Chapter 8
Meg's POV
YOU ARE MINE NOW,ONLY MINE GOT IT?
YOU ARE MINE NOW,ONLY MINE GOT IT?
YOU ARE MINE NOW,ONLY MINE GOT IT?
YOU ARE MINE NOW,ONLY MINE GOT IT?
Arrrrrrggggghhhh!shit!paulit ulit as in unli kong naririnig yan sa tenga ko hindi parin naalis saken yung sinabi nung pervie na yun saken,mag iisang linggo na din buhat nung sinabi nya saken at isang linggo nadin akong hindi makatulog dahil dun. Simula nung sinabi nya yun hindi ako pumasok ayokong pumasok talaga eh!naiinis kasi ako kasi malamang hindi ako titigilan ng mga maharot at chismosang mga kaklase ko at yan pa naman ang ayoko sa lahat kaya nagdecide ako na magsakit sakitan nalang para may dahilan akong hindi na muna pumasok eh.
“ma hindi po ako papasok may dismhenorrea kasi ako(A/n : hindi ko alam spelling kaya pasensya!)”
“ganun ba anak sige pahinga ka muna” buti nalang at napaniwala ko nung araw nay un si mama pero kagabi lang pumasok sya sa kwarto ko para kamustahin ako.
“anak okay ka lang ba?bat hindi nababawasan tong napkin mo kala ko ba merun ka at sobrang inaatake ka ng sakit sa puson tapatin mo nga ako may iniiwasan ka ba sa school mo anak?” nako lagot isip isip meg pag may time!
“ah-eh wa-wala ma sino naman iiwasan ko dun “ uutal utal ko pang sagot
“eh bakit ka umabsent kong ganun?o baka iniiwasan mo yung boyfriend mo?” minsan hindi ko to gets si mama ano ba talaga may asawa ba ako o boyfriend hays!
“hindi ma!bakit ko naman sya iiwasan wala naman akong pake dun sa kanya!”
“sige magluluto muna ako ng hapunan natin,isa pa pala anak may dumaan ditong gwapo bryan yung pangalan kinakamusta ka nya kaya dapat pumasok kana anak kasi laging andito yun para sunduin ka sana eh” oh my!!andito pala yung mylabs ko!!!dapat papasok na talaga ako bahala na nga kasi kelangan ko na palang ligawan si bryan mahirap na baka maunahan ako eh.
“opo ma” kaya agad akong bumangon at kinuha ko yung laptop ko magsesearch ako ngayon kung pano ba manligaw hihi
How to Attract the Guy You Have a Crush On yan yung nasearch ko kaya agad ko itong kinlick.
1. Make sure they know who you are If your crush has no idea you exist, it's going to be harder to attract him. Try to get to know each other.You can do this by getting to be pally with his mates, joining a club he's in or asking someone who knows him to introduce you two but be careful because if you don't want him to know you like him, they might say something which could ruin your chances and make things uncomfortable. If your crush is in your class, talk to him a little before or after class (talking during class could get you some unwanted,negative attention).You could comment on the teacher, the work you have to do or make a joke when he's listening. It's scary but you'll feel good once you make a move.
Nako kelangan pala joker ako,so kelangan ko magbaon ng mga knock knock jokes hihi sample nga,knock knock!
BINABASA MO ANG
Why we Broke up? (Completed)
RomanceJust because a relationship ends...it doesn't mean two people stopped loving each other. Sometimes, they just stopped hurting each other... Every heartache has a story… Every break up starts with a love story….... All Rights Reserved 2014 YuiJean 10...