Chapter 18

541 22 10
                                    

After 4 months...

A N D R E I

Kinuha ko na ang luggage ko at nagmadali akong lumabas. Paglabas ko naman nakita ko naman agad sila.

In just 2 weeks, UAAP Season will start.

"ANDREI!" At niyakap naman nila ako. Man-hug guys, so far mga lalaki naman 'tong teammates ko.

"Bango mo naman paps, amoy LA." Birong sabi ni Joaqui sa akin.

"Di ka na namin ma-reach bro." Sabu naman ni aljun at inapiran ako.

"Aljay, talagang hindi mo kami mareach maliit ka kasi bro." Sabi naman ni Balti at nag-asaran na naman sila.

"Oh ano drei, got my size?" Kapal ng fez neto ni Raphael.

"Hoy nagpunta ako ng LA para kumita ng pera at magtraining hindi ako milyonaryo dun, boi." Binatukan ko naman siya.

Don't get offended guys, ganito talaga kami mag-asaran.

At nagpapicture naman kami lahat siyempre nasa gitna nila ako.

"Anong gamit niyo?" Sabi ko naman sa kanila

Paano ba naman kasi isang basketball team sumundo sa akin, ano sila hindi naman sila kasya sa taxi and for sure mga tamad 'to magdrive.

"Dala namin shuttle ng la salle, dude." Sabi naman ni Jollo at nagtawanan kami

"Gagi seryoso?" Napatigil naman ako.

"Oo bro, malakas kami kay Miss Joy." Sabi naman ni Aljun, ang usang anak ni Miss Joy.

"Kaya pala pati si PT Marco dala dala niyo." Sabi ko naman at inakbayan ko si PT Marco.

Lodi 'to eh.

Pagdating namin sa parking nakita ko nga shuttle ng dlsu ginamit. Walanjo talaga.

"Nagpost na ako ng picture, rt niyo naman." Sabi naman ni Aljun sa amin at nagtawanan naman sila

Habang pabalik kami sa taft, naalala ko si Tin.

Kamusta ma kaya siya?

I opened my twitter then ni-rt ko yung  tweet ni Aljun.

@aljunmelecio Welcome back, Cap! 🤘🏻 twitter./aljunmelecio.hdjay20sgev3

After that, nagtweet naman ako.

@JoshCaracut  I'm home! 🇵🇭  #Animo

Then ayun sabog na naman notifs namin lahat. Alam mo naman yung green fans, tuwang tuwa din.

"We are here!" Sabi naman ni Aljun pagkababa niya sa shuttle.

Dito kami sa tapat ng Razon ibinaba ni Kuya so ako naman kinakabahan at baka makita ako ni Tin dito.

Almost Is Never Enough (COMPLETED)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon