Chapter 6 - The Love Of Jisoo's Life

831 46 4
                                    

Ngày 8 tháng 8 năm 2016,...

Chaeyoung quen biết Jisoo hơn bốn năm nay nhưng hôm nay là lần đầu tiên cô thấy Jisoo khóc.

Jennie đã bị trật chân trong lúc ghi hình sân khấu ra mắt. Sau khi kết thúc buổi ghi hình, Chaeyoung và Lisa lên xe về lại kí túc xá còn Jisoo lẻo đẻo theo phía sau anh quản lí đang dìu Jennie đi bệnh viện.

Người ta dể dàng thấy một Jisoo mạnh mẽ hay làm trò con bò cho mọi người xem. Một Jisoo bóng bẩy được tạo nên không chút khuyết điểm nhưng ai mà không có điểm yếu chứ. Jennie, có lẻ Jennie là điểm yếu của Jisoo và cũng là giới hạn mà Jisoo có thể chịu đựng.

Ngoài Jennie ra mấy ai thấy được con người thật sự của Jisoo sau khi ánh đèn sân khấu tắt? Chaeyoung? Lisa? Hai người họ thật sự thấy được sâu bên trong Jisoo tốt đẹp hay xấu xa ra sao như những gì Jennie thấy không? Có thấu được Jisoo như Jennie tự tin khẳng định mình hiểu Jisoo chỉ qua ánh mắt đến chín mươi chín phần trăm?

Họ bất ngờ vì cái gọi là thần giao cách cảm đó và gọi nhau là định mệnh.

Sau khi cả nhóm ra mắt, họ chuyển đến kí túc xá lớn hơn, mỗi người một phòng, không còn những ngày hai người cùng nhau chen chút trên một cái giường. Có lẻ chỉ Chaeyoung và Lisa vui vì điều đó thôi, Jennie lại vô cùng buồn khi chiếc gối bên cạnh vắng bóng một người.

Ngủ một mình cũng tốt, rất rộng rãi a nhưng có một người nằm bên cạnh để mình tùy tiện làm gối ôm, gác tay gác chân hay thay chăn gối làm ấm mình vẫn tốt hơn nhiều.

Nhưng mỗi người một phòng như thế làm sao ngăn được con người thiếu nghị lực như Jennie? Người mà hằng đêm lấy cớ đi vệ sinh rồi ghé vào phòng Jisoo nằm nói nhảm đến mức Jisoo tỉnh ngủ trong khi đó mình lăn ra ngủ ngon lành trên giường của người ta.

Sau khi Jennie và Jisoo trở về bệnh viện, Chaeyoung và Lisa có qua phòng Jennie hỏi thăm chị mấy câu, động viên lẫn nhau. Jennie cảm thấy có lỗi vì ngay sân khấu ra mắt lại không thể trình diễn hết sức mình làm ảnh hưởng đến nhóm.

Trời cũng dần khuya, Chaeyoung và Lisa trở về phòng của mình để cho Jennie nghĩ ngơi. Jisoo sau khi đắp chăn cho Jennie thì cũng rời đi.

Jennie có chút buồn trong lòng, không lẻ mình không qua phòng chị ngủ thì chị cũng không thèm qua phòng mình sao? Jennie tự thấy bản thân mình thật không có chút mị lực nào lôi kéo Jisoo, trong khi đó mình lại quá u mê ngày ngày sang phòng Jisoo ngủ ké.

Jennie nhắm mắt lại đem tủi hờn nuốt sâu vào lòng, càng nghĩ lại càng muốn khóc. Đây là kí túc xá có phải nơi công cộng đâu mà sao Jisoo sợ chứ? Con người này có phải là lạnh lùng sai thời điểm rồi không? Sao không làm mấy cái trò mặt lạnh này khi đùa với Lisa đi? Sao không phớt lờ đi mấy cái aeyo của Chaeyoung đi? Sao lại bỏ người ta ngủ một mình khi người ta bị thương chứ?

Jennie cảm nhận chân mình có chút hơi lạnh thổi vào dần dần lên đến bụng rồi lạnh toàn thân a. Ai lại dám kéo chăn của Jennie ra thế? Jennie tức giận mở mắt định phàn nàn.

"Chị..." - cuối cùng Jennie vẫn là người không có chút nghị lực nào. Mấy phút trước trong lòng còn trách mắng người ta, mấy giây sau liền nũng nịu gọi người ta bằng chất giọng thân mật như thế.

[Jensoo] - The Love Of Jisoo's LifeNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ