấn môi hơi nhấp, mềm nhẹ nói: "Ân, chúng ta... Trở về đi."

Này vẫn là Nguyên Đình lần đầu tiên nghe thấy nàng dùng như vậy ngữ khí cùng hắn nói chuyện, rõ ràng là như vậy ôn nhu, dừng ở hắn trong lòng lại trọng như ngàn cân, áp hắn liền hơi thở đều rối loạn, khoảnh khắc vô thố, ngay sau đó liền cười thoải mái.

"Hảo hảo hảo, chúng ta trở về."

...

Minh Hoa Cung nội đèn đuốc sáng trưng, sâu kín yên tĩnh.

Dựa nghiêng ở ẩn túi gian, Hoa Ly nhìn chính thế chính mình bỏ đi châu lí nam nhân, hắn góc cạnh rõ ràng khuôn mặt tuấn mỹ gần như yêu dị, thon dài trắng nõn ngón tay vê chừng y cởi khinh mạn, bỗng nhiên ngẩng đầu khi, cặp kia dường như vẩy đầy sao trời lộng lẫy mắt đen, nhìn chăm chú nàng liền ôn nhu cười.

Hoa Ly hô hấp cứng lại, trốn cũng dường như tránh đi hắn ánh mắt.

"Hảo chút sao?"

Nàng gật gật đầu, cũng không ra tiếng, cổ tay trắng nõn chống thái dương, tấn gian ngọc châu tua đong đưa ở trên trán, hơi liễm đôi mắt đẹp nhập nhèm, thiên kia tư thái càng có vẻ nhu nhược động lòng người, Nguyên Đình cầm lòng không đậu thấu qua đi, ngón tay chậm rãi vuốt ve ở nàng trên má, ôn nhuận trơn mềm làm hắn luyến tiếc buông ra.

"A Ly thật đẹp."

Tinh tế đem nàng ngũ quan chạm đến, hắn dùng phi thường gần khoảng cách nhìn nàng, liền chính hắn cũng không biết giờ khắc này có bao nhiêu tham lam, nhận thấy được nàng cũng không tựa thường lui tới như vậy sợ thích, hắn thử thăm dò, dùng chính mình môi đi chậm rãi, nhẹ nhàng chạm chạm nàng mặt.

Hoa Ly theo bản năng giơ tay chống lại hắn ép xuống ngực, thân cận quá, lộ ra mùi rượu nóng rực hô hấp chiếm cứ nàng cảm quan.

Nguyên Đình lại không buông tay, khẽ chạm hôn từ phấn má một đường lan tràn đến nàng cánh môi, lạnh lẽo điềm mỹ làm hắn không tự chủ được bắt đầu đi trằn trọc liếm mút, toàn bộ xâm nhập nàng miệng thơm, vội vàng rồi lại kiên nhẫn trêu đùa nàng.

"Ngô ~"

Hoa Ly bừng tỉnh nhắm hai mắt lại, sở hữu quang minh nháy mắt biến mất, để ở Nguyên Đình trước ngực tế cổ tay chậm rãi rũ xuống, mặc kệ hắn xâm chiếm.

Giờ khắc này, Nguyên Đình thở dốc đều là thỏa mãn.

Lửa nóng triền miên đôi môi phủ một phân khai, mạnh mẽ cánh tay liền đem nàng từ cẩm trên giường ôm lên, chợt không trọng, tóc mây gian ngọc cặp sách hoa lược không chịu lực ngã xuống mà gian, tốt tươi đen nhánh thật dài tóc đen như thác nước trút xuống ở hắn cánh tay gian.

Hậu đế kim long ủng dẫm quá kia chi tươi đẹp lục cúc, hướng long phượng giường lớn mà đi.

*

"Ân ~ a a!"

Rất nhỏ kiều suyễn lộ ra dâm mị, xuyên qua thật mạnh minh sa màn che, gắt gao giao điệp ở bên nhau nam nữ đã là ti lũ không, một trên một dưới, một trước một sau, rung động một phục...

"A Ly A Ly ~"

Hắn bỗng nhiên đĩnh động eo, từng tiếng gọi, từng cái nhập, tấn gian mồ hôi nóng nhỏ giọt ở nữ nhân băng cơ ngọc cốt phía sau lưng thượng, hắn cúi xuống thân càng thêm để thật sâu, môi răng từ ôn nhu hút liếm dần dần biến thô bạo, đem kia nhiễm tình dục diễm nhiêu ngọc thể tham lam gặm cắn.

Nàng quá mỹ, mỹ làm hắn hận không thể cứ như vậy đem nàng nuốt ăn nhập bụng.

Hoa Ly nằm sấp trên đầu giường, mảnh khảnh mười ngón gắt gao nắm chặt dưới thân cẩm khâm, phía sau đâm nhập lực đạo càng lúc càng nhanh, sóng nhiệt mênh mông, nàng như si như say khóc khóc lóc, rên rỉ.

"Mau một chút ~ ô! Lại mau một chút a..."

Nàng điên rồi dường như dụ dỗ hắn, câu dụ hắn càng mãnh liệt thao lộng, thẳng đến kia hồn thạc mềm yếu đâm vào càng khẩn càng sâu cung trong miệng, nàng sắc nhọn tiếng kêu buồn bã quanh quẩn ở toàn bộ trong đại điện.
————
Tác giả khuẩn PS: Không dám quá nhiều miêu tả nam chủ vui vẻ cùng cái đại ngốc tử giống nhau tình hình, rốt cuộc muốn thảm ngược hắn
(~ ̄▽ ̄)~(~ ̄▽ ̄)~(~ ̄▽ ̄)~

Hoàng Tẩu(Siêu Sắc)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ