Chương 14

3.3K 96 8
                                    


"Hôm nay Tĩnh Thiên của chúng ta dẫn theo bạn gái đến ra mắt nha."

Lại thêm một tên nữa.

Lăng Mạt Ân nhăn mặt lại liếc nhìn người đứng kế bên mình.

Bạn của anh toàn là người có mồm miệng độc địa như thế này thế hả?

Cái này cũng quá đi, nhầm chính chủ thì không được hay lắm đâu?

Vì vậy vẫn như cũ, cô liền nở nụ cười lắc đầu giải thích.

"Tôi là Lăng Mạt Ân, em gái của anh ấy."

"À à, ra là em gái..."

Người đàn ông kia nghe cô giải thích thì đựt mặt ra. Sau đó liền đưa tay khều khều mũi, ánh mắt nhìn cô lại có chút ý vị.

Lăng Mạt Ân cũng chẳng biết làm sao, cô cảm thấy ánh mắt người đàn ông này y hệt như Cố Kiêu Minh, người lúc trưa cô gặp ở sân bay vậy.

Một cái bàn tròn để sát ở kế bên sông, phía trên đều trang trí rất đẹp. Khiến cho người khác cảm thấy được không khí trong lành.

Tổng cộng trên bàn có 8 người, ngoài cô và Lăng Tĩnh Thiên ra thì còn 4 nam và hai nữ.

Ngồi ăn uống nói chuyện một hồi cô cũng biết tên của từng người, hơn thế nữa lại biết thêm bạn của Lăng Tĩnh Thiên toàn là những nhân vật có tên tuổi ở Tây Châu.

Cố Kiêu Minh thì cô đã biết lúc trưa, người vừa hô to khi nãy là Lãnh Uy Thừa.

Cô lại cảm thấy Lãnh Uy Thừa và Cố Kiêu Minh giống một kiểu người. Đó là dạng đào hoa phong lưu chuyên ở bên ngoài đi lừa gạt con gái nhà lành.

Ngồi kế bên anh ta là một cô gái rất xinh đẹp. Trên làn da trắng như tuyết, ở ngay vai cô ấy có xăm hình một bông hoa.

Không những khiến người khác phản cảm vì xăm hình ngược lại càng làm nổi bật thêm vẻ đẹp của cô ấy.

Nghe đâu cô ấy tên là Bạch Nhược Hy cũng là thư kí của người đàn ông có đôi mắt phượng ngồi ở kế bên, Vân Lục Trình.

Tiếp đến là người đàn ông có khuôn mặt lạnh lùng, cả người đầy kiêu ngạo. Đối với người khác thì bộ dáng thờ ơ nhưng đến khi đối diện với cô gái ngồi ở bên cạnh cô thì một mực nhu hòa như nước.

Đó là Tư Hàn Bách và cô gái tên Tư Kiều Y.

Tại sao lại cùng họ?

Lăng Mạt Ân vừa nghe tên liền cảm thấy rất hiếu kì, nhưng bất quá chuyện của người ta cô cũng đâu thể xía mỏ vào hỏi được...

Lăng Mạt Ân đầu tiên liền ăn một chút để lót bụng, sau đó dưới cảnh vật bên sông thế này lại thưởng thức thêm một tách trà chiều.

Đại đa số bọn cánh đàn ông có mặt ở đây, đầu tiên nói qua loa vui đùa một chút sau đó lại bàn đến việc triển lãm đá quý vào tối nay.

Lăng Mạt Ân ngồi kế bên cạnh anh, vừa uống trà vừa nghe câu được câu không.

Ngồi đến khi cô sắp tê chân thì cuộc tụ tập này cũng kết thúc, ai về đường nấy.

Anh Trai Động Phòng Nào [ FULL ]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ