Chapter 30
Kulang ang dictionary para Idefine ang love,kaya huwag nalang natin idefine enjoyin mo nalang kung ano merun sa relasyon nyo ngayon…
Brent’s POV
Our love Begins five years ago,we know each others likes, favorites and what makes each other happy. But somehow,mas alam namin kung ano ang ikakaasar ng isa’t isa. Umabot din kami sa puntong were not okay yung feeling nyo na okay kayo pero hindi naman talaga na pinipilit mo nalang kasi yun na ang nakasanayan.
Love is not a joke, Love is not a game,Once you fall in love, You will never be the same. Love is never-ending, Love is never wrong,Love can make you weak, Love can make you strong. . . ?Love is more than words, Love is more than giving,Love can make you cry, Love can make you sing. . . Love is alwaystrue, Love is always kind,Love is something that happens, Not something that you find.
Nasa isa akong coffeeshop may kameet ako ngayon eh…
“hi brent”
“hey rox have a seat” and I kiss her on the cheeks
“so how are you anyway,looking better and handsome uh”
“ikaw din lalo kang gumaganda”
“lets order then”
“okay.”
Di ko namalayan mahigit isang oras din kaming nag uusap. Maya maya may lumapit samen…
“so akala ko ba liligawan mo ko?!tapos heto ka nakikipagdate sa iba!?ewan ko sayo brent!” fuck!di ko alam andito pala si meg and worst I know what she’s thinking.
“wait babe its not what you think!” and then she walked away.
“babe wait ano ba!” patuloy lang sya sa paglalakad nya.
“meg huminto ka nga muna!”
“meg mo yang mukha mo manloloko!” shit hindi ko talaga sya mapapakalma.ang hirap talaga pag nagseselos ang babae. Nanghuhusga agad eh!
“pag hindi ka huminto magpapapasagasa ako dito!”
“edi gawin mo sino tinakot mo!”
“okay sige hindi ako aalis ditto sa gitna ng daan” at boom napatigil ko din sya.
“umalis ka nga jan brent ano ba!”
Meg’s POV
“okay sige hindi ako aalis ditto sa gitna ng daan” at napatigil ako sa paglalakad,at nilingon ko sya. Siraulo tlga tong lalaking to at talagang tinutoo nya ha!
“umalis ka nga jan brent ano ba!” sigaw ko sa kanya nasa gitna kasi sya eh ng daan pano kung masagasa sya mawawalan pa ng ama ang mga anak ko. Oo mga anak kasi buntis nanaman ako hayup talaga to akalain mo yun yung bagyong yun na nasa abandon kami na bahay nakabuo na agad kami iba talaga kamandag netong lalaking to!
BINABASA MO ANG
Why we Broke up? (Completed)
RomanceJust because a relationship ends...it doesn't mean two people stopped loving each other. Sometimes, they just stopped hurting each other... Every heartache has a story… Every break up starts with a love story….... All Rights Reserved 2014 YuiJean 10...