Fangirl Noticed 11

269 63 16
                                    


Mikaella Vergara

Patingin-tingin ako kay Jaydee na kasalukuyang nag-mamaneho ngayon.

Geez.

Ang gwapo nya tignan. In fact, lagi naman ih. Pero iba yung ayos nya ngayon.

Sobrang gwapo nya!

"Are you done?" Napa-kunot noo ako sa biglaang tanong nya.

"Huh?" Takang tanong ko sa kanya.

"Are you done staring at me?" Halos malaglag ako sa kinau-upuan ko sa biglaan nyang tanong.

Wow ha! Ang prangka nya naman. Psh! tititigan lang ih. Damot naman.

Pero sa totoo lang ang swerte ko. Bilang isang fangirl ng Paint it Black at ni Jaydee Avila na lagi kong nakakasama.

Grabe hanggang ngayon di pa rin ako makapaniwala. Sobrang bilis ng mga pangyayari. Parang nung nakaraan lang nung nag-aacting kami ni Jaydee. Ngayon isa na syang sikat na artista at leader pa ng grupong pinaka-sikat hindi lang dito sa bansa kundi sa buong mundo. Ang Paint it Black.

Habang ako tinitingala sya bilang isang fangirl.

Isa akong dakilang fangirl na na-noticed ng mga Idol ko.

How lucky I am.

"Bakit ka pa sumama? Pwede naman daw si Ace eh." Nasabi ko na lang sa gitna ng katahimikan na bumabalot sa pagitan namin.

"Psh!" Rinig kong singhal nya.

"Teka. Yan ba yung binili mo kanina sa mall?" Turo ko sa suot nya at sa regalo na nakabalot.

Ngayon ko lang din napansin yung suot nya at binili nya.

At masasabi kong napaka-gwapo nya talaga!

"Yah. I bought this shirt for that occasion. I haven't been to birthday parties for a long time and this one, I bought this as a birthday gift. Di ko alam yung mga tipo nyang gamit so binili ko na lang yung pinaka bago nilang labas na sasakyan doon." Napanganga naman ako sa sinabi nya.

And swear? Nag-mukha akong tarsier sa panlalaki ng mga mata ko!

Just what the heck?!

Wah! Ang daya!

Ako nga matagal ko nang gustong magkaroon ng sasakyan lalo na ng motor pero bawal pa sabi nila Dad.

Kunware pa silang nag aalala, nagtitipid lang naman talaga sila.

Tsk.

Tas eto si Mae nabilhan agad?!

Wah! Ang daya! So yung laman ng box na gift nya ay key ng sasakyan?!

Huwaaah!

Nagpilit ako ng ngiti.

I'm really happy for my bestfriend Mae.

Pero kasi ang unfair lang talaga! Gusto ko din~

"Ah." Tipid na sagot ko.

•••

Suot-suot ko ngayon ay ang violet backless dress at medyo may hati sa hita ko pataas, tas medyo fitted sakin kaya lumabas talaga ang pagka sexy ko. Habang eto namang kasama ko ang kisig tignan dahil sa pormal na suot nya.

Ang gwapo nya!

Habang papasok sa loob pansin ko ang tinginan ng mga tao samin ni Jaydee. Bukod kasi sa kilala bilang artista si Jaydee. Pinagkakaguluhan din nila ang mga itsura namin. Kaya sobrang thankful ako kila Mama sa binigay nila saking itsura--- De joke. Gwapo lang talaga tong katabi ko.

Fangirl NoticedTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon