Chapter 19

1.1K 35 2
                                    

Chapter 19

Nakakainis kana brent! Saan kana ba gago ka!!!tsk! kaya agad kong kinuha yung phone ko at tinawagan ko sya…

“Hello?San ka lalaki?! Bulyaw ko sakanya.

“di-dito lang kila zeke umiinom” mejo nasinok pa sya sa pagkakasabi nya.

“ano?umiinom kana naman! Ano ba talaga gusto mo mangyari lalaki ka?!” nakakainis!

“Bakit ba?” mejo inis nyang sabi saken. Aba!

“ umuwi kana!”

“Alam mo hindi sa lahat ng oras kailangan mo kong pigilan! Hindi mo ko alipin sa susunod nalang sa lahat ng sasabihin mo! Nanay ko nga di ako minamanduhan eh! Ayoko umuwi!” aba ganun ha

“So? Okay fine Break na tayo!” minamanduhan pala ha kfine!

“Sige!” aba’t gusto nya pala na magbreak kami ha!

“Anong Sige?!” nakakainis kana brent ha!

“Sige, uuwi na ako. I love babylove sorry napo” ayy takte tong lalaking to nakakainis:”>

“okay I love you too ingat ka po mwwwuuuaah! <3”

Kelangan ko na pala matulog first day ko sa work ngayon as a secretary ng CEO sa kilalang company actually hindi ko pa nakikilala yung CEO bukas ko pa malalaman,hmm its been one year nadin buhat nung grumaduate ako ng college pagkagrad ko andaming nangyare after ng graduation ko nagdecide muna kami na umuwi ni mama sa korea then ayun naging kami ni Brent sino ba ang mag aakala na magiging kami eh worst and best enemy ko sya lagi kaming nagbabangayan pero ika nga nila the more you hate the more you love and its true kasi hindi ko namalayan I fell in love with that guy. Antagal din nya akong niligawan nung araw na kinantahan nya ako I rejected him di ko muna ikwento ano nangyari that time basta malalaman nyo din. Well mag ten months na kami and still counting sabi nya kapag nag one year kami papakasal na daw kami loko talaga yun.

“Amasona babe?gising kapa?” c pervie babe yun ah. Agad akong napabangon at bumaba para pagbuksan sya.

“oh kala ko ba andun ka kila zeke?”

“eh galit yung baybee love ko eeh im sorry kung matigas ulo ko despidida kasi nya baybee love ko”

“shhh!ano ka ba stop explaining naiintindihan ko naman ang ayoko lang yung umiinom ka ng sobra eh magdadrive kapa eh”

“ang sweet naman ng baybee love kong yan oh nag aalala halika nga pahug” hays ang sweet ng lalaking to di gaya dati halos isumpa ko to eh dahil sa pagiging antipatiko nya kinikilig aketch ang bango kasi ng love love ko hihi landee alert!


“pwede bang dito muna ako love?”

Why we Broke up? (Completed)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon