Chapter 1 - The Love Of Jisoo's Life

2K 83 2
                                    

Seoul, năm 2012...

"Mình đi đâu chơi nữa đi chị." - Jennie nắm tay Jisoo bước ra khỏi phòng xông hơi liền vòi vĩnh đi chơi thêm nơi khác.

"Em muốn đi đâu?" - Jisoo dể tính chấp nhận. Mà đúng hơn là Jennie muốn gì thì Jisoo liền làm theo ý em.

"Chỉ đi uống nước thôi được không?" - Jennie đề nghị. Thật ra Jennie chỉ muốn ở cùng Jisoo lâu hơn một chút thôi, bây giờ mà về nhà nhất định sẽ liền nhớ chị.

Từ bên ngoài nhìn vào ai cũng không tiếc lời khen ngợi cho cặp chị em này. Ba mẹ quả thật là có phúc khi sinh được hai đứa con gái vô cùng xinh đẹp, khi cả hai tay đan tay nhau đi vẻ đẹp ấy như nhân lên bội phần.

Jisoo cũng hay nói đùa với mấy bà cô, bà thím đi trên đường khi có ai hỏi cả hai có phải chị em ruột không? Với tính cách nhí nhố của mình thì Jisoo đương nhiên trả lời "phải". Với trò đùa này thì không biết bao nhiêu người đã bị cả hai lừa rồi. Hầu như ai cũng tin là thật vì trông cả hai thân thiết nhau vô cùng tự nhiên, những cử chỉ thân mật như nắm tay, ôm hay tựa vai nhìn nhau triều mến thì được bao nhiêu cặp bạn bè bình thường làm được chứ? Jennie nảy giờ nhìn Jisoo tiếp tục trò đùa của mình thì vẫn không buông tay chị mà còn nắm chặt hơn, em bước lùi ra sau một chút nép vào vai chị.

Đứa nhỏ này của Jisoo chỉ mình Jisoo hiểu. Làm sao tin được đây là cô gái mạnh bạo tỏ tình chị khi bây giờ đứng khép nép tựa vào chị?

Trời đã sập tối từ lâu Jennie và Jisoo mới từ quán nước bước ra miễn cưỡng chào nhau ra về. Jisoo được quản gia đến rước sau đó còn Jennie thì bắt taxi về.

Từng giây từng phút thoải mái bên cạnh nhau thật sự rất đáng quý. Một khi cả hai bước vào tầng hầm và bắt đầu tập luyện cật lực thì toàn tâm toàn ý vào việc của mình. Đôi lúc chỉ liếc mắt nhìn một cái cho đỡ nhớ là đủ.

Trong tim em lúc nào cũng có chị, sau lưng chị vẫn luôn là em. Những ngày tập luyện đến quên cả thời gian, ăn ngủ cũng chỉ để chiến đấu với các thực tập sinh khác để tranh nhau một suất debut. Đôi khi em lại sợ nếu lỡ cả hai không thể debut cùng nhau thì phải làm sao?

Em sợ nhưng em tin tưởng vào những gì mà cả hai đang cố gắng phấn đấu. Một ngày nào đó sẽ nắm tay nhau sải bước đường đường chính chính trước mặt bao người, báo chí, fan,... nhưng vẫn mãi được ngụy trang dưới vỏ bọc thành viên cùng nhóm, chị em thân thiết.

--------------

Năm 2014,...

Buổi tập kết thúc vào lúc hai giờ sáng, từng nhóm thực tập sinh nối bước nhau ra về. Jisoo đứng ở cửa ra vào chờ Jennie về cùng. Hôm nay cả hai không học cùng nhau, Jisoo học hát còn Jennie học nhảy nên không giống những lần trước cùng nhau ra về.

"Chị không thấy tin nhắn của em sao?" - Jennie ra về bất ngờ khi thấy Jisoo vẫn còn ở lại chờ mình.

Jennie biết chị được về sớm hơn nên đã nhắn cho chị biết trước để không cần phải đợi mình nào ngờ chị vẫn ở lại.

"Chị thấy nhưng chị muốn ở chờ em." - Jisoo tươi cười nắm tay Jennie vừa đi vừa trả lời.

"Soo vẫn tốt nhất." - Jennie vui vẻ nối theo bước Jisoo ra về.

[Jensoo] - The Love Of Jisoo's LifeNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ