Chương 15

3.2K 89 6
                                    


"Thiên! Em nhớ anh lắm!"

Lăng Mạt Ân nhìn trân trân vào điện thoại trên tay sau đó lại cười nhạt.

Cô còn nhớ rõ ràng anh đã từng nói, Mục Giai Châu không phải là bạn gái của anh.

Lòng của cô lại trùng xuống, không phải bạn gái mà như thế này sao?

Lừa gạt nhau à?

Lăng Mạt Ân nhúc nhích ngón tay một chút. Vừa xem thì điện thoại của Lăng Tĩnh Thiên tổng cộng là có một cuộc gọi nhỡ, hai tin nhắn.

Tin đầu, Mục Giai Châu hỏi có phải anh rất bận lắm không? Tin nhắn thứ hai thì lúc nảy cô đã xem rồi.

Lăng Mạt Ân vốn đang suy nghĩ nhập tâm cho nên chẳng hề nghe thấy đến tiếng đóng cửa vừa vang lên.

"Sao lại đứng dậy? Em hết đau bụng rồi sao?"

Giọng nói trầm ấm đột ngột vang lên trên đỉnh đầu khiến cô giật mình vội vàng xoay người ra sau.

Từ khi nào thì Lăng Tĩnh Thiên đi vào phòng mà cô lại không biết vậy kìa?

Thấy anh đang nhìn chằm chằm vào tay mình, cô vội ngó xuống, cái điện thoại đen bóng của anh đang nằm gọn trong tay cô.

Lăng Mạt Ân hơi chột dạ một tí, nhưng cũng cố gắng không để mất tự nhiên. Cô xoay người để điện thoại lại bàn sau đó vừa nhún vai vừa nói.

"Điện thoại của anh khi nãy có báo tin nhắn đến, tiện tay nên em mở ra đọc luôn."

Cô rót một ly nước ấm rồi đi về ngồi ở mép giường, khóe mắt chú ý đến từng cử động của anh.

Lăng Tĩnh Thiên gật đầu đã biết rõ. Anh chỉ bước đến cầm điện thoại lên, một giây sau lại liếc nhìn đến cô.

"Anh đừng ngại, bạn gái nói nhớ mình thì phải vui lên chứ?"

Lăng Mạt Ân một bên né tránh ánh mắt của anh một bên cười nói.

"Em đã hết đau bụng chưa?"

Lăng Tĩnh Thiên nhẹ giọng hỏi.

"Cũng đã bớt đau rồi."

Anh vẫn còn muốn nói chuyện về tin nhắn khi nãy, nhưng thấy bộ dạng này của cô thì chỉ khẽ thở dài. Để điện thoại xuống bàn rồi mở nắp hộp cháo nóng đưa cho cô.

"Chắc em cũng đói bụng rồi, ăn một chút cháo nóng đi."

Thì ra lúc nảy Lăng Tĩnh Thiên không có ở trong phòng hóa ra là đi mua cháo cho cô.

"Ừm."

Lăng Mạt Ân gật đầu, đưa tay nhận lấy, ăn được một muỗng lại ngước lên nhìn anh.

"Buổi triển lãm tối nay diễn ra như thế nào rồi?"

"Anh chẳng biết."

Lăng Tĩnh Thiên cũng ngồi xuống cái ghế nhỏ đối diện cô, vừa ăn cháo vừa nói.

"Anh không tham gia triển lãm tối nay à?"

Cô kinh ngạc nhìn anh, dù sao thì buổi triển lãm này cũng nằm trong kế hoạch của anh khi đi đến thành phố A mà.

Anh Trai Động Phòng Nào [ FULL ]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ