T

263 10 0
                                    

Tired

To lose energy and begin to feel that you need to rest.

-Dictionary

······························

Nasaan ka?

I texted her. Nababagot kasi ako sa kompanya. Kaya naisipan kung e message to.

Why? Mabilis naman itong nagreply.

Nothing. I'm bored. Reply ko naman dito.

Ok. Then maghanap ka ng pagkakalibangan. Basa ko sa reply nito.

May ginagawa ka ba? Tanong ko dito through text.

Yes. Reply naman ito.

Oh. Ok. Ganoon ang reply ko.

Ok. Bye. May gagawin pa kasi.
Napa buntunghininga ako sa nakuhang reply ko dito.

Mabilis akong nagtipa. At senend yun.

>>>>>>>>>>>

Ok.

Yan ang huli kong nakuhang text nito.

Napa buntunghininga ako. Mabuti na nga to. Hindi ko ededeny na may nararamdaman ako sa lalaking yun. Pero hindi naman ako tanga para ipaalam pa yun.

Mas okay na ngang maaga kong nalaman.

I'm just a typical girl for him.

Paano kapag nalaman niyang totoong ikaw. Average girl pa kaya ang itatawag nito sayo?

Sulsol naman ng ibang bahagi ng isip ko. I don't know.

Kung noon palaging pumapayag ako kapag nag-aayang lumabas ito. Ngayon nililimitahan ko na ang sarili. Ayokong mahulog ako ng tuluyan ng walang sasalo sa akin.

Alam kong ako ang masasaktan sa huli. Kaya kung may pagkakataon pang umiwas. Hindi ko sasayangin yun. I will grab it. Opportunity na yun sa pagkakatanga ko.

Paano ba naman.? Hindi porket mabait na ang tao at iba ang pinapakita.

Special na ang pakiramdam. Malay mong trip niya lang. Walanhiya.

Naisipan kung isang buwan na lang. And Miya Demagiba well nowhere to be found. Titigil na ako at magiging Atena Louvre. Siguro ito na yung panahon na lumabas ang totoo.
That Miya Demagiba is not really exist in this world.

Mas okay na yun na gawin.
At isa pa matagal ko ng pinag-isipan yun.

Actually hindi naman talaga ako busy. At yung sinabi kong may ginagawa.

Gawa gawa ko lang yun.

Well isa yun sa paraan kong umiwas sa kanya. Hindi ko lang pinapaalam sa kanya. Baka kung ano pa ang isipin ng lalaking yun.

Sumunod na mga araw...

I received a message from him.

Again.?

Ilang ulit na ba akong nakakatanggap ng message sa kanya.

Gusto nitong makipagkita.

Alphabet Series # 1: Atena LouvreTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon