Chapter 13 - The Love Of Jisoo's Life

551 29 0
                                    

Gặp mặt.

Ai đó có thể tốt bụng mang Jennie ra khỏi căn phòng tràn ngập kỷ niệm về Jisoo không? Hoặc tốt hơn hết mang Jennie đi khỏi cuộc sống này. Nơi này đâu đâu cũng là bóng dáng Jisoo.

Jennie có lẻ nên sắp xếp lại cuộc sống của mình một cách trật tự hơn, Jisoo không còn ở đây, Jennie như bắt đầu sống một cuộc sống mới. Nhưng buồn thay, khởi đầu này đau thương và tan nát đến vậy. Jennie đã từng nghĩ đến một khởi đầu mới, nơi đó là ngôi nhà nhỏ mà cả hai người cùng nhau xây dựng. Nếu Jisoo muốn trồng rau nuôi gà thì Jennie nhất định sẽ là một thợ làm bánh giỏi, thợ làm bánh chuyên về bánh bao.

Jennie ngồi nhìn xung quanh căn phòng, có quá nhiều thứ nên bỏ đi. Một chiếc gối đã đủ nằm, hai bàn chải đánh răng cũng dư thừa, bất cứ vật dụng nào cũng có đôi có cặp, Jennie không nỡ vứt bỏ đi một cái để một cái ở lại cô đơn như cách Jisoo mặc kệ Jennie đau khổ, đơn độc ra sao.

Chúng mình không còn hẹn nhau tại một điểm, nơi đó bổng hóa thành ám ảnh trong lòng.

Thà ta không hẹn nơi đó vẫn luôn tươi đẹp như cái cách mà mình từng thấy. Bởi vì chị, nơi đó giờ chỉ toàn là đau thương và đẫm lệ.

Jennie nhìn tới nhìn lui rồi quay trở lại trên giường ngồi thẩn thờ. Tiện tay bấm vào máy nghe nhạc bên cạnh, giai điệu nhẹ nhàng sâu lắng và đến khi giọng Jisoo cất lên, càng lắng nghe lại càng khóc, càng nhớ Jisoo.

Người Jennie yêu là người Jennie nghĩ trong suốt bài hát buồn em nghe. Stay - bản tình ca năm đó và cho đến sau này là "Hope Not". Có phải hai bài hát đó quá giống chúng ta hiện tại, mong chị "ở lại" nhưng lại "không có hi vọng".

"Dẫu rằng người ta nói có hối tiếc cũng vô dụng nhưng em vẫn hoài khắc khoải nghĩ về chị... em sai rồi...
Sẽ mĩm cười nếu như hai ta gặp lại như thể chưa có gì xảy ra."

...

"Nhưng em, thứ ái tình mà chị khao khát...
Hãy tìm một người tốt hơn chị và tận hưởng niềm hạnh phúc ấy.
Nhưng mong chỉ đừng đến mức quên mất chị..."

Có phải bài hát đó vận vào tình cảm của cả hai hay không chị nhỉ? Chúng ta ngày đó không thể nào đau lòng để bắt cảm xúc hát bài này, vì ngày đó ta còn hạnh phúc, bây giờ thì sao? Cứ tự nhiên mà hát cũng đủ xé lòng em ra thành ngàn mảnh.

Em vẫn như trước ở nơi này và vẫn không quên được chị. Thật khó để quên đi người mang lại cho em quá nhiều kỷ niệm.

Cả đêm dài không biết Jennie đã bao nhiêu lần đưa tay lên gạt nước mắt, có lẻ đã quá nhiều lần đến nỗi Jennie mặc kệ nó muốn tuôn rơi bao nhiêu thì tùy, còn bản thân mình ngây ngốc ngồi đó. Người ta hay gọi đây là sống không bằng chết có phải không?

"Jen, mẹ tìm Jisoo nói rõ nhé?" - mẹ Jennie mở cửa phòng bước vào nhìn con gái như cái xác sống kia không khỏi đau lòng.

[Jensoo] - The Love Of Jisoo's LifeNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ