EPILOGUE

1.3K 37 5
                                    

Every heartache has a story… Every breakup starts with a love story…

Brent de Ayala-

I don’t believe love means letting go. For me, love means loving more than enough that you would never even think of leaving at all.

Meg Ventura-

At some point you will realize that you have done too much for someone or something, that the only next possible step to do is to stop, leave them alone. Walk away. Its not like you’re giving up, and its not like you shouldn’t try. It’s just that you have to draw the line of determination from desperation. What is truly yours would eventually be your, and what is not. No matter how hard you try will never be

Nakilala ko ang isang amasona,yung boses lalaki. Lagi kaming nagbabangayan and I hate her . sa lahat ng babae na nakilala ko sya lang ang pumatol kapag inaasar ko sya,sya lang din yung tumadyak saken. Napakatapang nyang babae kaya nga siguro amasona ang tawag ko sakanya. Kaya naniniwala ako na kapag sinabi ng isang tao na “kahit ikaw nalang ang lalaki / babae sa mundo hinding hindi ako papatol sayo noh!” ayun at kinain namin ang mga katagang yan ayun naging kami ng amasonang yun.  Limang tao, sa limang taon na yun narealize ko na Ang Pag ibig parang sugal ipupusta mo lahat,yung buong pagkatao mo. Pero kapag na broken hearted ka mabubuo mo naman ang salitang Punyeta! Pero ganun talaga eh .

Pero hindi porket Masaya FOREVER NA…

Flashback…

Eight Months nadin ang nagdaan nung nagpakasal kami ni Brent,ang saya ko sobrang saya. Hindi ko akalain na kami rin pala,sa loob ng walong  buwan na yun  ang swerte ko kasi napakabuting ama at asawa ni brent nung mga panahon na naglilihi ako alam ko nahirapan sya saken,sa mga mood swings ko. Napaka emotional ko nun walang araw na umiiyak ako hindi ko alam kung bakit,tapos gigisingin ko sya ng medaling araw nun para hanapan ako ng prutas,pagkain basta kung ano maisip ko na gawin nya. Buti nalang dalawang buwan lang yun pero alam ko nahirapan talaga sya saken. Wala na akong mahihiling pa I have this man my soulmate and my infinity and beyond. And my kids. Kaya excited na ako na Makita yung kambal eh.  Kaya heto ako ngayon gumagawa ng scrapbook namin, nilagay ko yung una naming pagkikita ni Brent. Yung pagtawag nya ng amasona saken. Yung mga panahong pinamili nya ako ng damit at sinaywan ko sya. Yung nalock kami sa C.R,yung hinaranahan nya ako pero nireject ko naman sya. At yung araw na binuo namin yung kambal. At yung nagpropose sya saken. Hay I love and I’m thankful of what I have now.

“babylove ano ginagawa mo di ka pa ba matutulog? “At hinimas nya yung tyan ko

“hi baby excited na si daddy nyo na Makita na kayo huwag nyo pahirapan si mommy nyo ha please coordinate ha kaya nyo yan babies!” parang baliw tong si brent!

“para kang baliw jan babylove para namang naririnig ka nila no!”

“ano ba yang ginagawa ng love ko?”

“gumagawa ako ng scrapbook para may maipakita tayo sa kambal na ito yung love story natin”

“wow oo nga no akalain mo yun nainlove ka saken sabi na eh may pagnanasa kana saken nuon pa “

Why we Broke up? (Completed)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon