A N D R E I
It's Sunday and im from Razon. Nagpapawis lang ako sandali kahit walang training.
Pagbaba ko nakita ko yung shuttle na maghahatid sa Lady Spikers sa MOA Arena.
Nakita ko nagloload na sila ng mga gamit. Pero wala pa yung Lady Spikers. Ang daming fans na naghihintay dito, may mga dala silang banners na "Let's go Lady Spikers!"
"Omg si Andrei!!" nagulat naman ako so naglapitan sa akin yung mga fans.
Napapicture sila so ako naman nagssmile lang. Minsan lang naman may ganito.9
Maya maya nakita ko si Tin, lumabas na ng dorm nila. So tumakbo ako sa kanya.
Nagsigawan naman yung fans namin kasi niyakap ko siya.
"Good luck tin!" Sabi ko sa kanya and she hugged me also.
"Thank you, drei!" ngumiti naman siya and kumalas na sa yakap namin.
"Manonood kami. Cheer kita." Tumawa naman siya ng bahagya
"Hay nako pressure kayo eh." Sabi naman ni Tin at umirap sa akin.
"Do your best, tin!" Sabi ko sa kanya and I hugged her again and umalis na ako.
Pagdating ko sa dorm, ay nakita ko na nagpprepare na sila. So naligo na din ako kasi sa MOA nalang daw kami mag-lunch.
- - - - - - - -
So ngayon naka pila na kami papasok ng Arena. Marami pa din nagpapapicture paano ba naman kasi magkakasama kami.
Pagpasok namin sa Patron ay nakita ko na lumabas na din yung Lady Spikers. Kaya nagtayuan ang green fans at nagcheer.
"D-LS-U! ANIMO LA SALLE"
yan lang ang bumabalot sa Arena. Sobrang thankful ng mga players dahil dito sa mga taong 'to. Sila ang dahilan bakit kami lumalaban.
Nakita ko na papalapit si Tin sa gawi namin. Nagulat ako ng biglang tinawag niya ako.
"Adrei!" tapos tumayo ako para lapitan siya.
Nagsigawan na naman ang green fans.
"I forgot my jacket sa dorm. Can I have yours?" sabi niya naman so agad kong hinubad yung jacket na suot ko at binigay sa kanya.
"Goodluck" sabi ko and I smiled.
"Thank you!" nagulat ako nung nagbeso siya sa akin bago umalis.
What the.
What's that Tin? Pinapakilig mo yung mga Tinder - este Tindrei shippers.
"Let's meet the starters! From the 3 time defending Champions! The De La Salle Lady Spikers!" Sabi naman ng commentator and tumayo naman yung mga green fans.
Siyempre tumayo din kami.
"#2 Kapitana Desiree Cheng!"
napasigaw naman si Kuya Kib"#5 Des Clemente
"#6 Michelle Cobb!"
"#8 Jolina Dela Cruz!"
"#13 Aduke Ogunsanya!"
#15 Tin Tiamzon!" Siyempre todo sigaw ako.
"And the libero, #12 CJ Saga!"
"Head Coach, Ramil de Jesus!"
Nagpalakpakan na naman kami nung tinawag na si Coach Ramil. The legend.
Nagstart na yung laro and ngayon down 2 sets na ang La Salle.
BINABASA MO ANG
Almost Is Never Enough (COMPLETED)
FanfictionHighest Rank Achieved: Top 1 in TinDrei Stories (as of Sept. 4) ✨ Top 1 in #LadySpikers (as of Oct. 21) ✨ Top 3 in #DLSU (as of Nov. 3) ✨ (May 19 - Nov 5 2019)