Chapter 7 - The Love Of Jisoo's Life

696 48 2
                                    

Những ngày đầu năm 2018,...

"Jisoo,... nếu sau này em làm gì có lỗi với chị thì sao?" - Jennie nằm trên cánh tay Jisoo, xoay người ôm chị, vùi mặt vào lòng ngực chị thì thầm hỏi.

"Chị xem em làm gì rồi chị sẽ quyết định." - Jisoo ôm Jennie chặt hơn cái ôm của em đang dành cho mình.

"Em hẹn hò với người khác." - Jennie bình thản thốt ra mấy từ này hoàn toàn không lo sợ Jisoo sẽ giận hay buồn em gì cả. Jennie biết, ngoài Jisoo ra thì em làm gì còn ai khác để thoải mái nói tất cả mọi chuyện không cần phải suy nghĩ trước sau chứ.

"Nếu em thích..." - Jisoo cũng vậy, vô cùng bình tĩnh trước câu trả lời kia. Nếu nói không sợ, không buồn là nói dối, Jisoo sợ nhưng tự bắt bản thân mình không được sợ, Jennie nói vậy tức là em đang cần mình chia sẻ, ngay cả mình cũng yếu đuối thì làm sao để em tin tưởng dựa vào đây.

"Chị không muốn em ở bên cạnh chị sao?" - Jennie ngước mặt nhìn Jisoo hỏi. Có chút mất mát khi nhìn phản ứng không mấy quyết liệt phản đối của Jisoo như Jennie mong đợi, lại có chút may mắn vì chị có thể hiểu được mình.

"Chỉ cần em hạnh phúc, chị sao cũng được, em bên ai cũng được, em hoàn toàn có quyền lựa chọn." - Jisoo cúi xuống đáp lại ánh nhìn Jennie, mĩm cười trấn an Jennie nói.

"Chị không muốn lựa chọn sao?" - có phải chị không muốn chọn ở bên mình? Nếu chị muốn em ở lại, em chắc chắn sẽ không đi. Nhưng chị muốn em đi, em không chắc mình dám cất bước.

"Lựa chọn của chị là cho em quyền chọn lựa. Chị tin Jendeuk của chị sẽ có lựa chọn giống như chị nghĩ." - Jisoo luôn có nhiều sự lựa chọn và đương nhiên tất cả sự lựa chọn đó Jennie luôn được ưu tiên.

"Chị muốn em chọn gì?" - Jennie bổng ngây ngốc hỏi. Bây giờ em thật sự không biết chị đang nghĩ gì, một chút manh mối trong mắt chị Jennie cũng không thể phát hiện ra.

"Sự nghiệp."

...

...

"Chị... chị không giận em sao?" - Jennie tin tình yêu mình dành cho Jisoo là vô hạn nhưng về phía ngược lại Jisoo có thật sự yêu mình không? Sự nghiệp? Chị muốn em phát triển tương lai hay muốn mượn chuyện này để từ bỏ em?

Tại sao bên nhau hơn bảy năm rồi mà em vẫn còn mơ hồ về tình cảm này vậy? Chị không thể một lần để thanh danh gia đình cho chị Jiyoon và anh Jihyun gánh vác sao? Em chỉ là con một nhưng chị lại là con út, ai mới là người bị gánh nặng gia đình bởi tình yêu này đây?

"Không. Em chỉ hẹn hò, đâu ai chắc em sẽ gả cho anh ta chứ?" - biết bao nhiêu người hẹn hò rồi nhưng được bao nhiêu người sẽ có kết quả tốt đẹp với người đầu tiên đâu.

Chị là người con gái đầu tiên của em, anh ta là người con trai đầu tiên của em. Hay đúng hơn anh ta vẫn là người đến sau chị, nếu một mai em nghoảnh lại anh ta không còn ở đó nữa, có lẻ đã hẹn hò với cô nào trẻ đẹp hơn nhưng chị vẫn còn đây, vẫn còn luôn đợi em quay về nơi em đã bắt đầu.

"Nhưng lỡ..."

"Dù cho em tươi cười với anh ta, trong tim em chỉ cần còn nhớ đến chị là được rồi. Dù cho em đi chơi với anh ta cả ngày đi nữa, đến đêm em vẫn nằm trên giường của chị thôi. Dù cho..."

[Jensoo] - The Love Of Jisoo's LifeNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ