Chương10.
Tam hoàng tử bị rắn cắn.
Hoa Ly hồng con mắt thấp thỏm bất an đứng ở tẩm điện, Văn đế còn chưa từng tới, hoa Hoàng Hậu cùng Thái Tử trước một trước một sau tới rồi, thấy nàng dọa không nhẹ, liền đem nàng mượn sức đến bên người trấn an, lại hỏi là chuyện như thế nào.
"Xà, muốn cắn ta, hắn, điện hạ hắn duỗi tay đi bắt..."
Nàng kinh hồn chưa định, vốn là sợ hãi cái loại này mềm thể động vật, cố tình còn tận mắt nhìn thấy Nguyên Đình một tay đem xà xả thành mấy tiệt, trường hợp huyết tinh đáng sợ cực kỳ, liên quan Nguyên Đình nàng đều có điểm sợ.Hoa Hoàng Hậu chưởng cầm trung cung, tự nhiên không thể thiên vị, toại nhíu mày nói: "Vì sao phải đi kia địa phương?"
Kia trùng hợp là điều cực độc xà, Nguyên Đình bị cắn sau, còn ôm dọa vựng Hoa Ly rời đi, hành đến đông minh môn khi, mới chịu đựng không nổi té xỉu, này một chút Thái Y Viện phàm là năng động đều tới.
Văn đế có ngũ tử, đích trưởng hoàng tử Nguyên Thiện nhất chịu yêu thích, đệ nhị đó là Tam hoàng tử Nguyên Đình, này mẫu chính là Tiểu Tề sau, khó sinh hoăng đi khi, Văn đế đau ai không thôi, sau này đãi Nguyên Đình càng thêm coi trọng.
Lúc này hoa Hoàng Hậu liền sợ Văn đế sẽ đau lòng nhi tử giận chó đánh mèo với Hoa Ly, liễm không được lo lắng hướng Thái Tử bên kia nhìn thoáng qua, lại phát hiện thiếu niên ánh mắt vẫn luôn ở bên người nàng nữ hài trên người, không khó coi ra tâm tư của hắn, toại ánh mắt khẽ nhúc nhích thần sắc một lệ.
"Ngươi cũng biết nếu là Tam điện hạ có cái tốt xấu, bổn cung như thế nào hướng bệ hạ công đạo."
Hoa Ly vốn là sợ hãi, bị cô mẫu lạnh giọng một mắng, đen lúng liếng đôi mắt đẹp lệ quang nhấp nháy, khoanh tay đứng ở gần chỗ Nguyên Thiện lập tức đã đi tới.
"Mẫu hậu chớ trách cứ hoa tiểu thư, như vậy nguy cấp trạng huống, Tam hoàng đệ ra tay cứu giúp nãi nam nhi việc làm, hiện nay các thái y đều ở, hẳn là không ngại, phụ hoàng nơi đó nhi thần sẽ đi giải thích, nhưng thật ra hoa tiểu thư bị sợ hãi, không bằng đi thiên điện nghỉ ngơi một lát đi."
Hoa Hoàng Hậu bất đắc dĩ thở dài một hơi: "Thái Tử điện hạ có tâm, bổn cung này sẽ cũng đi không được, còn làm phiền điện hạ đưa ta này gây chuyện chất nữ đi thiên điện, hỏi thanh việc này lại hướng bệ hạ báo cáo."
Nguyên Thiện tự nhiên sẽ không chối từ, khó nén vội vàng gọi cung nữ lại đây nâng Hoa Ly, một đạo hướng trắc điện đi, mới ly mọi người tầm mắt, liền đỡ thiếu nữ không được rùng mình hai vai.
"Đừng khóc đừng khóc, không có việc gì, nhưng có thương tích đến nơi nào?"
Hắn ôn nhu cực kỳ, vẫn là cùng dĩ vãng giống nhau đối nàng hảo, Hoa Ly rốt cuộc nhịn không được, trực tiếp nhào vào hắn trong lòng ngực.
"Thiện ca ca! Ta sợ!"
"Không phải sợ, có Thiện ca ca ở đâu."
...
Thiếu niên ôn nhuận thanh âm trầm ổn an tâm, nhiều năm mà qua, Hoa Ly không bao giờ từng lo lắng quá chuyện gì, bởi vì luôn có cái nam nhân sẽ đứng ở nàng phía sau, thế nàng che mưa chắn gió, nhất biến biến nói cho nàng không phải sợ.
Thiện ca ca... Thiện ca ca...
"Cứu ta..."
Hầu trung tràn ra nan kham rên rỉ dần dần biến thành áp lực khóc thút thít, từ phía sau đánh tới lực lượng mãnh liệt, đỉnh Hoa Ly trong miệng tiếng khóc nhất thời nhỏ vụn bất lực, che ở sau lưng nam nhân dùng cực nóng thân thể đem nàng bọc kín mít, khô nóng đại chưởng khẩn chế trụ nàng oánh bạch tay, kẹp tình dục khuây khoả thô suyễn một chút một chút quanh quẩn ở nàng bên tai.
"A Ly ở kêu ai?"
Hắn ngậm lấy nàng vành tai liếm láp, ân cần an ủi nàng, trên người long bào cởi sạch sẽ, kề sát kiều nhuyễn ngọc thể to lớn eo hông mạnh mẽ đĩnh động, bị không ngừng đảo đánh mật huyệt ướt cực kỳ, có nàng hoa dịch, có hắn tinh dịch, thô cự côn thịt thẳng đem sở hữu giảo hỗn loạn.
Nàng ở run run rùng mình kêu cứu, thân mật dán ở cổ bạn kia trương tuấn mỹ nam nhan lại che kín vui sướng cùng hưng phấn, mồ hôi từ hắn trắng nõn trên trán đi xuống lạc, mày kiếm gian dục vọng cuồng dã nóng bỏng.
"Ô ô..." Ghé vào giường gian bị tùy ý thao lộng Hoa Ly lại đau lại loạn, muốn giãy giụa, được đến chính là càng trọng đảo đâm, nàng gắt gao nhắm mắt lại, dính đầy thanh lệ má bạn, bị Nguyên Đình dùng môi lưỡi tinh tế hôn.
"Muốn cho ai tới cứu ngươi?" Hắn buông lỏng ra chế trụ tay nàng, ngón tay thon dài bắt đầu đi vuốt ve nàng tuyết nộn run rẩy ngó sen cánh tay, oánh bạch tế trên cổ tay còn giữ bị lụa mang trói buộc vệt đỏ, hắc trầm như mực ánh mắt bỗng nhiên phát lạnh, bắt lấy nàng eo, hung hăng hướng nàng trong cơ thể trọng để đi.
Bang bang!
Bạc bình chợt phá thủy tương loạn bính, hắn lại chen vào cái kia nhỏ hẹp địa phương, Hoa Ly sắc nhọn khóc kêu lên, bên trong không biết rót vào nhiều ít thuộc về hắn đồ vật, hồn thạc quy đầu không chút nào thương hại hướng cung vách tường đỉnh.
"Không! Không cần! A a! Đau quá! Sẽ hư! Ô a... Cầu xin ngươi... Đừng đụng phải!"
Nàng điên cuồng khóc kêu, mạn diệu dễ nghe thanh âm đều nghẹn ngào, Nguyên Đình lại bất vi sở động, bóp nàng mềm eo từ huyệt khẩu một đường xông thẳng tử cung, cự lớn lên thịt trụ đủ để bá đạo đem nàng xỏ xuyên qua.
"Nguyên Thiện đã chết, không ai có thể cứu ngươi!"
Hắn tàn nhẫn từng câu từng chữ đem những lời này dấu vết ở nàng chỗ trống đại não trung, trở thành nàng quãng đời còn lại ác mộng.
————
Tác giả khuẩn PS: Cầu sinh dục rất mạnh, bỏ chạy ~
(~ ̄▽ ̄)~(~ ̄▽ ̄)~(~ ̄▽ ̄)~
BẠN ĐANG ĐỌC
Hoàng Tẩu(Siêu Sắc)
No FicciónThể loại: Nguyên sang, Ngôn tình, Cổ đại , HE , Tình cảm , H văn , Ngọt sủng , Cẩu huyết , Ngược luyến , Cung đình hầu tước , SM , Lôi , Cường thủ hào đoạt , 1v1 , Nữ chủ Tình trạng: Hoàn thành Tổng nói vô tình nhất là nhà đế vương. Hắn lại ái nữ nh...