CHƯƠNG34: Ta chờ ngươi

1.8K 29 2
                                    

Chương34.

Ba tháng sách hậu đại điển đúng hạn cử hành, phức tạp lễ chế qua đi, Nguyên Đình cầm Hoa Ly tay đi bước một đi lên hướng lên trời điện tối cao chỗ, nhìn xuống chúng thần, sơn hô rung trời.

Sau này, nàng đó là hắn Hoàng Hậu.

Nguyên Đình nghiêng người nhìn Hoa Ly, tuy không biết nàng giờ phút này hay không cùng hắn giống nhau lòng mang kích động, nhưng là hắn biết chính mình lại có hy vọng, lại quá không lâu, bọn họ hài tử liền sẽ danh chính ngôn thuận xuất thế, mà hắn có cả đời thời gian đi ấp nhiệt nàng tâm.

Cái này quyền lợi đỉnh đem không hề rét lạnh.

Tháng tư khi, Hoa Ly đã hoài thai tháng năm, xuân sam hạ bụng nhỏ hơi gồ lên, nàng đãi Nguyên Đình cũng không giống ngày xưa xa cách, có khi cùng hắn luận khởi hài tử nhũ danh cùng chính tự khi, trong lòng lại vẫn có vài phần chờ đợi.

"Trẫm liền cảm thấy hi tự rất tốt, ta nữ nhi tự nhiên gánh nổi."

Hi, hỏa ngày cũng, Hoa Ly như thế nào không biết hắn ý tứ, thái dương tượng trưng cho hoàng quyền, như vậy tự tới xứng công chúa danh, đủ thấy hắn yêu thương, nhẹ vỗ về bụng nhỏ, nàng đạm cười.

"Sao tổng nói là nữ hài?"

Hắn hiện tại tuổi tác không nhỏ, con vợ cả chưa sinh nền tảng lập quốc thượng không lập, như là Hoa Thái hậu chúng thần chi lưu, chẳng lẽ là chờ nàng có thể sinh đứa con trai ra tới, cố tình Nguyên Đình luôn là niệm tiểu công chúa, số lần nhiều, Hoa Ly cũng có chút nghi hoặc.

Nguyên Đình duỗi tay đem nàng ôm vào trong lòng ngực, gật đầu cười nhẹ: "Vô luận nam nữ, trẫm đều thích."

Mới không phải, hắn quán tới đối Hoa Ly liền chiếm hữu dục trọng ghen ghét tâm cường máu ghen đại, nếu là thật được nhi tử, chỉ sợ hắn còn chưa từng được nàng tâm, kia hài tử phải cướp đi nàng sở hữu chú ý.

"Đúng không? Nhưng..."

Nàng còn muốn nói gì nữa, hắn đã cúi đầu hôn tới, môi mỏng nhẹ nhàng ngậm lấy nàng kiều phi môi, nàng vội vàng nhắm hai mắt lại, nhã mị tuyết cổ khẽ run, kim phượng xuyên mẫu đơn cẩm tú tay áo rộng hạ, mảnh khảnh cổ tay trắng nõn leo lên đầu vai hắn.

*

Chiến sự giằng co, chủ soái một kéo lại kéo, phản kéo quân địch tề tựu nhân mã tiếp cận mà đến, đây là Nguyên Đình kế vị sau lần đầu tiên trọng dụng binh, lại là như thế hậu quả, đầu tiên là phát chỉ giận chém chủ soái, lại liền muốn ngự giá thân chinh.

Có triều thần cầu tới Hoa Ly trong cung, tự nhiên là không hy vọng một quốc gia quân vương ly lại miếu đường mà tắm máu sa trường, liền Hoa Thái hậu cũng tới nói vài lần, làm Hoa Ly đi đánh mất Nguyên Đình ý niệm.

"Phàm nam nhi đều tha thiết nhiệt huyết, bệ hạ hùng tâm tráng chí tại đây, một trận chiến này về liên quan đến bá tánh cũng liên quan đến thống nhất, hắn ý đã định, ta thân là Hoàng Hậu tự nhiên muốn trước sau duy trì, ta tin tưởng hắn chắc chắn chiến thắng trở về, thỉnh chư công cũng đương như thế."

Nàng nói như thế, triều thần cũng không phản bác chi ý, liên tiếp tranh chấp vài ngày triều đình cuối cùng là an tĩnh, thân chinh kế hoạch thực mau chứng thực lên, này một phen lời nói tự nhiên truyền đi Nguyên Đình trong tai.

"A Ly như thế tin ta, trẫm thật cao hứng, ta sẽ thực
mau trở lại, bồi A Ly chờ chúng ta hài tử sinh hạ."

Hoa Ly sản kỳ nhiều nhất còn có ba tháng, tránh đi Nguyên Đình thâm tình hai mắt, nàng chậm rãi gật gật đầu, trong lòng có chút hơi hơi khó chịu, cũng không biết nên nói cái gì đó.

"Ta... Chờ ngươi."

Chờ ngươi trở về.
————
Tác giả khuẩn Ps: Kết cục là HE, hơn nữa lập tức muốn kết thúc, cái này ngắn nhỏ chương tính miễn phí phát cái phúc lợi ~ đại gia truy văn vất vả ~
(~ ̄▽ ̄)~(~ ̄▽ ̄)~(~ ̄▽ ̄)~

Hoàng Tẩu(Siêu Sắc)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ