Chapter 3 - The Love Of Jisoo's Life

898 49 1
                                    

Hôm nay buổi tập kết thúc sớm hơn mọi ngày, về đến kí túc xá cũng gần nữa đêm. Anh quản lí Lee cũng theo cả nhóm lên kí túc xá xem tình hình mấy đứa ở thế nào.

"MiYeon và Lisa cùng phòng nhau nhé." - quản lí Lee nhìn cả hai nói.

"Sao vậy ạ?" - MiYeon trố mắt bất ngờ khi nghe anh quản lí nói.

"Chỉ cần đổi phòng thôi. Mấy đứa ngủ sớm đi, trưa mai anh đến rước." - anh quản lí nhanh chóng trả lời và căn dặn rồi rời đi như không muốn cho mấy đứa có cơ hội thắc mắc hay phản đối.

Từ lúc anh quản lí rời đi không khí trong kí túc xá bổng trầm xuống, dường như không ai dám lên tiếng vì sợ nếu như mở đầu câu chuyện không tốt chắc chắn sẽ có cãi vả.

"Hai đứa về ngủ đi, có gì mai chị dọn phòng sau hôm nay ai cũng mệt rồi." - Jisoo nhìn Jennie và Lisa nói.

"Vâng." - Lisa ngoan ngoãn lên tiếng rồi quay về phòng chuẩn bị để đi ngủ.

Jennie vẫn đứng đó nhìn Jisoo, cuối cùng mai có thể cùng phòng với chị. Mặc dù không biết chị làm cách nào nhưng mừng thầm trong bụng trước đã, sau này còn nhiều thời gian nhất định sẽ hỏi chị cho rõ.

"Sao em chưa về phòng?" - Jisoo hỏi Jennie khi thấy em đứng mơ màng suy nghĩ vẩn vơ gì đó.

"Ừm." - Jennie nhìn chị rồi mím môi phát lên câu trả lời, cúi đầu đi về phòng.

Jisoo trở về phòng, sau khi vệ sinh cá nhân rồi bước ra từ phòng tắm Jisoo vừa nằm lên giường liền nghe giọng MiYeon bên cạnh vang lên.

"Chị..."

"Chị làm em thức giấc sao?" - Jisoo nghe tiếng MiYeon xoay qua nhìn hỏi, có lẻ cô lên giường tiếng hơi lớn, chăn kéo cũng hơi mạnh nên mới phá giấc ngủ của MiYeon.

"Không có. Em đợi chị nên chưa ngủ." - MiYeon bình thản trả lời nhưng khá buồn vì Jisoo quá lịch sự với mình. MiYeon muốn Jisoo đối xử với mình như những người bạn thật sự chứ không phải kiểu nói chuyện xã giao thế này.

"Có chuyện gì hả?" - Jisoo thắc mắc hỏi.

"Sao lại đổi phòng?" - MiYeon chậm rãi thốt lên từng câu từng chữ mà trong lòng cô không muốn. Cô đơn giản chỉ muốn cùng phòng Jisoo nhưng chỉ có vỏn vẹn hai đêm ở cùng nhau. Ngày đầu Jisoo lo cho Jennie nên về phòng trễ, ngày thứ hai cũng là ngày cuối cùng được nằm với Jisoo trên một chiếc giường lại hỏi vấn đề mà biết chắc câu trả lời sẽ không như ý cô muốn.

"Không phải anh quản lý nói sao?"

"Nhưng tại sao lại như vậy?"

"Em muốn biết thì hỏi anh ấy đừng nói giọng điệu chấp vấn như thế với chị." - Jisoo có chút khó chịu nói. Mấy chuyện vớ vẫn này Jisoo không muốn tranh luận hay để MiYeon biết làm gì vì cũng đâu có liên quan đến MiYeon.

[Jensoo] - The Love Of Jisoo's LifeNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ