Chapter 6

1.3K 45 9
                                    

Chapter 6

Meg’s POV

Hay nakakaantok talaga pag last subject na napakaboring naman kasi magturo ng teacher na to eh,inaantok tuloy ako. Maya maya nag ring na ang bell.hay salamat makakapagpahinga na din ako!

“Huy gurl!ano na nangyari dun sa pinapagawa ni dean sayo?nakausap mo nab a yung President ng Princeton ang gwapo pa naman nun eeeehhh!!!” tili pa ni Noreen sabay hampas nya saken.

“ahh hindi ko pa nakakausap yun,sige ha Noreen kelangan ko na umuwi eh gusto ko kasi magpahinga” paalam k okay Noreen ayoko matengga ditto chikadora pa naman to baka maabutan pa ako ng bukas neto sa sobrang kadaldalan nya!

“ayy saying naman may kwento pa naman ako ehh sige ingat ka gurl ha balitaan mo ko pag nakausap mo na yung anak ng may ari ng school natin buh-bye!” paalam din nya,teka tama ba narinig ko?anak ng may ari ng school?at bakit ko naman kakausapin yung anak ng may ari?hays may topak din tong si Noreen maka uwi na nga.

Mejo dumidilim na pala,marami din akong nakakasabay maglakad dito sa hallway,yung iba may klase yung iba pauwi gaya ko. Malapit na ako sa gate ng school namin ng may humarang na isang sasakyan,binalewala ko na lang at umiba ako ng direksyon ng may bumaba galing sa sasakyan at nakabonnet pa sila,oo sila kasi tatlong tao ang bumaba

“te-teka hoy!sino kayo bat nyo ko kinukuha,huy!kidnap ba to?wala kaming pang ransom!ni wala nga akong kotse eh kaya iba nalang yung kidnapin nyo!” pagmamakaawa ko sa kanila

“ang ingay mo!shut up!” wow may kidnapper na nag iingles??

“eh sa huwag na ako yung kidnappin nyo wala naman kasi akong pera eh huhuhu”

“were not interested to your money idiot!”wow ha kidnapper na antipatiko pa!aba!

“teka kung hindi pera eh ano?katawan ko?nakooo mga koya virgin pa po ako,hindi po ako marunong sa ganun kaya hindi rin kayo mag e enjoy saken huhuhu” at nagtawanan sila mga walangya!

“hahahahahahaha!nak virgin pala to swerte  naman ni boss!” eh?boss?sinong boss ang sinasabi neto

Why we Broke up? (Completed)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon