Chương 80

2.3K 74 17
                                    

"Cũng đã đến lúc anh phải đi rồi..."

Trình Khải cười tủm tỉm, cúi đầu khẽ hôn lên trán cô một cái, tặng cô lời chúc.

"Anh tin có ngày Lăng Tĩnh Thiên sẽ tỉnh dậy, rồi cả hai nhất định sẽ hạnh phúc đến răng long đầu bạc."

Lăng Mạt Ân mỉm cười đón nhận lời chúc, đôi mắt dõi theo bóng lưng của anh ta. Trình Khải mà cô quen biết, cuối cùng cũng buông bỏ được chấp niệm rồi.

Hai năm lại trôi đi...

Bốn mùa liên tục thay phiên nhau, vẫn là căn phòng bệnh quen thuộc.

Lúc này, trên giường bệnh. Như là nghe thấy tiếng một âm thanh thật quen thuộc vang bên tai.

Đột nhiên ánh mắt lờ đờ khẽ run run, ngón tay của anh khẽ nhúc nhích.

Đôi mắt chầm chậm mở ra, luồng sáng chói mắt dần dần ngập đầy hốc mắt.

Tầm mắt của Lăng Tĩnh Thiên một màu trắng xám. Chỉ có hình ảnh về bóng lưng mờ mờ của cô đang dần biến mất.

Tim của anh đột nhiên co rút, giống như bị thứ gì đó siết chặt. Loại đau đớn kịch liệt làm Lăng Tĩnh Thiên tỉnh táo lại ngay trong khoảnh khắc.

"Ân... Ân Ân..."

Anh lập tức đứng lên, nhưng hai chân đã chết lặng. Căn bản không chống đỡ được thân thể cao to của bản thân, lập tức té ngã xuống.

Nghe tiếng động mạnh, Lăng Mạt Ân vội vàng từ nhà vệ sinh đi ra. Không nghĩ đến lại thấy một màn như thế này.

"Anh..."

Anh đã tỉnh...

"Anh thật sự đã tỉnh, anh thật sự đã tỉnh rồi. Em không nằm mơ có đúng không?"

Cô kích động, nhất thời không biết nói gì. Liền vội vàng bước đến đỡ thân thể anh trở lại giường.

"Anh... anh thật sự đã tỉnh rồi..."

Ánh mắt anh hiện tại đã có tiêu điểm rồi. Bên trong phát ra luồng sáng nhạt dịu dàng, tham lam mà chăm chú nhìn cô thật kĩ.

Đôi môi mỏng trắng bệch của Lăng Tĩnh Thiên hé mở nói: "Ân Ân..."

Giọng anh khàn khàn như cơn gió thổi qua sa mạc lại mang theo chút khó khăn.

"Ừm, em đây..." Hai mắt cô nhất thời tràn ra lệ nóng, cô ôm thật chặt lấy anh nói:

"Em tin mà, cuối cùng thì em cũng chờ được ngày này rồi..."

Anh chầm chậm đưa ra bàn tay cứng đờ, đặt trên mặt cô.

"Thật xin lỗi! Anh đã làm khổ em như thế..."

Lần đầu tiên cảm thấy âm thanh khàn đục lại êm tai dễ nghe đến thế. Cô lắc đầu, vùi mặt vào ngực của anh, lắng nghe từng tiếng tim đập mạnh mẽ có lực.

Trên gương mặt đầy nước mắt nhưng môi thì lộ ra nụ cười sáng chói.

"Không sao... tỉnh lại là tốt, anh tỉnh lại là tốt rồi..."

Nghe tin Lăng Tĩnh Thiên đã tỉnh, mọi người đều bỏ tất cả công việc, cùng nhau tiến đến phòng bệnh.

"Nó... Tĩnh Thiên nó tỉnh lại rồi sao?"

Anh Trai Động Phòng Nào [ FULL ]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ