Chapter 16 HELP!

764 16 0
                                    

Nagising si EIGEN dahil sa masakit na paso ng nagbabagang bakal sa kanyang hita.

"ARAYYYYYYYY!!" daing nito sa sobrang sakit.

"Ikaw nilalang! sabihin mo saamin kung ngasaan ang prinsipe! kundi babawian kita ng buhay ngayon mismo."

Ngasan ako? anong lugar to? ang init nanunuyo ang mga balat ko at bakit ganyang ang itshura nila may cosplay ba? ano to? shooting?

"Arayyyyyy!!" Sigaw ko ulit ng dimikit ang aking balat sa mainit na bakal.

"Ssino po? wala akong alam sa sinasabi nyo.."

"Kasinungalingan! Parusahan ang nilalang na yan! hanggat hindi sya umaamin, wag kayong titigil!"

_Sa Kabilang Dako_

Saan ba ako dito bibili? kanina pa ako ikot ng ikot. wala namang akong nahahanap na cell... ayun!!

Turo nya sa cellphone ng bata na naglalakad sa tabi ng kalsada.

Nag anyo syang mabangis na aso at kinuha ito at lumayo.

Sa wakas.. may cellphone na ako, may nakalimutan nga pala ako..at ibinigay ni HELCO ang piso sa bata.

"Aahiyay hiyyay! ang bilis mong mag reply!"

Anong klase ng cellphone ito?

"WOAHHHH!!" nagulat sya at lumabas muli ang kanyang nagliliyab na pakpak at inilipad sya nito kung saan.

Kahit anong pigil, hinto nya sa pag kampay ng pakpak hindi ito maawat.

Saan ba ako dadalhin ng pakpak naito?

Death Love ( Completed Tagalog Story )Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon