Chapter 3
“huy miss di ka naman papara di naman to jeep eh!ayus ah nananaginip ka ng gising jan”
“ha?” shit!shemay!pinaypay!nakakahiyaaaaa!!! oh lamunin na sana ako ng lupa ngayon din!!!!
Agad naman akong bumaba, kapag nanalamin siguro ako ngayon kamatis na siguro yung buong mukha ko sa sobrang pula,kasi naman nakakahiya sa kanya!!!
“So ditto ka pala nag aaral,you know what yung bestfriend ko sila may ari netong school na pinapasukan mo.”
“wow!talaga? san ka nga ulit nag aaral?”
“ woah!nagddaydream ka nga ni hindi mo man lang alam na kinwento ko na yan kanina, well nag aaral ako sa Princeton Academy exclusive for boys.” Ahh te-teka taga Princeton kung ganun yung pervie na yun taga dun pala sya!takte! kaparehas sila ng uniform eh oh knoews!!!
“ah hehe- sorry pooo mapapatawad mo pa ako nyan?:”> “ sabay beautiful eyes pa ang loka!
“hahaha you know what you’re funny and I like it bye meg” *chup!* te-teka hinalikan ba nya ako sa pisngi???10% loading… 100% loading… complete… kyaaaaaaaahhhhhh sheeeeettt of paper!!!! First kiss ko si bryaaaaaaannnn!!!! Ang saya saya clap your hands!!!! Teka pano nya nalaman yung name ko. (tanga may i.d ka kaya malamang nabasa nya)
Kaya pa kanta kanta pa ako nung pumasok ako sa university!
“Good morning maam,good morning classmates!!!!” with matching hand gestures pa yun ah!
“aba Ms. Ventura you’re in a good mood,mabuti yan!magiging good pa kaya kung sasabihin kong lumabas ka saking klase ngayon din!you’re one and a half late!at may lakas ka pang pumasok sa klase ko!hala sige labas!”
“okay pooooo maaaaamm” para akong si chichay nyan ha yung nag sorry poooo sya hihi. Wala nasa mood ako ngayon!pake ba! Kaya naman lumabas ako ng classroom
“bye the way Ms. Ventura pumunta ka sa dean’s office pinapatawag ka dun” habol pa ni maam suklam este sumalakbay! You heard it right I mean you read it right pala! Sumalakbay ang apelyido nya!
“ sigeeee pooo maaam” chichay peg ulet hahaha
-sa dean’s office
*tok tok tok
“come in”
“maam pinapatawag nyo po daw ako?”
“there you are Ms. Ventura,yes take a sit iha” agad naman akong umupo. Ano kaya kelangan ni maam saken,huwag nyang sabihin uutang sya ng pera nako ni pamasahe sa FX kulang pa nga eh tss!
“lutang ka nanaman Ms. Ventura! Pinatawag kita dito,lingid sa kaalaman mo na malapit na yung Golden Anniversary ng school natin right?at taon taon kapag nag cecelebrate ang school natin may activities na kaakibat neto right?so as an SC President I want you personally to coordinate with the president of Princeton Academy,gusto ko pumunta ka dun and meet president alam mo naman na yung school natin at yung Princeton ayy iisa ang may ari kaya kayo ang maghandle kung ano ang gagawin ninyo sa golden anniversary. It’s a long week celebration ms. Ventura so make sure na each day iba iba yung activities na maisip ninyo okay?” nako okay na okay to atleast may rason akong Makita si bryan my loves!hihi
“don’t worry leave it all to me,ako pong bahala promise na promise ito yung pinaka bonggang golden anniversary sa lahat!” pagmamalaki k okay dean tama!dahil inspired ako!hihi
“ asahan ko ms. Ventura,you may now leave,kung may itatanong ka just drop by here in my office.”
“yes maam” agad naman akong lumabas. My gaaaasss!!ituuuu na tuuuu makikita ko ulit si bryan!!hihihi
Brent’s POV
“Sir andito na po tayo” papungay pungay pa ako ng mata. Agad naman akong bumaba,at nakasalubong ko pa si bryan.
*fist to fist*
“bro himala may driver ka at di pa yan yung kotse mo,what happened?”
“ nahuli kami ni dad eh,sa kwarto I slept with Ysh”
“woah!nakascore ka kaagad dun ?tindi mo rin dre so grounded ka?” tanong nya habang papalakad kami sa hallway.
“ano pa nga ba” agad naman kaming pumasok sa classroom.
“Dude!” si drake the hooker,matinik yan sa chics pero iisang babae lang talaga ang nagpabihag sa kanya pero umalis yung babae papuntang Belgium para dun tapusin yung pag aaral nya.
“Brent malapit na yung golden anniv ng school di pa ba nakipag coordinate yung president ng Holy faith?” si topher ang matalino sa klaseng to Einstein namin yan.
“hindi pa eh and I don’t care” tss ni wala nga akong interest sa school eh.
“gasyong to eh ikaw lang naman yung president dito kaya kelangan mong makipag coordinate sa president ng holy faith baka pagalitan ka ng dad mo” si drake babaero din yan pero chic magnet naman talaga sya.
“malay mo dude magandang chic yung president ng holy faith diba” umiral nanaman yung pagka pervert netong si kyle. Speaking of pervert humanda ka babae ka tama taga holy faith yung babae kanina,kelangan ko ng pumunta dun total may rason naman ako why im there.
Lalalala~ ganto pala kapag inlove puro mga butterflies in my stomach ang feeling parang nasa alapaap ka,hayyy bryan magkikita nanaman tayo yay!!! Lumalakad ako ngayon papuntang Princeton Academy para bisitahin yung mahal ko dun este makikipagmeet pala ako sa president nila.
-Princeton Academy
Wow!nakakalula sa laki ang building ng Princeton,kung malaki yung holy faith triple ang kinalaki neto,at puro boys ang nag aaral!!!shemayski!!!hihi lande alert!! Agad akong pumasok sa Princeton wow hi tech yung school automatic na nagbubukas yung gate nila wow!!!bakit sa holy faith hindi ganto,may manong guard kami,diba iisa lang naman yung may ari ng holy faith at nung Princeton academy na to so tinipid kami ganun?tss. agad kong nilibot yung paningin ko,napakalawak ng academy na to san kaya ako pupunta neto,hmmm
*lakad *lakad. *toink! Aray bat may pader na ata sa harapan ko eh wala naman to kanina,pero diba ang pader matigas?bat ito malambot?
*tingala*
Yay!shemay!may nakabangga pala ako,tsk!
“amm sorrrryyy poooo,may hinaha-“ di man lang ako pinatapos neto bastos talaga parang si-
“what are you doing here amasona?” te-teka amasona?sino ba to?
“pervie?! Ikaw!?
BINABASA MO ANG
Why we Broke up? (Completed)
RomanceJust because a relationship ends...it doesn't mean two people stopped loving each other. Sometimes, they just stopped hurting each other... Every heartache has a story… Every break up starts with a love story….... All Rights Reserved 2014 YuiJean 10...