CHƯƠNG12: A Ly huyệt nhi HHH

3.9K 34 1
                                    

Chương12.

Hoa Ly khóc kêu giãy giụa, kể hết thành thôi hóa nam nhân dục vọng lời dẫn, nàng bị hắn lật qua thân nằm ở lạnh lẽo mà gian, trắng nõn xinh đẹp duyên dáng chân dài đại đại đè ở hai bên, khế nhập trong cơ thể thịt trụ vô tình thâm nhập, lược hiện khô khốc đường đi còn không kịp phân bố thủy dịch, bị hắn ma đau nhức.

"A a!"

Nàng đầy mặt nước mắt hoảng sợ rơi xuống, đôi tay phát cuồng đấm đánh hắn, lại nhịn không được hắn dùng sức đâm vào, cắm càng ngày càng thâm, nàng thực mau đau động cũng không dám động.

Nguyên Đình liền quỳ gối nàng giữa hai chân, này không hề tiền diễn cường bạo làm hắn tiến gian nan, nộn sinh sinh một động thịt nhi gắt gao hút hắn, hít thở không thông gian, trong lòng cuồng táo nảy sinh, như vậy mỹ nàng, làm hắn càng muốn phá hủy.

"Trẫm như vậy nhập A Ly huyệt nhi, có phải hay không càng ghê tởm? Không quan hệ, ta sẽ nhập đến ngươi thói quen."

Bắt nàng đôi tay ấn ở mà gian, tinh tế thủ đoạn lại không có nhúc nhích cơ hội, thượng liên tiếp ở nàng bên ngoài cơ thể mảng lớn dương trụ thật mạnh trầm xuống, đỉnh Hoa Ly một trương ngọc dung đau nháy mắt vặn vẹo, kia ngạnh thạc bang bang cực nóng khoảnh khắc chứa đầy nàng không chỗ, trướng nàng cả người phát run.

"Không... Không cần..."

Hắn bắt đầu thọc vào rút ra, môi mỏng cách rách nát bất kham mạt ngực gặm cắn nàng tuyết nhũ, giữa háng lực độ chỉ nặng không nhẹ, thao hướng ướt nóng chỗ sâu trong, hung hăng chống đối kiều nộn vô cùng thịt tâm, mềm mại mị thịt hút súc gian, mào gà cán xẻo cọ nổi lên nị hoạt ra bên ngoài thối lui.

"A Ly, ngươi bên trong đều ướt."

Mà như vậy ướt át, chỉ có hắn có thể đi đụng chạm đi quấy loạn, một chút từ bên trong mang ra, lại cọ xát trở về, cắm càng nhiều mật dịch tiết ra ngoài lên.

Toàn bộ thế giới ầm ầm sụp xuống, Hoa Ly hận cực kỳ như vậy bản năng, bị nam nhân bốn phía xâm phạm thân mình mẫn cảm tới rồi cực điểm, tất cả không muốn, cũng căng bất quá hắn đưa tới khoái cảm, nàng tưởng kháng cự, nhưng kẹp chặt mật động ngược lại bị thô cự ma càng ngứa càng cảm thấy thẹn, một khi nàng thả lỏng, căng nhập quy đầu trực tiếp không hề kiêng kị mãnh công nhụy hoa.

"Ách ách ách... Súc sinh! Ngươi liền súc sinh đều không bằng!" Nàng mắng, toái mãn thủy quang trong ánh mắt ảnh ngược nam nhân cuồng nhiệt thần sắc, nàng hận không thể cắn hắn.

Như vậy tranh đột nhiên cuộc đua, làm Nguyên Đình mấy ngày trước đây bị cây trâm xỏ xuyên qua miệng vết thương lần thứ hai banh khai, máu tươi thấm đỏ hỗn độn minh hoàng trung y, ngọc khấu tản ra, tinh tráng cơ ngực kích thích, mỗi điều ngạnh lãng đường cong đều là tràn ngập lực độ.

Bụng hạ hung vật đứng thẳng địa phương va chạm, khẩn để Hoa Ly hai đùi run run.

Muôn vàn oánh nộn hoa thịt gắt gao hút bọc, dụ Nguyên Đình tâm thần đại loạn, nhịn không được cúi người tàn nhẫn hướng, dày đặc hôn từ nàng tinh xảo xương quai xanh một đường hướng lên trên, hàm chứa nàng cằm, lại liếm quá nàng môi, mất máu sắc cánh môi, thực mau đã bị hắn nhiễm một tầng ửng đỏ.

"Mắng chửi đi, A Ly tùy ý mắng, bất luận ngươi nói cái gì, trẫm đều thực thích, tựa như ngươi lỗ nhỏ, mặc kệ trẫm như thế nào cắm, ngươi nhìn nàng, dòng nước càng ngày càng nhiều."

Nàng bị hắn đâm như hoa chi loạn run, tứ chi đều trốn không thoát gông cùm xiềng xích, thuộc về hắn đồ vật càng nhập càng sâu, miễn cưỡng bám vào trên người vải dệt bị túm hạ khi, tuyết trắng bình thản tiểu bụng nhi thượng, thế nhưng bày biện ra bị thao động dấu vết.

Nguyên Đình ác ý nắm Hoa Ly tay đặt ở nàng trên bụng, tuyết nộn bụng thịt khẩn run, hắn nhất đỉnh nhất đâm gian, chọc nàng lòng bàn tay đều ở run.

"A Ly cố ý chọc giận trẫm, chính là muốn làm trẫm như vậy nhập ngươi đi? Ân ~ rất sâu, sảng sao? Đừng nóng vội, về sau không cần A Ly nói, ta đều sẽ uy ngươi."

Hoa Ly bị hắn đâm rên rỉ liên tục, khuây khoả đến cực điểm lại hận trời đất u ám, cố nén ngâm ác giận: "Ngươi cút ngay! A a a! Nguyên Đình ngươi cái này kẻ điên!"

Trên mặt nàng nước mắt bị hắn liếm sạch sẽ, đầu lưỡi tùy ý lướt qua địa phương, lạnh làm Hoa Ly ghê tởm không thôi, kịch liệt đong đưa, eo thon bị hắn khấu gắt gao, vô pháp thoát đi thao cắm đột nhiên mau đáng sợ.

"Ngô ngô! Ô!"

Nàng cắn chặt khớp hàm, lại chỉ cảm thấy kia mẫn cảm nhất một chỗ mau hắn bị đâm toái đâm hỏng rồi, càng lúc càng nhanh tốc độ, khiến cho thịt trụ cọ xát nộn bức càng thêm nóng rực, nổi lên bốn phía dâm nị dật động mãn huyệt, hắn nhập vui sướng mất hồn.

Côn thịt sinh sôi đẩy ra hoa khẩu, dũng bắn trắng nõn bọt biển nhiều kinh người, toái trên mặt đất vòng ngọc làm Nguyên Đình ánh mắt phát trầm, kiềm ở Hoa Ly, trăm ngàn hạ hướng cung trong miệng trọng đảo đi, thủy dịch loạn phun cũng chưa từng dừng lại.

Nàng ghê tởm hắn đụng chạm, hắn cố tình liền phải thời khắc cùng nàng liền ở bên nhau, nàng ghê tởm hắn hết thảy, hắn càng thêm muốn đem sở hữu chư cùng nàng.

"Ta A Ly, thật đáng thương." Hắn thô suyễn ở nàng bên tai cười to, không ngừng phục động thân hình đem nàng bao trùm kín mít, nàng giãy giụa không được, càng kháng cự không được, tiêm mềm thân mình ở hắn trong lòng ngực bất lực run rẩy, sở hữu thịt non đều vì hắn sở ăn.

Kịch liệt kích thích khuây khoả như núi băng, hoa li thét chói tai khóc kêu, điên cuồng lắc đầu, bụng nhỏ kia cổ xoay quanh đồ vật sắp nổ tung, nàng chịu không nổi, mười ngón bắt lấy Nguyên Đình cánh tay, gắt gao nắm chặt.

Ấm áp thủy dịch tràn đầy mật động, thao nhập tử cung côn thịt đảo động dâm nị nhập huyệt thanh, hung hăng cắm, mau mau đỉnh.

Nàng tiết, mềm doanh huyệt thịt kẹp hút côn thịt co rút, hắn cũng chưa từng dừng lại, thậm chí đem nàng từ trên mặt đất ôm lên, liền thọc vào rút ra tư thế, đem nàng đè ở hiên cửa sổ thượng, liền ánh nắng, nhất biến biến phù hợp.

"Phân không khai, vĩnh viễn đều là của ta......"
(~ ̄▽ ̄)~(~ ̄▽ ̄)~(~ ̄▽ ̄)~

Hoàng Tẩu(Siêu Sắc)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ