Chapter 23 - The Love Of Jisoo's Life

386 36 1
                                    

Tự tìm cơ hội...

Jennie mỗi ngày đều đến trung tâm thương mại gần nhà chỉ mong được lần nữa gặp lại Jisoo. Jennie không hiểu sao mình không đủ dũng khí để đến gặp Jisoo trực tiếp ở chung cư cách nhà mẹ chỉ vài tòa nhà mà lại chờ đợi ở nơi đông đúc này. Nơi này không phù hợp với người từng nổi tiếng như Jennie lẫn Jisoo nhưng còn biết làm cách nào khác đây. Có lẻ vì Jennie không muốn gặp cái người kia nên đành phải chờ trong mòn mỏi thế này.

Đúng là ghét của nào trời trao của đó mà. Hôm nay Jennie lại gặp anh ta nhưng anh ta chỉ đi một mình, có lẻ Jisoo khá bất tiện khi ra ngoài vì thỉnh thoảng vẫn có vài người nhận ra rồi xì xào bàn tán.

Kang Joon đẩy xe đồ đi ngang qua Jennie, mặc dù thấy Jennie ngồi đó từ trước nhưng Jisoo nói không muốn dính líu đến người này nên Kang Joon cũng đành ậm ừ cho qua.

Jennie chỉ ngồi đó im lặng quan sát anh ta, khi anh ta lướt qua Jennie tò mò liếc mắt vào xe đẩy xem anh ta mua gì và Jisoo dạo gần đây cần gì. Ừ thì,... vài bịch tả cho trẻ nhỏ, sữa cho mẹ uống để kích thích có nhiều sữa hơn cho con,... hầu hết đều là mua cho đứa bé kia. Ngoài ra còn có ít mì gói, vài lon nước ngọt còn có cả một chai rượu ngoại hạng nữa. Haizz, nếu anh ta uống mấy loại này thì đúng là kẻ xấu mà, dù cho loại rượu này danh tiếng không tệ, người thưởng thức nó chắc hẳn là một người sành rượu chứ không phải kẻ uống cho say rồi đi phá làng phá xóm. Có là gì đi nữa, ác cảm Jennie dành cho anh ta vẫn không thể phủ nhận, tốt hay xấu gì không cần tìm hiểu chỉ cần ngày ngày đu bám kề cận Jisoo là Jennie đủ cho anh ta vào danh sách đen chờ án tử rồi. Nếu không phải là anh ta uống vậy là Jisoo sao? Hay cả hai uống cùng nhau? Sau đó say thì... ahhh... Jennie tức chết mà...

Jennie càng nghĩ chỉ càng làm khó mình. Suy diễn đủ thứ vẫn vơ rồi đi ghép tội cho người ta. Jennie rời khỏi ghế chầm chậm tiến lại sau lưng Kang Joon lần mò bắt chuyện.

"Jisoo không đi sao?" - thấy anh ta đang đứng lựa ít sữa tắm cho trẻ con, Jennie cũng đứng bên cạnh vờ lựa vài chai ngửi ngửi hỏi.

...

"Anh là gì của Jisoo unnie hả?" - mặc kệ anh ta không để ý Jennie vẫn hỏi những câu cần được hỏi.

...

"Jisoo có kể anh nghe gì về tôi không?"

...

"Đại khái gì đó tốt đẹp hay xấu xa ấy." - Jennie vẫn tiếp tục moi thông tin từ người này.

Dù cho Kang Joon có làm lơ bỏ qua, đi đến gian hàng khác Jennie vẫn mặt dày đi theo hỏi. Anh ta nên thầm cảm ơn trời đất vì được thấy Jennie mặt dày thế này, vì ngoài Jisoo ra anh ta là người lạ đầu tiên được thấy đó.

"Anh có thể..."

"Nè cô!" - Kang Joon cuối cùng cũng không chịu được phiền nhiễu của Jennie mà lên tiếng cắt ngang.

Jennie trố mắt nhìn anh ta ngạc nhiên. Thì ra cũng chịu chú ý rồi, không thôi nảy giờ Jennie còn tưởng mình nói với cục đá hay khúc gỗ không chừng.

"Jisoo, em ấy bận ở nhà trông con. Tôi là anh trai của em ấy. Em ấy chỉ nói cô là kẻ xấu và không muốn nhắc đến nữa. Tôi trả lời hết rồi, phiền cô tránh sang một bên." - Kang Joon trả lời một hơi mấy câu Jennie hỏi nảy giờ. Nói rồi đẩy xe sang một bên né Jennie đi đến quầy tính tiền.

[Jensoo] - The Love Of Jisoo's LifeNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ