Sau cơn mưa trời lại sáng, cầu vòng cũng xuất hiện rồi tương lai thế nào chính là do bản thân tự quyết. Jisoo vẫn vậy cứ tiếp tục sống cuộc sống của mình, mà cũng không hẳn, Jisoo chỉ tồn tại để chăm lo cho Jiseo. Jisoo nghĩ mọi chuyện ổn thì sẽ ổn, Jisoo rất giỏi quán xuyến cuộc sống của mình và cũng giỏi quản lí tâm trạng cảm xúc của mình. Jisoo sẽ ổn, nhất định ổn.
Jennie lần nữa tất bật quay về thu dọn nỗi đau, lần nữa làm lại từ đầu. Ở cái tuổi vừa ngoài ba mươi này người ta đã dần ổn định, Jennie thì phải chập chững tập quen với một cuộc đời mới, giống như một đứa trẻ bước vào đời nhưng lại mang trên mình vết thương của người lớn. Jennie không đủ kiên nhẫn hay đúng hơn là không còn động lực để kiên nhẫn, Jennie chỉ tồn tại qua ngày đoạn tháng chờ đến lúc héo mòn rồi trút hơi thở cuối cùng.
Người ta hay bảo "Có nhiều người đã chết ở tuổi hai lăm nhưng đến năm bảy mươi họ mới được chôn cất." Jennie lúc này có lẻ chính là như câu nói đó, nhưng em may mắn hơn chút em "chết" ở tuổi ba mươi, sống dai hơn người khác tận năm năm kia mà, không biết được rằng năm bao nhiêu tuổi em sẽ rời bỏ cõi đời này đây.
Jennie sẽ đi khỏi Hàn Quốc vào cuối tháng sau, lần này mẹ Jennie chuẩn bị kỹ càng hơn một chút vừa đảm bảo Jennie sống một cuộc sống bình thường không lo nghĩ, bận lòng về quá khứ vừa đảm bảo rằng Jennie sẽ không thể thực hiện bất kỳ cuộc đào tẩu nào nữa.
Jennie không muốn sang Mỹ, không muốn đến một đất nước xa lạ nơi mà có thể cả đời em ở đó không thể quay về Hàn Quốc được nữa. Nhưng nếu em ở lại mẹ sẽ làm khó dễ Jisoo nhất định sẽ bắt chị đi xa khỏi nơi này, không muốn em nhớ về chị nhưng hết lần này đến lần khác mẹ lại dùng chị để uy hiếp em. Ừ thì, mẹ không muốn em ở đây, chị cũng không muốn xa nơi này vậy chỉ còn cách em đi mà thôi. Em dường như chẳng còn lựa chọn nào cho bản thân, em lại giống chị sống vì người khác thay vì sống cho mình, chị vui vì điều đó còn em thì không.
Có lẻ mẹ Jennie thành công khi mang Jennie đi Mỹ nhưng bà không biết chính bà đang tự tay mình đẩy Jennie vào bế tắt, nơi cuối cùng Jennie muốn đến mãi mãi không phải là Mỹ. Nhưng nếu có Jisoo, dù đi bắc cực lạnh lẽo hay sa mạc nóng bức thì Jennie vẫn cảm thấy đầy đủ. Chỉ cần có Jisoo thì sẽ là một Jennie vừa vặn hoàn hảo.
---------------
Một tháng trước khi Jennie đi Mỹ em đến công ty của ba học làm một số việc cơ bản, có lẻ ba mẹ đã chuẩn bị cho em một vị trí ở công ty từ lâu rồi chỉ là đợi đến lúc em giải nghệ và bắt đầu việc kinh doanh, thừa kế gia sản. Nhìn bề ngoài cuộc sống của em chính là mơ ước của hàng vạn người, một cô gái với sự nghiệp ca sĩ thành công, danh tiếng toàn cầu sau lưng là một gia thế vững chắc hỗ trợ em, em ngay từ bé sinh ra vượt quá vạch đích rồi.
Hồng nhan chính là bạc mệnh. Em xinh đẹp giỏi giang nhưng mệnh lại không suông sẻ, em dần chán ghét cuộc sống gò bó này, không ai nắm tay dắt em đi trên con đường mờ mịt phía trước.
Mỗi lần em khóc lại muốn buông bỏ nhưng rồi nhận ra vì quá nhung nhớ một người mà luyến tiếc thế gian.
.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Jensoo] - The Love Of Jisoo's Life
FanfictionĐời này, kiếp này mãi mãi không thể bước cùng nhau nữa... 2020