Chapter 21 - The Love Of Jisoo's Life

402 45 5
                                    

Jisoo, em về rồi.

Chị có nhớ em không?

Em thì...                     

rất nhớ chị...

"Chị ấy không yêu con nữa." - Jennie nghẹn ngào nói rồi òa khóc thật to như đứa trẻ. Giá như Jennie mãi là đứa trẻ không biết yêu thương, nhung nhớ ai thì có phải đã tốt hơn không.

"Con kể cho dì nghe được không?" - Bà đã nghe qua chuyện của Jisoo và Jennie từ chị của mình rồi nhưng bà vẫn muốn nghe sự thật từ chính người trong cuộc nói ra.

"Chị ấy có thai nên chia tay con. Lí do? Chỉ nói là hết yêu. Sao có thể như thế được. Ba mẹ chị ấy muốn cũng cố địa vị xã hội, chị ấy đã làm theo ý họ. Họ không nói sẽ chấp con hay không nhưng con biết rõ chỉ cần Jisoo muốn sống cùng con thì họ cũng không mấy phản đối. Vậy mà,... rốt cục chị ấy vẫn bỏ rơi con để... để... sống cùng người đàn ông khác."

"Jisoo đã thật sự hết yêu con sao con còn làm khổ mình thế này?" - Bây giờ bà biết rõ vấn đề nằm một phần ở chị của bà. Nếu chị của bà không nhúng tay vào chuyện này thì tại sao lại gấp gáp đưa Jennie sang đây chứ? Có thể một phần vì học, một phần giúp Jennie quên đi Jisoo nhưng... không phải trước đây quan hệ giữa họ rất tốt sao?

"Không phải. Jisoo vẫn còn yêu con mà..."

...

...

...

Đã hai tháng qua Jennie một mình sống ở Mỹ, cuộc sống không phải là khó khăn nhưng sao lại phải chật vật qua từng ngày. Sáng đến lớp, trưa về nhà, tối đi ăn chơi cùng đám bạn. Cứ nghĩ toàn bộ thời gian được lắp đầy và cứ thế yên ắng sống có thể đến cuối đời ở đây. Nhưng Jennie lại là người mau chóng nhàm chán với mấy chuyện nhạt nhẽo này cứ lặp đi lặp lại không hồi kết, duy chỉ có việc yêu Jisoo là Jennie kiên cường suốt mười lăm năm qua.

Bận rộn, rong rủi cả ngày như thế nhưng chỉ cần một khoảnh khắc nhỏ đủ để Jennie nhìn lại biết rằng mình và Jisoo đã đi được khá xa. Chẳng phải trước đây từ bỏ làm giáo viên hay luật sư để trở về làm ca sĩ sao, sao bây giờ lại đến nơi xa lạ này để học lại giấc mơ ngày đó mình kiên quyết bỏ dỡ. Không hẳn vậy, đi để quên chứ chẳng phải để học một công việc cho sau này.

Yêu người đến ngu muội, như thiêu thân bất chấp lao vào lửa đỏ, cho đến bây giờ mới nhận ra, vì yêu một người mà cuồng loạn làm những chuyện mà trước nay chưa từng nghĩ sẽ thử qua. Dốc cả chai rượu đắng đầy vào miệng như nước lã, nó đã là gì so với đắng cay em đang chịu? Hộp thuốc chát ngắt vơi dần từng điếu một cho đến khi rỗng tuếch ruột nhào nát rồi vứt đi, nó cũng khá tệ so với ngày chị cự tuyệt vứt bỏ đi em? Ừ thì, em vô dụng vứt đi là điều hiển nhiên chị nên làm. Và cả những đêm đi buông xõa bản thân không màng sớm tối nơi đông người lại vô cùng xa lạ vì bây giờ người luôn đợi cũng không còn ở đó nữa rồi...

Sân bay quốc tế Incheon, Hàn Quốc...

Jennie diện cả set đồ đen và che kín mặt dù sao thì trước đây Jennie từng rất nổi tiếng, Jennie chỉ mới dừng hoạt động hơn một năm nay thôi nên chắc vẫn còn nhiều người nhận ra, kín đáo thế này vẫn an toàn hơn.

[Jensoo] - The Love Of Jisoo's LifeNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ