"Cút! Các người mau cút đi"Cô cố gắng dịch người về chỗ khác, nhìn tên đại ca kia lạnh lùng nói.
"Đừng động vào tôi"
"Mày bảo tao không động thì tao sẽ không động sao? Mày là mẹ tao à?"
Hắn ta nhìn cô cười nham nhở, bàn tay thô lỗ bóp chặt lấy càm của cô sau đó thả ra khiến cả người cô ngã xuống nền đất.
Một tia rồi một tia nước mưa văng lên người Lăng Mạt Ân. Thân thể yếu ớt nay lại càng yếu ớt hơn, cô bắt đầu run lẩy bẩy, trên gương mặt vừa hồng vừa sưng lại truyền tới cảm giác nóng bức.
"Con mẹ nó, cắn đến cái tay tao đã sưng đỏ lên cả rồi"
Hắn ta đứng dậy đi đến gần một tên khác, cầm lấy điếu thuốc mà hút lấy. Lại nhìn đến vết đỏ trên tay mà buông một mắng chửi.
"Đại ca, thế là bọn em có thể chơi con nhỏ đó sao?"
Một tên đàn em khác nhìn nhìn vào cô dò hỏi.
"Được"
Hắn ta phì phò điếu thuốc trên tay, khói trắng mờ ảo lượn vòng.
"Nhưng phải để tao thưởng thức trước đã"
Giờ phút này Lăng Mạt Ân cảm thấy thân thể mình như đang đứng giữa hai tầng băng lửa. Thời thời khắc khắc chịu đủ loại hành hạ của sự giao thoa giữa cái lạnh và cái nóng, khiến thân thể cô càng kiệt sức hơn.
Trên đầu lúc này lại truyền đến từng cơn đau đớn tê liệt, cô cắn răng chịu đựng. Nhưng đau đớn tột cùng giống như từng cây gai nhọn đâm thật sâu vào máu thịt cô, đau đến mức khó có thể chịu đựng.
"Tốt nhất cô nên nghe lời, ngoan ngoãn mà nằm dưới thân, kẻo không thì... chậc chậc..."
Mục Giai Châu không kiên nhẫn liếc nhìn cô mà cười nhắc nhở.
Lăng Mạt Ân lắc lắc đầu để tỉnh táo hơn, cô nhìn cô ta mím môi nói.
"Đừng... Mục Giai Châu cô đừng bức người quá đáng"
Giọng cô mỏng manh hệt như là tơ nhện. Nhưng lại đầy sự ám chỉ đến Mục Giai Châu cũng nghe được.
"Tao quá đáng? Tao quá đáng cái gì? Nếu như không phải là do mày trở về đây thì Lăng Tĩnh Thiên cũng đâu có yêu mày?"
Mục Giai Châu trợn mắt nhìn cô giận dữ nói, đáy mắt toàn là sự căm phẫn. Tiến đến tát vào mặt cô một cái thật mạnh.
"Tại mày, tất cả là tại mày, không phải tại mày thì chắc có lẽ tao cũng sẽ không như bây giờ"
Đã từng là thiên kim tiểu thư, là người có giáo dục từ nhỏ. Nhưng bây giờ cô ta lại mất đi cái vẻ đó mà thay vào là bộ dáng đanh đá, chanh chua.
"Cô còn yêu Lăng Tĩnh Thiên không?"
Bỏ mặc cơn đau rát ở trên mặt, cô đảo mắt hỏi Mục Giai Châu. Lại nhân lúc cô ta suy nghĩ mà lấy sức vụt dậy để chạy thoát.
Nhưng mà đột nhiên, một luồng khí tức lớn mạnh chợt xông tới.
Cái bóng màu đen phủ lên người cô, một đôi giày thể thao cũ màu đen xám chợt giẫm mạnh lên tay cô.
BẠN ĐANG ĐỌC
Anh Trai Động Phòng Nào [ FULL ]
Novela JuvenilAnh Trai Động Phòng Nào! Tác Giả: Nho Xanh Truyện kể về cặp đôi, Lăng Tĩnh Thiên và Lăng Mạt Ân Từ nhỏ cô đã được Lăng gia đem từ trại trẻ mồ côi về làm con nuôi. Cũng vào khoảng thời gian đó, khi gặp được Lăng Tĩnh Thiên, cô đã đem lòng thích anh t...