Chapter 20

625 17 25
                                    

2 days after...


A N D R E I

So today's my home coming party, lakas ko di ba? May pa 'home coming' party pa akala mo naman ang tagal ko sa LA.

Pero honestly, pinagbigyan ko lang sila.

"Bro, Spikers are here." Sabi naman ni Kuya Kib kaya napatayo naman ako at pumunta sa door para salubungin sila.

Almost 1 hour na din kami dito kaya ang ingay na naman like super party na yung iba.

We are here sa isang Club sa Makati, i rented it for the whole night for us Archers and Spikers + some F2 people.

"Hi Andrei." Nagbeso naman si Ate Des sa akin since siya yung unang pumasok.

Sumunod naman kay Ate Des si Ate Aby which is isa sa mga umawit sa akin para mag-throw ako ng party.

"Pasok kayo, madami naman tables so kayo na bahala kung saan niyo gusto." Sabi ko naman kay ate abi and narinig naman ni ate kim na nasa likod lang niya.

"Galante talaga." Nag- man hug naman kami ni Ate Kim at pumasok na siya.

Halos nakapasok na lahat ng Spikers pero wala pa din si Tin.

"Tara." Niyaya naman ako ni Kuya Kib na umupo na ulit since nasa loob na nga sila.

Pero wala si tin?

Hindi siya sumama?

Nako naman, nag polo pa ako para sa kanya tapos wala naman pala siya.

"Dadating yun, nandyan daw siya." Sabi naman ni Aljun sa akin dahil galing siya sa table nila Michelle.

Iba talaga 'to si Aljun.

"Let's go Tin." Narinig ko namang boses ni Aduke.

"Ayoko. Wala akong gagawin diyan." Sagot naman ni Tin sa kanya.

Lumapit naman agad ako ng door at pinagbuksan ko sila.

"Oh drei." Nagulat naman na boses ni Aduke

"Come in." Sabi ko naman at inakbayan ko na si Tin papasok.

"San niyo ba gusto umupo?"tanong ko sa kanila habanh papunta kami sa tables nila.

"Ay drei, no space na dito. Taken na yung seat na 'to." At bigla naman umupo si Aduke sa vacant seat.

Narinig ko naman si Tin na nagpakawala ng hininga.

"Tin sorry, paparating kasi si Dave." Sabi naman ni May sa kanya habang tinatakpan yung upuan sa tabi niya.

Ang cute nila haha ayaw ba nila katabi si Tin?

"Tin dito sa tabi ni Andrei, vacant." Sabi naman ni Jollo at naghiyawan naman sila lahat.

"Let's go?" Tinanong ko naman siya.

"I don't have any choice." At nauna na siyang maglakad papunta dun sa seat.

Inusog niya yung upuan papalapit kay Jollo at malayo sa akin.

Grabe kasi 'tong mga 'to kung maka asar eh.

I don't have any intentions, Tin. Don't worry. 😊

Gusto lang kitang makasama ulit.

- - - - - - - -

T I N

Everyone's enjoying the club while I'm not.

Almost Is Never Enough (COMPLETED)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon