Chapter 23
Bryan’s POV
I can’t believe everything falls into place kahit hindi ko pa sya hiniling kusa nalang nangyayari. At first naaawa ako kay meg sa sinapit nya na wala syang maalala sa kasalukuyan pero nung malaman ko na ako lang ang maalala nya natuwa ako tuwang tuwa hindi ko na kelangan magpakilala sa kanya yun yung una kong plano nung nalaman kong niloko ako ni yoo hee. Kaso tadhana na talaga ang gumagawa ng paraan para maging kami. Masisisi ba ako ni brent kahit ngayon lang magiging selfish ako,matagal din na panahon ang hinintay ko una naman sya naging akin eh kay binabawi ko lang kung ano yung akin.
“bryan nawala ko ata yung kwintas na binigay mo” bahagyang may lungkot sa boses nya,kaya lumapit ako sa kanya
“huwag kang mag alala nasa akin yun wait heto oh” itinaas ko yung hawak kong kwintas bakas sa mukha nya ang tuwa ng makit nya ang kwintas.
“panong nasa sayo yan?”
“well burara mo kasi kani kanino mo lang pinamimigay wait isusuot ko sayo.” Kaya isinuot ko yung kwintas sakanyang leeg.
“ayan perfect for you. Huwag mo na yan iwala ha?” magsasalita pa sana ako ng yakapin nya ako bigla kaya napayakap din ako sa kanya.
“salamat bryan I love you” did I heard it right she said I love you?kaya kumawala ako sa pagkakayakap at tinignan sya,di ko napigilan kaya nahalikan ko sya. Hindi ko alam gano kami katagal sa posisyon na yun ngayon ko lang naramdaman ang pagkamiss sakanya.
“I love you too meg di na wala yun”
Brent’s POV
“ayan perfect for you. Huwag mo na yan iwala ha?” Sabi ni bryan sakanya
“salamat bryan I love you” did I heard it right she said I love you?fuck ang sakit ang sakit sakit marinig na dati sayo nya sinasabi ngayon sa iba na,at mas masakit pa ang nakita ko ay yung naghalikan sila. Meg bakit?bakit moko ginaganito. Ang masaklap wala akong magawa dahil sa kondisyon nya,okay nalang sana kung nagtaksil nalang sya eh pero ito hindi. Hindi ko sya pwedeng tanungin dahil hindi naman nya ako maalala at hindi nya kasalanan yun kasalanan ko yun.
“I love you too meg di na wala yun” bakit ang bestfriend ko pa.
Flashback-
“ba-babe”
“bryan?dude!kelan ka dumating ang daya mo ha ni walang text ha and kadate mo pa girlfriend ko?”
“babe ano kaba hindi kami nagddate”
“and what do you call this?just kiddin babe I know akin ka lang diba?”
“oo naman iyong iyo lang”
BINABASA MO ANG
Why we Broke up? (Completed)
Storie d'amoreJust because a relationship ends...it doesn't mean two people stopped loving each other. Sometimes, they just stopped hurting each other... Every heartache has a story… Every break up starts with a love story….... All Rights Reserved 2014 YuiJean 10...