Chapter 9

1.1K 42 6
                                    

  

 Chapter 9

  Meg’s POV

 Nabibingi na ako sa katahimikan dito sa loob ng kotse ni bryan,ewan ko ba  nahihiya ako na kausapin sya pero di ko din alam bat ang tahimik nya ngayon nahihiya rin ba sya saken?nakoo bryan huwag kang mahiya saken ano ba kausapin mo na ako syempre sabi ko lang yun sa sarili ko nahihiya nga ako diba?naalala ko nanaman yung sinearch ko kagabi na,Try to make eye contact. If you are tempted to glance at him quickly, hold contact for a little longer. If you're ultra shy, it's okay but eye contact shows that you are feeling very open and comfortable. Staring at someone, however, connotes that you are a stalker and risks sending 'red flags' to your crush that indicate the possibility that you are a bit obsessive or crazy.

“Ehem!” tumikhim ako kunwari para makuha ko yung attention nya. At ayun effective kasi napalingo sya saken.

“okay ka lang ba?”tanong nya saken,hindi ako okay!kese nemen eehh

“ah-eh okay lang hehe mejo nasamid lang ako” ayan sige umpisahan mo na yan meg go gurl!

Maya maya pa at nakarating na kami sa school agad naman nya akong pinagbuksan.

“ingat ka ha” sabi nya yun lang yun bryan wala man lang kiss??yeng tataa gurl girlfriend lang?assuming??

“ah hehe sige salamat bryan ikaw din ingat ka ha” at kinawayan ko pa sya. Hinintay ko muna makaalis yung kotse nya tsaka ako pumasok sa gate ng school namin. Agad ko naman kinuha yung tablet ko para alalahanin yung niresearch ko kagabi para naman alam ko yung next move ko. Ayun sa naresearch ko, If you are not close friends with him yet (because you get shy around him), then try being friends with the people he hangs out with.

Hang out with friends??seryoso?so makikipagbati pala ako sa pervie na yun?no way!as in NOOOOOOOOOO!!! Iniscroll ko pa yung mga nakalagay dun

Be friendly! Remember to be positive and ask him simple questions like how he's doing and take an interest in what he says.

Try not to flirt with other guys around him. Jealousy is not a good feeling.It might lower his self esteem and interest in you depending on the guy's level of self-confidence and he may seek out other girls' interest simply for the comfort.

If you still haven't gotten him yet, don't be hyper or weird when he's around. It'll only make him think you're a weirdo and someone to be avoided.

Be careful who you tell about your crush. You never know if that person likes him too!

Don't be easy. It's not impressive and it'll give you a bad reputation, so try to be yourself and be open with your own feelings.

Eh?praning din to kung sinabi ko yung crush ko sakanya so magugustuhan nya pala sarili nya haynako!ang weird nun!

Laugh at his jokes but don't overdo it; no one likes a giggling "ninnie". When you laugh he will look at you so don't try and seem fake or too flirty.

Dapat talaga eh may baon akong knock knock jokes dapat yun yung inopen ko kanina para hindi sya tumahimik antanga mo talaga meg!

Sluttiness is not empowering and to some guys, it is not attractive either. As mentioned above, wear clothes that make you comfortable, not clothes that your mother would slap you upside the head for. Make them wonder; if you look sexy wearing a jacket and jeans, how much sexier are you without them?

Hmmm so dapat magpakademure ako yung hinhin be a lady!yay!kaya ko yun! Nakarating na ako sa classroom namin nang may familiar na mukha akong nakita

“Yoo Hee!!!!!” agad akong napatakbo sa direksyon nya,si Yoo hee ang bestfriend ko nung nasa korea kami. Pareho kasi kami nun na kakalipat lang din nila mula pinas kaya sya yung napalagayan ko nang loob.

“Meg!!! Ohmy im soooo miss you “ at nagyakapan kami syempre antagal namin hindi nagkita

“dito kana mag aaral?” tanong ko sa kanya sana naman dito sya mag aaral.

“oo noh!talagang meant to be pala yung pagpunta ko dito,tama ka yung Polaris ang magdadala sayo ng direksyon kita mo nagkita tayo!” oo nga pala binigay ko sa kanya yung kwentas na binigay saken nung bata pa ako.

“kitams!di ako makapaniwala na magkikita tayo ulit akala ko kapag grumaduate pa ako tsaka na tayo magkikita eh andami kong ikwento sayo!” kaya agad kami lumabas ng classroom wala kasi si prof kaya pumunta nalang kami sa coffee shop na malapit lang sa school namin.

“so kamusta kana meg?di kapa din nagbago ah!”

“hehe okay lang ako bakit naman ako magbabago,pero ikaw ang ganda ganda mo lalo kang pumuti!” ang laki nang pinagbago nya physically wala na din yung pagiging mataba nya ang ganda na ng katawan nya parang syang model.

“ano ka ba sa weather din naman ng korea eh ang lamig” biglang may pumasok na mga lalaki sa coffee shop and what the heck si pervie!

“bat wala ka nanaman kanina?!antigas talaga ng ulo mo no!sabi ko ako na yung susundo sayo!” kung makaduro saken tong pervie nato eh!

“eh sinundo naman ako ni bryan eh ano kinaputok ng buchi mo jan!”

“bryan sa susunod huwag mo nang sunduin tong amasona nato maliwanag?” aba’t loko to ah!bakit nya pinagbabawalan si bryan!sana huwag kang pumayag mylabs!

“sige dude sorry na.” eeh?bryan naman eeehhh bakit!?why!!!!! agad naman napalingon si bryan sa katabi ko

Boo?” ha?sinong boo ang sinasabi nya?hindi naman boo ang pangalan ni yoo hee ah..

Why we Broke up? (Completed)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon