Chapter 30 - The love Of Jisoo's Life

386 45 7
                                    

Jisoo bế Jennie từ phòng tắm ra ngoài, dù sao thì chăn êm nệm ấm vẫn làm tình thoải mái hơn, những nơi khác có thể kích thích cảm xúc hơn nhưng thuận tiện nhất vẫn là trên giường. Jisoo cẩn thận cuộn tóc ướt của Jennie vào chiếc khăn trắng, thay vì lau khô thì để nhiệt độ phòng đầy nóng bỏng này sấy khô nó.

Bàn tay thuần thục tiếp tục di chuyển khắp nơi từ đồng bằng cho đến đồi núi, Jisoo lần này không cần kiên nhẫn đợi người kia làm ướt nơi ấy nữa vì vốn dĩ Jisoo muốn thật nhanh, thật gọn gàng đem Jennie vùi vào cơ thể mình yêu thương một trận cho ra vẻ.

Jennie cong người hai chân ôm chặt qua eo Jisoo, càng lúc càng bám dính cơ thể mình vào Jisoo, nét mặt ngại ngùng nhưng không thể giấu nổi được ham muốn dâng trọn bản thân mình cho Jisoo. Jennie khao khát bao nhiêu nơi tư mật không ngừng co giật chờ đợi tay Jisoo bấy nhiêu, càng không ngừng lại được.

Chờ đợi bao lâu để đổi lấy một đêm mặn nồng liệu Jennie có cảm thấy xứng đáng hay không? Jisoo có còn như xưa vẫn yêu thương duy nhất một mình Jennie hay đây chỉ là một cảm giác Jisoo không khống chế nổi bản thân mình? Jennie vẫn triền miên như thế mà lòng vẫn không ngừng thấp thỏm bao suy tư. Ngày mai khi cả hai thức dậy Jisoo có lần nữa phủ phàng với Jennie, có bảo rằng đêm qua chỉ là sự cố, có bảo rằng cả hai thật sự không thể quay về hay tiến xa hơn. Jennie muốn mãi quên đi tất cả đau khổ mà mình nhận được từ người con gái mình yêu nhất nhưng tình yêu mà Jennie trao đi chính là loại tình cảm mù quáng, yêu bất kể bản thân có ra sao, chịu đựng những gì, một khi đã yêu ngàn năm cũng không muốn chia cắt.

"Em nghĩ gì thế?" - Jisoo cuối đầu xuống thỏ thẻ bên tai Jennie.

"Chúng ta bây giờ là như thế nào?" - Jennie suy nghĩ một chút, nhìn thẳng vào mắt Jisoo, thật lòng hỏi vì muốn biết câu trả lời. Jennie hiểu bản thân mình có quyền được biết giữa hai người rốt cục là loại tình cảm gì. Là tình một đêm hay suốt đời suốt kiếp?

"Em muốn thế nào chính là như thế đó." - Jisoo mĩm cười, nụ cười ôn nhu đó như mang Jennie trở về những năm mười lăm tuổi, nụ cười ôn nhu của thiếu nữ đó tỏa sáng rực rỡ trong trái tim Jennie. Jennie nhớ Jisoo và mình ở những năm tháng đó, không phải là người của công chúng, không toan tính lo sợ, tất cả chính là một lòng một dạ mà yêu thương, nương tựa lẫn nhau.

Jennie thậm chí nghe câu trả lời mà mình muốn nghe cũng không còn cảm thấy vui vẻ, có phải bởi vì trái tim em chịu nhiều tổn thương đến nổi không thể tiếp nhận thêm được ngọt ngào nào nữa. Em bổng nhiên lại sợ, sợ ngày mai đến em lại nghe thấy Jisoo nói tất cả là sai lầm, sợ tương lai không còn có Jisoo nữa.

Jennie ngu ngốc đâm đầu vào lữa đỏ như thiêu thân, cố chấp mê muội một người không xứng đáng. Vốn dĩ Jennie nên buông bỏ từ ba năm về trước chứ không phải sống trong đau khổ để nuối tiếc về quá khứ, mà quá khứ là thứ không thể quay lại cũng không thể thay đổi.

"Em sợ rồi phải không? Rốt cục thì em cũng hiểu rồi, thông suốt hết rồi đúng không?" - Jisoo vẫn mĩm cười xoa đầu dịu dàng nói. Jisoo rất giỏi trong việc nắm bắt cảm xúc và suy nghĩ của Jennie.

[Jensoo] - The Love Of Jisoo's LifeNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ