Chapter 20 - The Love Of Jisoo's Life

451 39 12
                                    

Mỹ xa như thế sao tim em vẫn
tìm về Hàn Quốc được
hay ngay từ đầu nó đã
không cùng theo em đi Mỹ?...

{ haha cái tựa tui đặt dài quá }
^~^

Jennie để Jisoo đi không phải không luyến tiếc mà chỉ là muốn chị hài lòng hơn mà thôi. Nếu Jisoo muốn gì Jennie đều sẳn sàng đáp ứng kể cả việc để chị rời xa. Học cách chấp nhận, học cách đi một mình giống như chị học cách lừa dối bản thân mình vậy.

Jennie biết Jisoo vẫn yêu mình, ngày trước và bây giờ vẫn vậy. Vì sao Jennie lại chắc chắn điều này? Vì từng cái ôm, từng nụ hôn của chị lúc cả hai cùng nhau ngắm sao vẫn nồng nhiệt và Jennie chưa nhận ra bất cứ sự thay đổi nào trong từng cử chỉ kể cả nhỏ nhất. Cảm xúc chị dành cho mình vẫn mãnh liệt như vậy sau ngần ấy thời gian không gặp mặt, Jennie tin chắc rằng chị vẫn yêu chứ không phải do bản thân tự huyễn hoặc nhưng chị vẫn muốn đi.

Jennie tin vào cảm giác của mình, tin vào tình yêu của chị vẫn dành cho mình không đổi nên Jennie liều lĩnh một lần cược tất cả. Để chị đi, cho chị thời gian sắp xếp lại cuộc sống đến khi mọi việc dần ổn và đi vào quỹ đạo Jennie sẽ quay về tìm chị. Nhưng Jennie vẫn có chút sợ, không phải sợ mình đi xa mà quên mất chị vì ngoài chị ra Jennie không thể yêu thêm ai khác nữa. Jennie chỉ sợ chị quen với cuộc sống không có mình, đến khi mình mở lời lần nữa chị sẽ lại từ chối.

Jennie bây giờ không còn sợ gì cả, tất cả cược hết vào Jisoo. Bao nhiêu năm nữa, đi bao nhiêu xa nữa, Jennie vẫn có một nơi để hướng về, "nơi đó" là nhà, "nơi đó" có bình yên, "nơi đó" có hạnh phúc và "nơi đó" sẽ tồn tại nếu có sự xuất hiện của Jisoo... Chỉ cần có Jisoo bất kì nơi nào cũng trở thành "nơi đó" mà Jennie luôn mơ về...

Đi thật xa để trở về...

...

...

...

"Joon à! Anh xem cái này đẹp không?" - Jisoo đưa cho Kang Joon xem bộ đồ màu trắng đơn giản nhưng vô cùng phù hợp với trẻ con.

"Ừm. Rất đẹp nhưng anh nghĩ màu hồng sẽ hợp hơn." Kang Joon lấy đưa cho Jisoo xem bộ đồ giống hệt như thế nhưng lại là màu hồng.

"Nhưng con gái em bảo thích màu trắng cơ." - Jisoo nhìn anh mĩm cười rồi xoa xoa cái bụng làm điệu bộ như ý của đứa nhỏ nói.

"Được. Được. Vậy em lấy màu trắng còn anh sẽ tặng cho bảo bối của anh bộ màu hồng." - Kang Joon cũng không chịu thua cùng Jisoo tung hứng.

Cả hai người đi trò chuyện rôm rã lựa chọn đủ kiểu đồ cần thiết để phục vụ cho mẹ và bé trước và sau khi sinh.

Người phụ nữ khuôn mặt vẫn xinh đẹp rạng ngời dù đang mang thai một tay lựa đồ một tay đỡ lấy cái bụng to tướng được bảy tháng. Người đàn ông bên cạnh thì cao to, da hơi ngâm mạnh mẽ nhưng lại vô cùng dịu dàng với người phụ nữ kia, một tay thì đẩy chiếc xe để hàng, một tay thì đỡ lấy tay người phụ nữ kia, đôi lúc còn để hờ ra sau lưng sợ người phụ nữ kia sẽ ngã.

Ai nhìn thấy đều tấm tắc khen ngợi một gia đình vô cùng hạnh phúc và hai vợ chồng kia quả là rất xứng lứa vừa đôi, bảo bối của họ sinh ra nếu là con trai chắc hẳn là nam thần được nhiều người ái mộ giống bố, còn nếu là con gái nhất định sẽ thành một đại mỹ nhân khuynh quốc khuynh thành giống như mẹ.

[Jensoo] - The Love Of Jisoo's LifeNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ