Gặp lại...
Sau khi Kang Joon nhắn tin báo mình sẽ đi công tác cho Jennie buổi trưa, Jennie liền lật đật tìm lí do đến nhà Jisoo. Jennie không biết mở đầu câu chuyện thế nào, Jennie không muốn vừa gặp mặt liền nói mấy chuyện cũ, thời gian này không thích hợp. Vả lại Jennie chưa chuẩn bị tâm lí tốt nhất, lí do hay biện pháp nào tốt nhất cho cả hai nếu rơi vào trường hợp không may bên ngoài tác động vào.
Hôm nay Jennie xin tan ca sớm, công việc ngày cuối tuần cũng không ít hơn là bao so với những ngày khác. Đám nhân viên còn tất bật hoàn thành nốt công việc của tuần này thì Jennie đã xách giỏ đi ra đầy kiêu hãnh và vui vẻ dưới ánh mắt đầy thèm thuồng của mấy nhân viên kia. Đúng là tiểu thư con chủ tịch có khác, không giống đám nhân viên làm công ăn lương, làm bục mặt mà lương lại không đủ ăn.
Jennie gọi cho mẹ báo hôm nay mình sẽ không về nhà. Bà cũng hỏi quanh co lí do này nọ, không tin tưởng con gái lắm nhưng cũng không thể làm gì hơn. Bà nhấc máy gọi cho Chaeyoung hỏi thăm. Rất may trước đo Jennie đã nhờ Chaeyoung nói hộ mình nên tạm thời qua mặt được mẹ. Jennie sẽ đến nhà của Chaeyoung chơi một hai hôm, lâu quá chưa gặp mặt. Đúng hơn là từ lúc Jennie ngừng ca hát và đi Mỹ cũng hơn ba năm rồi. Lí do hoàn hảo như vậy, mẹ Jennie không thể không tin.
Jennie mua ít sữa, bánh tung tăng đi đến nhà Jisoo. Jennie nhập mật mã nhè nhẹ mở cửa đi vào. Jennie đã năn nỉ Kang Joon không biết bao lâu thì anh mới nói mật khẩu nhà cho Jennie biết. Kang Joon sợ sau này Jennie ngày một tùy tiện xâm nhập gia cư bất hợp pháp làm Jisoo không thoải mái thôi. Không phải chỉ cần Jisoo đổi mật khẩu là xong sao? Không phải cũng vì bị phiền đến chết nên mới dẫn đến đổi mật khẩu sao? Đằng nào Kang Joon cho Jennie biết thì cũng như cho Jennie cái quyền tự tung tự tác trong căn nhà đó rồi, phiền hà chắc sẽ ít đi một chút. Mật khẩu không có gì đặc biệt chỉ là ngày tháng năm sinh của Jiseo thôi. 19022025
Jennie đảo quanh mắt nhìn khắp phòng không thấy ai, có lẻ giờ Jisoo đang chăm cho đứa nhóc kia bệnh trong phòng. Jennie bước nhẹ nhàng đến hé cửa nhỏ lén nhìn vào. Jisoo đang cho đứa nhỏ kia uống thuốc, nó có lẻ biết thân biết phận mình bệnh nên uống rất ngoan không quấy khóc, mà chắc cũng do thuốc con nít đa phần là ngọt. Jennie hầu như luôn thích phủ nhận điểm tốt của người vậy, lúc trước là Kang Joon bây giờ là đứa nhóc Jiseo này.
Jennie đẩy cửa đi vào, Jisoo dường như rất tập trung vào Jiseo mà không nghe thấy tiếng động. Đến khi Jennie ngồi xuống phía đối diện với Jisoo thì Jisoo mới đưa mắt bất ngờ nhìn Jennie.
"Sao lại ở đây?" - Jisoo rất bất ngờ vì sự xuất hiện của Jennie nhưng chỉ thấy dao động một chút trong ánh mắt còn khuôn mặt, hành động và lời nói căn bản vẫn không có phản ứng.
"Đến thăm đứa nhỏ này." - Jennie nhìn Jisoo rồi liếc qua nhìn Jiseo một cái nhanh chóng đem tầm mắt tập trung lại Jisoo. Với Jennie mà nói, ngoài Jisoo ra Jennie đều không muốn đem ai đặt trong mắt quá lâu. Có chăng, những ánh mắt nhìn người khác chỉ là vô hồn, còn với Jisoo mà nói không biết phải đem bao nhiêu yêu thương, chìu chuộng mà nhìn Jisoo mới đủ đây.
"Nhưng lại mua sữa cho sản phụ?" - Jisoo khẽ nhìn túi đồ Jennie mang đến để trên bàn bên cạnh hỏi. Đi thăm trẻ nhỏ mà mua sữa cho mẹ của nó à?
BẠN ĐANG ĐỌC
[Jensoo] - The Love Of Jisoo's Life
FanfictionĐời này, kiếp này mãi mãi không thể bước cùng nhau nữa... 2020