Chapter 4

1.6K 46 8
                                    

Chapter 4

Brent’s POV

“malay mo dude magandang chic yung president ng holy faith diba” umiral nanaman yung pagka pervert netong si kyle. Speaking of pervert humanda ka babae ka tama taga holy faith yung babae kanina,kelangan ko ng pumunta dun total may rason naman ako why im there.

“alis muna ako since wala naman si prof.” paalam ko sa kanila,but the truth is nag iisip ako ng plano kung papaano ako makakaganti sa amasonang yun. Kaya naglalakad ako sa campus ng Princeton ng may mapansin akong babae. Wait she looks familiar. Looking at her here mukhang di nya alam kung saan sya pupunta, wow pagkakataon nga naman,nag iisip pa nga lang ako ng plano kung paano ako makakaganti sa babaeng yun binigay na agad,at ano naman ginagawa ng amasona ditto. Malapitan nga sya.

“what are you doing here amasona?”  at lumingon sya sa direksyon ko.

“pervie?! Ikaw!?” walangya tinawag nya akong pervie!tss.

“anong ginagawa ng isang amasona dito sa Princeton?at nakapasok ka ha?” I smirked at her.

“ahh hindi hologram lang tong nakikita mo hindi pa ako to!” wow!amasona na nga pilosopa pa.

“siguro kaya ka andito dahil hinahanap moko no?ano yan na love at first sight ka saken?nako amasona hindi yung tipo mo ang magugustuhan ko sorry” hahaha ang sarap nya asarin.

“wow!nahiya naman yung Webster encyclopedia sa kapal ng mukha mo!pwe!ako ma love at first sight sayo!? Dream on!kahit siguro bulag ako di ako malalove at first sight sayo no!”

“malamang eh bulag ka nga pano ka ma love at first sight? Amasona ka na nga tanga kapa mag isip!” then she walked out.

“oyy amasona san ka pupunta?”

“ bibilhan kita ng papel de liha,pangkiskis mo jan sa mukha mong ang kapal kapal!bawas bawasan mo naman! Atsaka hindi ikaw ang pinunta ko dito FYI lang ha! Yung president lang naman yung pinunta ko dito!” oohh gotcha it seem the fate is in favor with me.lagot ka saken.

“at bakit naman hinahanap mo yung president ng academy na to?”

“wala kang pake!”

“eh kilala ko kaya yung president dito ano ba kelangan mo sa kanya?oh baka naman alibis mo lang yan at ako lang naman talaga pinunta mo dito”

“oh please!like duh! Kapal talaga ng mukha mo no! sige FOR YOUR INFORMATION, boyfriend ko yung president nyo!kaya sya yung pinunta ko dito!” woah!talaga lang ha,hahahaha. At narinig pa ng mga estudyante ng Princeton Academy, girlfriend pala kita ha lagot ka saken. *evil plan*

“at bakit ano tingin tingin nyo?totoo naman sinasabi ko boyfriend ko yung President ng academy nato!kaya ikaw pervie ka dream on!jan kana nga!” paalis na sana sya ng tawagin sya ni bryan.

“ hey miss ikaw nga!what are you doing here?totoo ba yung narinig namin girlfriend ka ni-“ di na tinapos ni bryan ang sasabihin nya nang hilahin na ng amasona na yun si bryan, magkakilala pala sila.

Why we Broke up? (Completed)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon