Chapter 18
Meg’s POV
Hindi ko alam kung bakit ako andito eh hindi ako mapakali sa kinauupuan ko kaya panay inom ko dun sa cocktails.
“Truth or dare tayo guys! Okay lang ba?para naman may exciting ngayong birthday ng babe ko” shit ang sakit ha!kaya kinuha ko nanaman yung ininom ko pero wala na yung laman kaya kinuha ko yung jack and daniels hindi ko alam anong lasa neto pero kelangan ko neto para makatulong pampalakas lang ng loob ayoko na Makita nila na hindi ako okay!
“sige ba exciting nga yan!”agad naman kumuha ng bote si zeke.
“okay spin the bottle” huminto ang bote sa direksyon ni yoo hee
“ako agad??”
“so babe truth or dare?” tanong sa kanya ni bryan
“ truth”sagot nya
“okay ito yung tanong ko,bakit nga pala binigyan kita nyang kwentas?” ha?kwintas?pumunta ba si bryan sa korea?ang pagkakaalam ko hindi pa nakapunta dito si yoo hee ito yung ka una unahang bisita nya.
“ah-eh dare na lang pala babe hindi ko kasi matandaan kasi diba mga bata pa tayo nun?”
“ganun?kahit konti?sige kiss me as birthday gift”agad naman nya itong hinalikan.at pinaikot ni bryan ang bote. Shit!ano ba tama na sinasaksak nyo na ako eh!
“dare” sagot ni brent
“ako bro yung dare ko halikan mo si meg” tinignan nya ako,ano ba yung gagawin?parang tinamaan ata ako agad sa ininom kong jack and daniels eh nabingi ako and di ko alam-
Hinalikan ako ni pervie,bakit?bakit nya ako hinahalikan?agad naman ako kumawala at nasampal sya
“meg!”
“so-sorry nabigla kasi ako eh,mag c-c.r lang ako sige”agad akong tumayo kelangan ko na mag cr!
“binigla mo dude eh sinunggaban mo agad!”
Pagkapasok ko sa c.r nilock ko muna yun ayoko may makakita saken na umiiyak,.oo umiiyak ako at hindi ko alam kung bakit!i hate myself nagiging loser na ako. Iniyak ko lahat. Akala ko makakamove on na ako eh.pero nung hinalikan ako nib rent mejo napawi yung sakit na naramdaman ko kanina pero hindi ko din alam kung bakit ko sya sinampal. Im sorry brent lalabas na ako gusto ko magsorry kay brent. Kaya inayus ko muna yung sarili ko tsaka ako lumabas ng c.r…
Waiting for your call, Im sick, call Im angry
Call Im desperate for your voice
listening to the song we used to sing
In the car, do you remember,butterfly, early summer?
Its playing on repeat, just like when we would meet
Like when we would meetSino ba tong kumakanta,napakaganda naman ng boses at yung kanta mararamdaman mo na galing sa puso,unti unti akong lumapit banda dun sa stage kung saan lahat andun..
BINABASA MO ANG
Why we Broke up? (Completed)
RomanceJust because a relationship ends...it doesn't mean two people stopped loving each other. Sometimes, they just stopped hurting each other... Every heartache has a story… Every break up starts with a love story….... All Rights Reserved 2014 YuiJean 10...