🔞🔞🔞
Mình không có kinh nghiệm viết H nên có gì mấy bạn cmt góp ý nhé.
___________
Jennie đổ đầy nước trong bồn tắm, thêm ít tinh dầu đàn hương. Jennie vốn có ý định này nên đã chuẩn bị từ trước mang theo đến đây. Không phải Jennie tùy tiện chọn loại tinh dầu này đâu, mà tất cả đều được tính toán sẳn cả. Jennie biết loại tinh dầu đàn hương này có mùi thơm rất đặc biệt và nhiều công dụng, trong đó nổi bật nhất phải kể đến là kích thích tình dục.
Jennie ngồi bên cạnh bồn tắm chờ đợi con mồi tự dâng xác đến. Hôm nay và cả mai sau đều muốn ở bên cạnh Jisoo, trao cho Jisoo hết tất cả những gì mình có. Tình yêu này đôi lúc gặp trắc trở và không còn nguyên vẹn như ngày trước nhưng trái tim yêu Jisoo vẫn chưa từng sứt mẻ.
Jennie có thể sống bất cần, tự do không e sợ hay để ý đến ý nghĩ của người khác nhưng kể từ khi gặp Jisoo và yêu chị, Jennie biết lo nghĩ hơn, yêu thương và chăm sóc cho chị hơn. Bằng cách nào đó, ngày qua ngày, Jisoo đối với Jennie vô cùng quan trọng.
"Đồ ngốc lại nghĩ đến cô nào khác sao?" - Jisoo đi vào từ lúc nào không hay, thấy Jennie ngồi ngẩn ngơ bên cạnh bồn tắm liền tiến sát lại gõ yêu vào đầu em hỏi.
"Chỉ nghĩ xem cách nào làm cho chị đêm nay và sau này thật hạnh phúc thôi." - Jennie không đơn giản như thế, cái từ "hạnh phúc" đó sẽ là bình thường nếu như Jennie không nhấn nhá rõ ràng và ánh mắt nhìn Jisoo không phải kiểu "nhanh chóng cởi đồ để ta nuốt người vào bụng". "Hạnh phúc" đây chính là muốn đêm nay đưa chị đi du ngoạn trên chín tầng mây.
"Để xem em chịu được bao lâu?" - Jisoo nhếch môi cười vòng tay ôm eo Jennie kéo gần lại mình hơn, phà hơi vào tai em nói xì xào đầy gợi tình.
Không phải còn chưa kịp vào bồn tắm hay sao? Chỉ ngửi mùi tinh dầu thôi mà Jisoo đã kích thích tấn công mình như thế rồi sao? Jennie không biết khi ngâm mình trong bồn tắm thì Jisoo còn bạo dạng đến bao nhiêu nữa đây. Jennie rõ là khơi gợi dục vọng của người ta, muốn trêu đùa người ta bây giờ lại lo sợ mình không thể làm nổi con người này.
Jisoo ôm siết Jennie vào lòng, ôm cả bầu trời bấy lâu nay mà bản thân mình sợ kéo mây đen đến làm tổn thương người ta. Yêu thương, chờ đợi, khao khát,... hôm nay muốn một lần mạnh mẽ mang hết những gì mình có để yêu em, để giữ em ở lại.
Jennie vùi đầu vào hõm cổ chị xúc động mãnh liệt. Jennie nhớ mùi hương trên cơ thể này, cả mùi tóc, cả mùi ngọt ngào nhẹ nhàng mà chỉ mỗi Jennie có thể ngửi được. Jennie từng bảo với bản thân mình dù chỉ cần một lần được quay lại với Jisoo thì đánh đổi cả mạng sống này cũng không tiếc, nhưng bây giờ lại khác, gần chị lại tham lam, nuối tiếc thời gian trôi qua nhanh muốn ở cạnh chị mãi không rời đi.
Hai mươi tư giờ một ngày là quá ngắn...
Jisoo nhẹ nhàng dùng hai tay đỡ mặt Jennie lên, mắt nhìn thẳng nhau, một chút giả dối cũng không có trong ánh mắt cả hai, ai cũng biết rằng mình yêu đối phương này nhiều như thế nào.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Jensoo] - The Love Of Jisoo's Life
FanficĐời này, kiếp này mãi mãi không thể bước cùng nhau nữa... 2020