**Alexandra's real world**
"good morning my dear friend!!!wake up Evanah!" halos ilalag nya si Evanah sa kama para magising lang "Anu ka ba Alexandra ikaw nakatulog ako hindi dahil sa inyong dalawa ni Ms. Sandra!" kaya binigyan nya ng 20mins si Evanah dahil narin sa awa sa kaibigan.
"Fine ako na muna ang maliligo after ko maligo kana kung ayaw mong umakyat si Mommy dito" nagmadaling pumasok si Alexandra upang maligo. Habang si Evanah ay mahimbing na natutulog.
Makalipas ang ilang sandali hindi parin nagigising si Evanah kaya wala ng choice si Alexandra kundi kilitiin ang kaibigan, halos mapabalikwas si Evanah sa kama "anu ba Alexandra! inaantok pa ako!" ngunit pinaalala ni Alexandra ang mga dapat nilang gawin after school.
Kaya walang nagawa si Evanah kundi ang bumangon at maligo, natatawa naman si Alexandra sa kanyang kaibigan na parang lasing kung lumakad, "Evanah hintayin na kita para sabay tayong bumaba at kumain ng breakfast".
Habang naghihintay si Alexandra kumatok ang kanyang mommy ng napakalakas "anak! buksan mo ang pinto!" halos nanakbong binuksan ni Alexandra ang pinto "bakit yon mommy? parang gigibain mo na ang pinto ng kwarto ko!" tinulak paloob ng kwarto si Alexandra ng kanyang mommy "anak hindi ka maniniwala kung sinu ang nasa baba bisita mo" napakamot si Alexandra at sabay tingin sa kanyang relo "ganitong kaaga?may bisita ako sinu naman yon?" bunulong ng kanyang mommy kung sinu ang nasa baba "WHAT THE FUCK! si John Smith nasa baba?"
"hey! careful ka sa word mo anak, oh sige baba na ako sasabihan ko nalang siya na pababa kana"
Agad kinatok ni Alexandra si Evanah habang naliligo "anu ba Alexandra patapos narin ako hindi ka ba makapag hintay!" sabay bukas ng pinto ni Evanah tinulak ni Alexandra paloob si Evanah "shit!anu ka ba nakahubad pa ako Alexandra!"
"hello, ilang beses ko na yan nakita..wait! hindi ka maniniwala kung sinu ang nasa baba" habang nagsusuot ng damit si Evanah "oh! bakit sinu ba yon?"
"si John Smith nasa baba Evanah!" nanglaki ang mata ng kaibigan "ha!bakit siya nandito?tinawagan mo na ba si Ms. Sandra?" pilabas ni Evanah ang kaibigan upang makabihis ng maayos pag katapos agad silang nag - ayos dalawa at dahan-dahan bumababa.
"oh Shit si John Smith nga!anung gagawin natin Evanah?"
"wait kausapin mo muna siya at tatawagan ko si Ms. Sandra" Hindi alam ni Alexandra kung anu ang sasabihin nya ngunit wala siyang magawa kundi ang bumaba.
Binati agad ni Alexandra si John Smith at tsaka siya naupo "bakit po kayo naparito?" napatawa lang si John Smith sa kanya "di ba kaibigan ka ng girlfriend ko? hindi ko kasi maintindihan kung bakit tuwing gabi nagpupunta siya rito sa inyo?"
"ikaw narin ang nagsabi kaibigan nya ako wala naman sigurong masama na dalawin nya ang kaibigan di ba? tsaka I just remembered ikaw din yun nagtanong if may lalaki dito? wait nagdududa ka ba sa girlfriend mo?"
"may dahilan ba ako para magduda" napatawa si Alexandra sa sinabi ni John Smith "hello, ang Daddy ko lang lalaki rito...wait baliban nalang kung tibo ang girlfriend mo? o isa sa amin"
"hindi ako nakikipag biruan sayu Miss..." halos tumayo na si John Smith dahil narin sa inis "Mr. John Smith sa tingin mo ba nakikipagbiruan ako sayu?...pupunta ka rito ng napagka -agaaga tapos paghihinalaan mo lang kami dahil sa wala kang tiwala sa girlfriend mo?" Bagu pa magkainitan ang dalawa nag ring ang cellphone ni John Smith."oh ayan sagutin mo at pwede kayu ang mag-usap wag nyo akong idadamay sa personal nyong problema!"
BINABASA MO ANG
My literally Dream Guy (Completed)
FantasyA fantasy story of a girl who always fall asleep and dreamt about her Dream Guy wherein unexpected phenomenal occurred were her dreams literally happened in a real world and a chance to be with her dream guy. You gonna love it...Happy Reading F@ll€...