CHƯƠNG29: Còn không cho trẫm nhập? HH

2.1K 18 0
                                    

Chương29.

Hoa Ly đã vô lực tái sinh kháng cự, nằm ngửa ở hoa trung, từ Nguyên Đình vén lên hạ thường, kia căn nàng nhất sợ thạc vật đã là khổng lồ bành trướng đến mức tận cùng, màu đỏ tím dữ tợn ở nàng trước mắt hiện lên, tiện đà chui vào nàng trong cơ thể.

"A a a!"

Nàng nghe chính mình bị nhập yêu kiều rên rỉ, mười ngón hấp tấp muốn bắt lấy cái gì, lại cái gì đều bắt không được, hắn đâm có chút trọng, tóc mây gian ngọc trâm bộ diêu đột nhiên rơi xuống, tốt tươi tóc đen tan đầy đất, theo hắn động tác mà từ từ lay động.

Thê mỹ, mê hoặc.

Quần áo trung, tiêm bạch tinh tế hai chân run súc, vô pháp khép lại, chỉ có thể quấn quanh thượng nam nhân bên hông, tựa hồ chỉ có như thế mới có thể giảm bớt bị trọng đâm khó chịu.

Khác mềm ấm dâm hoạt, làm Nguyên Đình tốc độ tăng lên, lại biến thành ngày xưa cái kia như lang tựa hổ hắn, rong ruổi eo tận tình hưởng thụ, đảo Hoa Ly khống chế không được khóc kêu lên, lệnh nàng sợ hãi cực nóng thịt long tựa hồ cắm quá sâu, đỉnh nàng bụng nhỏ run lên co rụt lại.

"Ân ~ A Ly hiện tại cắn càng khẩn, ngươi đem trẫm đều cắn đau."

Có chút dâm tà nói lệnh Hoa Ly cảm thấy cảm thấy thẹn, chính là lúc này nàng đã tràn lan như nước, eo nhi mềm khởi không tới, chỉ có thể nằm ở trên bàn bị hắn bách giảng hoà trầm luân, khoái cảm làm nàng thét chói tai, toan trướng làm nàng rơi lệ.

"Dừng lại ~ dừng lại a a ~"

Ma người tình triều nổi lên bốn phía cấp liệt, mới đầu vẫn là chút ít dòng nước, nhưng theo hắn càng ngày càng đột nhiên thao lộng, nàng toàn bộ chân tâm chỗ đều là dâm loạn ướt nóng, thậm chí như vậy ướt lan tràn toàn bộ cái mông.

"Dừng lại làm gì? A Ly đều ướt thành như vậy, còn không cho trẫm nhập? Rõ ràng liền rất thích, nhìn một cái ngươi nhiều hưng phấn."

Hồn thạc đông cứng mềm yếu đột nhiên không kịp phòng ngừa đụng phải hoa tâm, kia cổ lệnh người hít thở không thông khoái cảm làm Hoa Ly bỗng dưng cung nổi lên eo thon, còn không đợi nàng giảm bớt, mưa rền gió dữ loạn đảo liền đánh úp lại, nhất thời là cái này điểm, nhất thời là cái kia điểm, bất luận như thế nào nhập, hắn đều có thể chuẩn xác thao thượng nàng mẫn cảm trọng tâm.

Bạo trướng thịt bích đang run, thật sự là thừa nhận không được hắn như vậy đánh sâu vào.

Chồng chất đã lâu áp lực làm mật hoa bỗng nhiên sóng triều mà phun, giống như mất khống chế giống nhau, tiết dâm mi diễm lệ.

Nguyên Đình thưởng thức, lại chưa từng rời đi thân thể của nàng, ngược lại đem nàng từ hoa gian ôm lên, mang theo tay nàng đi xoa nắn chính mình thịt đế, ngăn không được dâm thủy lại phun ra một cổ tới, căng chặt thô tráng côn thịt huyệt nhi khẩu súc gắt gao.

"A Ly, như vậy chúng ta, có phải hay không càng giống kia hai viên thụ?"

Hắn tiến vào nàng, nàng hút bọc hắn, phân không khai chính là nhục dục là tình lãng.

Hoa Ly hung hăng run rẩy, miễn cưỡng chống eo, hắn thật sự quá lớn, bị căng mãn huyệt nhi toan không được, thoáng vừa động chính là ngứa, càng không nói đến đi vuốt ve âm đế, nàng vẫn là lần đầu thấy chính mình phun ra như vậy nhiều thủy tới, hai người giữa hai chân dưới thân tất cả đều là nhiệt nhiệt dâm lưu.

Má vựng ửng hồng, kiều suyễn vội vàng, nàng nói không ra lời, chỉ có thể dùng ánh mắt cầu xin hắn dừng lại.

Cực độ ướt, cực đoan nhiệt, Nguyên Đình nơi nào chịu buông tha nàng, cứ như vậy tương đối mà nhập, bốn mắt hạ là nàng cùng hắn kỹ càng tỉ mỉ phù hợp, thậm chí có thể thấy rõ hoa môi là như thế nào biến hình dạng, mật thủy là như thế nào bay tứ tung, bọt mép là như thế nào dâm sinh.

Nàng tiết lại tiết, hắn vẫn như cũ chưa từng phóng thích, quá mức tham lam làm hắn biến dữ tợn đáng sợ, quấn quanh nàng, càng như là vồ mồi con mồi cự mãng giống nhau, muốn đem nàng nuốt ăn nhập bụng.

"A a ô ô ~"

"Kêu trẫm, A Ly, kêu trẫm!"

Hắn bức thiết muốn nghe thấy nàng gọi hắn, đỉnh tình dục thực đáng sợ, muốn bắn ra kia một khắc hắn sở hữu cảm quan đều đạt tới cực đoan, chỉ nghĩ đem trong lòng nhất trống không địa phương lập tức lấp đầy!

"Nhanh lên kêu!"

Phanh phanh phanh!

Hắn dưới háng lực đạo chợt tăng lên, Hoa Ly bị đảo đâm xương chậu phát đau, mười ngón trở nên trắng nắm chặt hắn long bào, lạc nước mắt hét lên: "Nguyên Đình Nguyên Đình a a!!!"

Không, không phải như vậy gọi.

Nguyên Đình còn không kịp sửa đúng, đến từ Hoa Ly nội mãnh liệt đè ép liền hút hắn thần hồn đều run, bản năng va chạm tới rồi sâu nhất nộn mà, tinh quan mở rộng ra, phun ra một đại cổ nùng đục nhiệt lưu, này trong nháy mắt thể xác và tinh thần đều là vui sướng tới rồi cực điểm.

Hắn hãn một giọt một giọt theo thái dương trượt xuống, lãnh lệ môi mỏng mân khẩn, ôm đã nửa ngất xỉu đi Hoa Ly, thẳng đến thật lâu sau đều luyến tiếc rời khỏi tới.

"A Ly, gọi ta một tiếng Đình ca ca đi..." Khàn khàn thanh âm tình dục chưa lui, gần như cầu xin.

Hắn đợi thật lâu, trong lòng ngực người lại không có đáp lại, nàng phảng phất giống như không nghe thấy giống nhau súc ở hắn trong lòng ngực co rút phát run, vỗ về nàng run run phía sau lưng, Nguyên Đình xấp xỉ châm chọc cười.

Hắn lại ở chờ mong cái gì?

...

Hoa Ly lại gặp Yến Vương Nguyên Khải, cặp kia ôn nhu lãng mục luôn là làm nàng cầm lòng không đậu muốn khóc, hiện nay trời giá rét, nàng khó được ra Minh Hoa Cung đi một chút, lại gặp người này, cũng coi như là cơ duyên, thấy nàng đỏ đôi mắt, Nguyên Khải vội cúi đầu.

"Hoàng tẩu chính là tưởng niệm đại hoàng huynh?"
Hắn thanh âm cũng rất giống Nguyên Thiện, Hoa Ly có chút hoảng hốt, gió lạnh thổi cấp, nàng thế nhưng có chút đầu nặng chân nhẹ.

Ở nàng kém chút đứng không vững thời điểm, Nguyên Khải cực nhanh duỗi tay đỡ nàng, nửa ôm tư thế có chút ái muội, nàng vừa nhấc mắt liền đối thượng cặp mắt kia, hết thảy tựa hồ đều về tới trước kia.

"Nương nương!"

Phía sau cung nhân lập tức tiến lên đem Hoa Ly đỡ lại đây, không hề cho nàng hoảng hốt cơ hội.

Thượng cung lạnh giọng nói: "Đây là cung vua, Yến Vương còn thỉnh tốc tốc rời đi."

Nguyên Khải đã không thể lại lưu, liền triều Hoa Ly hành lễ, xoay người rời đi, ăn mặc tử kim mãng bào thân ảnh cao lớn, đi vào phong tuyết trung, thực mau liền biến mất không thấy.

"Nương nương vẫn là hồi cung đi."

Bị cung nhân nâng trụ Hoa Ly, bỗng nhiên siết chặt lòng bàn tay tờ giấy.
————
Tác giả khuẩn PS: Có đổi mới, có người không??
(~ ̄▽ ̄)~(~ ̄▽ ̄)~(~ ̄▽ ̄)~

Hoàng Tẩu(Siêu Sắc)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ