I love him
Mickaella Vergara
"Oh my gosh! Ang ganda nito!" Rinig kong sigaw ni Mae.
"The hell! Ang mahal!" Sabi naman ni Jamila.
"Sus! Ano pa yung milyones mong bag?! Arte mo bilhin mo na! Ang ganda naman ih." -Zhyra.
"Like duh! Uso tipid sakin no! Pero I like your suggestion my dear friend kaya bibilhin ko na to!" Jamila said sabay yakap nya sa dress na napili nya.
"Omy! What do you think guys? Bagay ba to sakin?" Tanong samin ni Cassy habang hawak nya yung dark green na dress.
"The hell! Ang ganda!" Kumento naman ni Mae.
"And because you're a model maniniwala ako! So I'll buy this one." Cassy said.
"Hoy Ella! Ano? Tatanga-tanga na lang tayo jan? Pumili ka na dali! Para naman makapagpa-make up na tayo!" Jamila said.
"Gaga ang aga pa! But Jamila is right you should pick na!" Zhyra said.
"Wala ako sa mood. Pilian nyo na lang ako please? Anything." Sagot ko naman.
And the next thing I knew, nagkakagulo na sila.
"Omygosh! Ako na pipili for her!" Mae said.
"Oh no! Ako na!" -Jamila.
"Gaga ako na!" -Zhyra said.
"Shut up guys! Ako na!" -Cassy said.
What the hell?! Pati susuotin ko pag-aawayan talaga nila?!
I can't believe this!
"Oh my gosh! Alam ko na! We will help each other para pumili ng susuotin ni Micka. Malakas naman yung kutob ko na pare-pareho tayo ng taste ih!" Mae suggested.
And with that nagtitili-tili na sila sabay hanap ng susuotin ko.
Napa irap na lang ako.
"Hoy bilisan nyo! Baka nakakalimutan nyo may kasama tayong model!" Saway ko sa kanila.
Pagkakaguluhan kami nito ih!
"We know. So shut up." Sabi nila.
Ay grabe sila oh!
***•••***
"Dark forest half cake. Thank you." Tsaka umalis yung waiter.
"Oh my gosh. Nakaka-stress sila! Kung di pa ko kinuha nung guard baka tapos na yung party di pa ko nakaka-alis don." Pagod na sabi ni Mae.
Pano ba naman kasi. Naiwan sya sa labas ng cafe kanina kasi may nagpa-picture sa kanya tas dumami ng dumami.
Naisip ko. Once na maging model na kaya ako. Magiging kasing sikat ba ko ni Mae?
I hope so.
"Hmm. So simulan na natin yung topic." Panimula ni Cassy.
At agad silang napatingin sakin.
Huminga muna ako ng malalim sabay kwento ko sa kanila ng pang-yayare. Simula sa pagdala sakin ni Jaydee sa gubat hanggang sa pag-uwi namin.
Well of course I cutted the scene na kissing part.
"Takte. Ang traydor talaga ng malanding Razzel na yan ih!" Gigil na sabi ni Zhyra.
"Ano bang pinuputok ng butchi mo jan?!" Saway sa kanya ni Jamila.
"Eh yung unggoy na yon ih! Nakakagigil amporkchop!" -Zhyra
BINABASA MO ANG
Fangirl Noticed
FanfictionThis is my dream, every fangirl's dream. -Fangirl Noticed 1- Finished: 08:16:20 Written by: TrimmaJin Status: Completed