Special Chapter 29

1K 32 5
                                    

Chapter 29

Warning: some scenes are not suitable for very young readers.

Sabi ng mga kaibigan ko kung mahirap limutin ang alaala edi palitan ng bago…

Flashback…

 

“kailangan natin mag grow,ikaw ako pero walang TAYO”

Umalis sya…gusto ko syang habulin,sundan pero hindi ko ginawa. Hindi ko alam kung bakit pero alam ko kelangan namin mag grow kelangan namin itong space nato.

@Zeke’s PUB            

“oh dude”

“wala na kami ni meg” umupo ako sa barcounter. Then he tapped me.

“iinom mo lang yan dude” sabi niya.

“hindi mo naiintindihan pare eh,nasaktan ko sya alam mo yun napakagago ko! Ngayon ko lang narealize na sa pag ibig pala naimbento ang salitang Put*ng In*!”

“hindi ko alam kung pano kita papakalmahin dude kahit gago ako tumutino naman ako kapag may gantong sitwasyon” oo tama sya kahit gago tong si zeke maaasahan ko sya.

Wala akong ginawa nung gabing yun kundi ang magpakalunod sa alak. Dalawang linggo din na hindi ako lumalabas ng condo ko ni hindi ko nga nararamdaman yung gutom eh.

“Ano ganto ba ang gusto mong space brent?yung lunurin mo ang sarili mo sa alak ?ito ba yung hiningi mo kay meg para magkaganyan ka?sana hindi nalang ako nagparaya kung ganto lang naman ang gusto mo!gusto kitang sapakin ngayon dahil sabi ko sayo nun magpaparaya ako huwag na huwag mo lang syang paiiyakin!” di ko namalayan nakapasok nap ala si bryan tama sya ito ba talaga ang gusto kong space?

“gusto kong bawiin yung sinabi ko kay meg eh!pinagsisihan ko yun pero ito yung alam ko bry para mabalik yung dating kami yung ako at sya na buo. At kapag nagkita ulit kami maipagmamalaki nya ako”

“tsk!look at yourself yan ba ang gusto mong maipagmamalaki nya?dude be a man! “

“saan si meg?gusto ko syang puntahan”

“balikan mo nalang sya kapag maayos kana.ayusin mo sarili mo brent”

Ang Pag ibig parang pagbabike masesemplang ka muna bago ka matuto pero tama na siguro ang semplang move on nalang…

End of flashback-

Nagising ako sa lamig na nararamdaman ko. Umaga na pala. And seeing her sleeping at my chest makes me feel I’m the luckiest man on earth. Ang sarap sa feeling na katabi mo yung pinakamamahal mo akala ko hindi na to mangyayari. Kung panaginip man to ayoko magising gusto ko nalang manatili sa panaginip kong to. Lastnight ang pinakamasayang gabi ko,I made love,we made love…alam ko mahal na mahal ako ni meg.

Why we Broke up? (Completed)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon