Chapter 22

932 36 0
                                    

Chapter 22

-Dream-

Flashback….

 

“bitiwan nyo sya!” sigaw ng isang bata sa limang lalaki agad naman sila napatingin sa direksyon nung batang lalaki.

“hoy bata huwag kana makialam dito?o baka ikaw yung tinawag nung batang lalaki kanina na niligtas nitong batang babae na to hahaha”at nagtawanan pa sila

“hindi ko alam ang pinagsasabi nyo pero bitiwan nyo na sya!”

“sige pagbibigyan kana namin bata,sige bitiwan nyo na yan makikipaglaro nalang muna tayo dito sa bubwit nato hahaha!”

Agad naman silang tumayo at lumapit sa bata.agad naman binato nung bata at tinamaan yung lalaking akmang huhubaran yung batang babae at kusa nyang binitawan yung skateboard at inapakan ito at pinaandar patungo dun sa batang babae buti at nahila nya ito

“sakay!” sabi nya at hinawakan nya sa braso.yung bata binilisan nya ang  pagpadyak sa semento para bumilis ang takbo ng skateboard..

“bakit kayo hinahabol ng mga yun mga bata?”tanong nung pulis sakanila

“muntik nang gawan ng masama ng mga unggoy nayun yung kaibigan ko po”

 “huwag kana umiyak,proprotektahan kita.” Sabi nung batang lalaki

“Sa-salamat kung hindi ka dumating –“di na nya natuloy yung sasabihin nya kasi umiyak na sya at niyakap nya ang batang lalaki

“tara hatid na kita sa inyo”

“hindi,hindi moko naiintindihan bryan aalis kami lilipat na kami ng bahay aalis kami papuntang korea kasi dun si papa magtatrabaho eh.”

“promise mo saken na babalikan mo ko ha?kasi gusto ko ikaw magiging girlfriend ko” habang hinahawakan ko yung kamay nya.

“oo bryan babalik ako para sayo babalikan kita pangako yan”

“para sayo oh “

.”bigay yan ng mom ko nung bago sya mamatay,Polaris yan sabi nya dapat dala ko to lagi kasi yung Polaris kapag tinignan mo ito yung magtuturo sa direksyon mo kapag nawawala ka,kaya siguro dinala ako sa direksyon dun sa bakanteng lote para mahanap at makilala kita.”

“salamat bryan pangako iingatan ko to” ata nagyakap kami,nilubos ko na kasi hindi ko alam kung kelan ko sya makikita ulit pero panghahawakan ko yung sinabi nya.

End of dream-

“bryan!” napabangon si meg dahil sa kanyang panaginip.

Why we Broke up? (Completed)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon