I miss him
Mickaella Vergara
"Oh my gosh! Excited na talaga ako! Ano kayang magandang suotin?"
Napairap na lang ako.
Pang-ilang sabi nya na ba yan?
"Takte Mae. Manahimik ka na nga! Look! Kanina mo pa yan sinasabi simula ng pag alis natin sa bahay! Baka pwedeng focus muna tayo ngayon sa school."
"Nye! Nye! Nye! Nye! Kelan ka pa naging kj?! Ang sungit mo ngayong araw ha?! Bakit?! LQ ba kayo ni DJ? Yan haaa~" Pang-aasar nya.
Napa irap na lang ulit ako. Sumasakit na nga yung mata ko dahil sa paulit-ulit na pagtaray sa kanya ih.
Bad trip kasi yung bibig ng babaeng to ih. Walang preno.
"Shut up Mae!"
"Owsi! Beastmode si Ateng girl!" Sigaw ni Zhyra.
Sino pa nga ba?
Kasabay nya sa likod nya sila Jamila at Cassy.
"Nyare? May nang away na naman sayo? Ano nasan? Dali! Ako bahala!" Sabi naman ni Jamila.
"Gaga mukha kang tanga!" Saway naman sa kanya ni Cassy.
"Woy! Woy! Woy! Bago kayo mag-away jan, may announcement muna ako sa inyo." Sabi naman ni Mae at pumagitna sa tatlo.
Parang tanga talaga sya oh!
"Ano naman yon? Isa ka pang gaga ka! Siguraduhin mong matino-tino yang announcement mo." Sabi naman ni Jamila.
"Of course! And I'm really excited! Free ba kayo mamayang uwian?" -Mae.
"Of course!" -Jamila.
"Naman!" -Zhyra.
"Yep." -Cassy.
"No." -Me.
"What the! Wag ka ngang kj Micka! Ah basta sasama ka! So eto na nga! One of my boyfriend's friends ininvite ako for his party. In fact si Micka naman talaga ini-invite. Ewan. Namiss ata si Micka eh. Chaaar. So yun! Hindi na nainvite si Vixen babe kasi sobrang busy nya so naisip ko tayo na lang! You know! Girls time!" Mahabang paliwanag nya.
"Girls time pero may kasama tayong iba." Pambabara ko sa kanya.
"Lah sya! Bwiset kang kj ka! Manahimik ka nga jan!" Sabi naman ni Mae.
"Oh my gosh! I'm in!" m
Masayang sabi ni Zhyra."Me too!" Sabi naman ni Jamila.
"Me three! And besides, these past few days sobrang naging busy tayo for upcoming graduation. Deserve naman nating mag relax no!" Sabi naman ni Cassy.
"Yah!" -Jamila.
"Tama!" -Zhyra.
"Korek! At sa ayaw at sa gusto mo Micka, sasama ka!" -Mae.
Napa irap na lang ako.
"Ano pa nga ba? As if may choice ako. Anyways baka nakakalimutan nyo may klase pa tayo." Tsaka ko sila inatak.
And this day went well habang nasa school ako. Pero may mga weird akong na feel.
Like they're staring at me tas magbubulungan. Magegets ko kung mga masasama yung tingin nila sakin dahil sa nangyareng gulo sa pagitan namin ng clown na yon pero hindi ih.
They keep on staring at me ng nakangiti.
Para bang may good news silang pinagkakaguluhan about me.
BINABASA MO ANG
Fangirl Noticed
FanfictionThis is my dream, every fangirl's dream. -Fangirl Noticed 1- Finished: 08:16:20 Written by: TrimmaJin Status: Completed