hi tubby!"
"tubby mo yang mukha mo!hmp! waaaaahhhh lampa lampa! waaahhh aki lampa! blleh!"
"Arah tubby!humanda ka saken!!!"
naghahabulan sila sa plaza..
*tsup!*
“yuck!kadiri nahalikan pa kita tubby ka!”
“yuck mo din yang mukha mo!aki lampa!nye!nye!”
“stop that aki!don’t treat your future wife like that!”
“tito Bry! Inaaway nanaman ako ni aki oh!”
“huwag kang mag alala baby arah kakampi moko,where’s your dad anyway?”
“andun po dinadalaw ulet si mommy”
“well dadalaw din kami ni aki dun”
“she’s not my future wife monster tubby!”
:”let’s see I cursed you!see this my budooo doll? Bleh!aki lampa!”
This is not so happening to me!
“I remember when I was in school, they would ask, 'What are you going to be when you grow up?' and then you'd have to draw a picture of it. I drew a picture of myself as a bride. And I cant believe its my wedding day!” nakasakay ako ngayon sa isang bridal car. Hanggang sa…*blag! Suddenly went black.
No matter where you go, I won't be very far. Cause in the end I'll be right there where you are babe.
"Will you run with me for the rest of my life? And I promise, like Rexona, I won't let you down"
Shocks nagpopropose ba si brent?
“I would runaway with you Mr. Brent de Ayala”
nagising ako sa sinag ng araw wala akong Makita kundi puti maputi ang paligid ko at may isang bata ang humawak sa kamay ko at hinila ako,”hoy bata san tayo pupunta!”
“huy bata kanina pa tayo palakad lakad eh san ba tayo pupunta?tsaka bat ganto?puro puti nakikita ko?nasa mental hospital ba tayo?bat di ko nakikita yung mga busena ng bus sa edsa yung usok?yung counter timer ng traffic light sa edsa na hindi marunong magbilang!huy ano ba nakakapagod na maglakad eh”
“baka kasi hindi natin maabutan!”sabi nung bata habang hila hila nya padin ang kamay ko.
“ano ba yung hindi maabutan?”
“ayan na!”at may tinuro sya agad ko naman tiningnan yung direksyon kung saan sya nakaturo. At nakita ko ay isang LRT pero bat ganto nag improve ba ang LRT?bakit ang haba naman ng tren nato!tsaka may iilan lang ang sumasakay pareho din kami ng suot nakaputi sila,so dapat mag uniform nap ala kapag sasakay sa LRT?hindi ako na inform ha!agad naman kaming tumungo dun.
BINABASA MO ANG
Why we Broke up? (Completed)
RomanceJust because a relationship ends...it doesn't mean two people stopped loving each other. Sometimes, they just stopped hurting each other... Every heartache has a story… Every break up starts with a love story….... All Rights Reserved 2014 YuiJean 10...