Thêm chút ngọt ngào...
Jennie và Jisoo vốn dĩ ngay từ đầu đã không hề có chút khoảng cách nào dù có qua bao nhiêu năm cách xa nhau đi nữa. Giữa cả hai có điều gì đó không thể nói rõ, cũng chẳng hiện ra mà nhìn bằng mắt thường, chỉ cần là đối phương thì lập tức trở nên thân thiết quấn quít không rời.
Jennie không muốn phung phí thời gian để ngại ngùng, xây đắp lại tình cảm của hai người, Jisoo cũng như vậy. Cả hai nhanh chóng quay lại nhịp sống như trước đây, mọi thứ vẫn như cũ, vẫn như những ngày đầu yêu nhau, nụ cười nào cũng là nụ cười vui vẻ hoặc gắng gượng nhưng nụ cười rạng rỡ nhất, hạnh phúc nhất vẫn là dành cho một người, người đã khắc sâu trong tim.
Ánh mắt tuyệt vọng khi nảy Jennie nhìn Jisoo là ánh mắt đau đớn nhất mà Jisoo từng gặp. Dù Jisoo không nhìn trực diện vào nó, chỉ là thoáng qua nhưng lại đau lòng không sao tả nỗi. Đôi mắt của Jennie là kiểu mà Jisoo luôn cho là đẹp nhất nhưng chính Jisoo lại là người làm nó vương buồn. Jisoo muốn dùng hết can đảm của mình để bù đắp cho Jennie, Jisoo không rõ mình còn kiên cường đến bao lâu nhưng ít nhất còn lại một chút sức lực Jisoo chắc chắn sẽ dốc cạn nó cho Jennie.
"Jisoo em muốn chị nấu cho em ăn như hôm ấy." - Jennie dỡ cái giọng mè nheo kia ra năn nỉ Jisoo. Thật lâu rồi Jennie chưa được ăn ngon, hôm nay chắc hẳn là bửa cơm ngon nhất, hạnh phúc nhất để đền đáp lại công sức Jennie đau khổ bỏ ra. Lần đầu Jisoo nấu ăn đã ngon như vậy, hương vị đó suốt thời gian qua Jennie cứ lưu luyến mãi đến bây giờ có cơ hội thì không thể không thử ăn thêm lần nữa, muốn ăn món Jisoo nấu đến cả đời này. Tay nghề Jisoo qua năm tháng nấu nướng dưới thiên chức người mẹ chắc chắn ngon hơn, Jennie hào hứng chờ đợi.
"Chị nghĩ em đến để lo cho chị chứ?" - Jisoo nhướng mắt nhìn Jennie nói. Không rõ ánh mắt kia muốn nói gì, là muốn Jennie nấu cho mình ăn hay là muốn chọc Jennie nũng nịu với mình thêm chút nữa.
"Em đến vì nghĩ chị sẽ bao nuôi em chứ?" - Jennie khoanh tay, hất mặt về phía Jisoo nói đầy tự tin như thể đó là điều tất nhiên.
"Nuôi như tình nhân hay nuôi như con giống Jiseo?" - Jisoo hỏi ngược lại. Vẫn là muốn vòng vo đôi chút, mấy loại tranh cãi này cả Jennie lẫn Jisoo đều rất thích, vừa đùa vui vừa đem mấy lời thật lòng mà khó nói chút lồng vào như chỉ là một trò đùa. Nhiều khi đi hơi quá lại có người giận dỗi, dù là ai giận đi nữa Jisoo vẫn là người phải năn nỉ Jennie trước.
"Vậy có người mẹ nào lên giường với con gái chưa?" - Jennie ôm cổ Jisoo, kéo Jisoo gần lại nói đầy mị hoặc và thách thức vào tai Jisoo.
"Cũng không phải là không có." - Jisoo chắc nịch nói. Không hề có chút xao động vì hành động câu dẫn kia lẫn lời nói đầy ý đồ xấu.
"Chị làm sugar mommy cũng không tệ." - Jennie càng ôm Jisoo chặt hơn, hơi thở phả vào tai Jisoo cũng dần nóng hơn.
"Nếu chị là sugar mommy chắc chắn sẽ không chọn em." - Jennie càng nói mấy lời không đàng hoàng bao nhiêu thì Jisoo càng phủ nhận bấy nhiêu.
"Tại sao?" - Jennie nhỏm đầu dậy khỏi vai Jisoo, nhìn thẳng vào mắt Jisoo hỏi.
"Em là hồ ly mê hoặc nhân thế." - Jisoo thẳng thẳng trả lời, không nương tay chọn lựa từ ngữ.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Jensoo] - The Love Of Jisoo's Life
FanfictionĐời này, kiếp này mãi mãi không thể bước cùng nhau nữa... 2020