Chapter 26 - The Love Of Jisoo's Life

388 36 3
                                    

Giải quyết khuất mắt...

Nếu đã trót gây ra tội lỗi, làm người mình luôn yêu thương chịu nhiều thiệt thòi, vì người đàn ông xa lạ mà mang cho em nhiều uất ức. Vậy thử hỏi một lần nữa mang tội với gia đình để trả lại cho người ấy những thứ mình mang nợ liệu có tốt hơn là vẹn tròn chữ hiếu mà gia đình vốn không còn cần Jisoo báo đáp nữa?

"Jisoo mình bỏ trốn cùng nhau được không? Chị mang theo đứa nhỏ này cũng được, còn nếu chị không an tâm em có thể bảo vệ được cho chị, chị nói anh Kang Joon một tiếng anh ấy sẽ nghe theo chị mà đi theo bảo vệ cho chị mà." - Jennie không nghe một chút nào phản hồi từ Jisoo càng thêm nóng lòng. Không thể nhìn vào mắt Jisoo để đoán xem Jisoo nghĩ gì, lại càng không thể chạm vào người Jisoo để ôm thỏa mong nhớ. Người trước mặt rất gần nhưng lại vô cùng xa, càng nói càng nghĩ Jennie càng thêm nức nỡ.

Jisoo nghe thấy và đương nhiên hiểu, Jisoo không phải cỏ cây mà không biết tình yêu là gì. Thậm chí, Jennie là người dạy cho Jisoo biết yêu một người đồng giới không phải là điều quá tệ hại, còn rất hạnh phúc và dễ dàng thấu hiểu nhau vì cùng là con gái nhưng đâu đó vẫn có khó khăn. Jisoo trãi qua nhiều chuyện nhưng lại không dám mạnh mẽ đối diện như Jennie, càng không cố chấp giống vậy.

"Chị muốn một nhà chúng ta bốn người cũng được, bao nhiêu cũng được. Em không quan tâm, em chỉ cần ở cạnh chị thôi." - từng giọt nước mắt trên mi cứ thi nhau rơi xuống. Jennie không khóc chỉ là nước mắt không cầm được mà vô thức rơi vậy thôi.

Jennie chính là động lực để Jisoo cố gắng. Lần này cũng vậy, vì em phá bỏ lời hứa rời xa em.

"Vì Jiseo còn nhỏ chị không bỏ mặc nó được. Chị không cần Kang Joon bảo vệ, em không tự tin lo được cho chị sao? Em và chị là đủ rồi." - Jisoo sau ngần ấy thời gian trốn tránh cuối cùng cũng lấy được can đảm nhìn thẳng vào mắt Jennie nói. Câu từ đơn giản là vậy nhưng ý nghĩa của nó thật sự quá lớn lao. Điều này Jennie đã mong mõi nghe từ Jisoo đã lâu, Jisoo cũng muốn nói ra từ lâu nhưng bây giờ vẫn không muộn mà phải không?

Jennie như bị Jisoo đẩy xuống hố sâu, đầu óc bong bong quay cuồng không tin những lời mình luôn mong đợi kia thật sự được nghe từ Jisoo. Nếu thật sự rơi vào hố sâu của Jisoo tạo ra Jennie không những không oán trách mà còn tự nguyện đắm chìm trong đó.

"Jisoo lần này chị không gạt em nữa?" - Jennie hoàn toàn tin tưởng Jisoo nhưng miệng vẫn không khỏi thốt lên nghi ngờ. Dẫu là trước đây Jisoo có lừa dối mình ra sao, có bao nhiêu lần đi nữa nhưng chỉ cần Jisoo nói Jennie đều tin, hoàn toàn tin tưởng Jisoo.

"Jen, là chị thời gian qua không tốt làm em nghi ngờ tình cảm của chị rồi." - Jisoo có chút buồn khi nghe Jennie hỏi như vậy. Nhưng Jisoo không trách, nếu bây giờ Jennie từ chối mình thì Jisoo vẫn không hề trách cứ em, Jisoo đã gây ra cho Jennie quá nhiều đau khổ rồi.

"Không có." - Jennie lắc đầu phản bác lại ý nghĩ của Jisoo. Jennie có lúc nào mà không tin Jisoo đâu?

"Em không giận chị sao?" - Jisoo có chút thắc mắc hỏi. Xảy ra bao nhiêu việc như vậy Jennie vẫn luôn tìm cách tiếp cận Jisoo, tìm cách xóa đi khoảng cách để cả hai trở nên thân thiết như xưa. Jennie thật là không một giây phút nào giận?

[Jensoo] - The Love Of Jisoo's LifeNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ