Những ngày trời dịu nhẹ trước khi bắt đầu qua tháng hè oi bức. Hôm nay, ngày vô cùng quan trọng với Jennie, em muốn kết thúc mối quan hệ bạn bè với Jisoo.
"Chị..." - Jennie ngại ngùng đứng trước mặt Jisoo gọi chị.
"Hửm?" - Jisoo đưa đôi mắt khó hiểu và tò mò nhìn Jennie lên tiếng.
"Em có chuyện vô cùng quan trọng muốn nói với chị." - mặt Jennie bắt đầu có chút ửng hồng.
"Gì đây? Nhìn em có vẻ căng thẳng vậy." - Jisoo nhìn biểu hiện trên mặt Jennie cười nói.
"Em nghĩ hai năm chúng ta quen biết... em tin vào rung động của con tim mình... ngay từ ngày đầu tiên chị đến công ty em biết chị là người... em chờ đợi đã lâu vì trước khi chị đến em không thể làm thân với ai..."
"Jen ah..."
"Hôm nay em muốn đánh cược mối quan hệ bạn bè này để đổi lấy tình yêu hoặc em sẽ mất tất cả... Em..."
"Chị yêu em."
Bởi chúng ta hiểu nhau, chúng ta là hai tâm hồn đồng điệu.
Bởi chúng ta giống nhau, chúng ta đều âm thầm cảm mến nhau.
Bởi nếu em nhút nhát giấu cảm xúc của mình, chị cũng sẽ lí trí để chúng ta mãi là bạn thân, là tri kỷ của nhau cả đời.
Cả Jennie lẫn Jisoo trước đây như kiểu "tình trong như đã, mặc ngoài còn e". Bây giờ chỉ là lúc khẳng định vị trí của đối phương trong lòng nhau thôi. Kể từ hôm nay, chính thức chị là của em, em chỉ thuộc về chị.
Chỉ đơn giản vậy thôi. Chỉ đơn giản là mình hiểu nhau thì một câu nói cũng đủ để mình trở thành tình nhân. Không cần sóng gió để nhận ra ta cần nhau, sau này còn hơn sóng gió, chính là bão giông đang chờ cả hai chúng ta.
Sớm tìm thấy nhau, sớm trở thành định mệnh đời nhau mong có thể cùng nhau đi thật lâu...
Cảm ơn em bày tỏ. Cảm ơn chị chấp nhận.
Cảm ơn thanh xuân này cho ta gặp nhau đúng người, đúng thời điểm. Tương lai là hạnh phúc hay bi thương ta không phải quá bận tâm chỉ cần đồng điệu cùng nhau trong từng khoảnh khắc thuộc về nhau là quá đủ.
Bởi vì chúng ta không biết trước được sau này nên từng giây phút ta còn có thể hãy trao nhau tất cả...
Không ai muốn trong tương lai khi nghoảnh đầu nhìn lại chỉ toàn là tiếc nuối...--------------
Bài kiểm tra mỗi tháng cuối cùng cũng kết thúc, kết quả sẽ có sau khi chủ tịch Yang và mọi người thống nhất với nhau.
Có thể nói Jennie ích kỉ cũng được, tên em được đầu tiên, em nở môi cười để hai dòng nước mắt hạnh phúc trôi nhẹ vào miệng. Em đã thành công rồi, ai cùng nhóm với em cũng được, em không quan tâm là bao nhiêu người nhưng trong nhóm nhất định phải có chị.
Lisa rồi tới Rose được đọc tên, Jennie lại càng thêm lo sợ vì YG chưa bao giờ cho nhóm quá đông thành viên. Cái tên thứ tư là chị nhưng lại là MiYeon, hi vọng của Jennie lẫn Jisoo dần vơi khi từng cái tên được đọc lên. Và rồi người cuối cùng được gọi tên chính là Jisoo.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Jensoo] - The Love Of Jisoo's Life
FanfictionĐời này, kiếp này mãi mãi không thể bước cùng nhau nữa... 2020