Chapter 11
Meg’s POV
“I like you too as my sister,as a friend you’re so sweet and funny napapatawa mo ko,pero kasi ang totoo may pinangakuan na ako nung bata palang ako,nangako ako sa kanya nung mga bata pa kami na kapag nasa hustong gulang na kami magiging girlfriend ko sya,at pinanghahawakan ko yun at ngayon bumalik sya bumalik yung batang pinangakuan ko at yun ay walang iba kundi si yoo hee yung bestfriend mo,patawad kung hindi ko masusuklian ang pagtingin mo saken.”
Hindi ko alam kung gaano na ako katagal dito sa coffee shop nakaupo.
“aamm excuse me po maam pero nagsasara din po tong coffee shop hindi naman po ito convenience store na bente kwatro bukas sa lahat so kung hindi nyo po mamasamain uwi uwi din tayo pag may time maam iniwan kana po nung boyfriend nyo na ex nyo nalang kasi may iba pala syang gusto” yung tataa koya??ikaw ba si boy abunda?the buzz??ang chismoso naman neto! Kaya agad nalang akong napatayo at umalis sa coffee shop na yun take note hindi na ako babalik dun!
Hays sana pala hindi na ako nag confess sa kanya ayan tuloy na evict ako sa bahay ni koya!huhuhu baket?why?ang sakit ang sakit sakit! Hanggang sa bumuhos ang ulan,hays nakikisimpatya pa ata ang langit saken naramdaman kaya nya yung sakit na nararamdaman ko? Patuloy lang ako sa paglalakad hindi ko ininda kung nababasa man ako sa ulan,habang naglalakad ako may bumusena saken
“hoy amasona!manhid kaba?at hindi mo nararamdaman na umuulan at basing basa kana tignan mo para kang sisiw jan!” tinignan ko lang sya
“hoy!amasona napipi ka ba?wala ka ba talagang balak pumasok sa kotse ko?tara sakay na!” tinignan ko lang talaga sya
“aba’t tanga kana,amasona pa at ngayon tigas pa ng ulo mo,tinagalog ko na nga para maintindihan mo eh kasi kapag inenglish ko pa sya baka nagbuffer at ten percent loading pa yang utak mo sa hina magtransfer ng data!” sana ganyan nalang si bryan sana ginanyan nalang nya ako kesa nireject nya lang ako.hanggang sa bumaba sya ng kotse at yaaaahhh!!!!binuhat nya ako!!
“huy!pervie bitiwan mo nga ako hindi ako sasakay jan sa bulok mong sasakyan!”
“pwede ba huwag kang mag inarte hindi ka maganda kaya wala kang karapatan!” wow!hashtag feels ha hindi sya nanlalait guys it’s a compliment!!!
“ang yabang mo talaga no!”
“may pinagmamayabang naman ako,tumahimik kana nga lang amasona nagdadrive na ako oh!”
Kaya hindi na ako nag ingay pa at balik emote na ako dahil sa ginawa ni bryan,siguro kelangan ko na basahin yung mga libro ko na galing wattpad babasahin ko ulit yung sinulat ni sherann dun na like I do hindi ko kasi alam paano mag move on eh
“huy amasona dumikit naba yang pwet mo sa upuan ng kotse ko at hindi ka pa bumaba jan?” minsan hinihiling ko na sana totoo na lang yung the purge eh uunahin ko talagang patayin tong pervie na to!
“sareeh ha?mapapatawad mo pa ako sa lagay na to?heto na nga at bababa na!”
BINABASA MO ANG
Why we Broke up? (Completed)
RomanceJust because a relationship ends...it doesn't mean two people stopped loving each other. Sometimes, they just stopped hurting each other... Every heartache has a story… Every break up starts with a love story….... All Rights Reserved 2014 YuiJean 10...