Chapter 16 - The Love Of Jisoo's Life

483 44 2
                                    

Chuẩn bị trước khi
chia tay...

Jisoo dậy từ sớm, trang điểm một chút cho mặt còn có sắc khí, thật ra trang điểm nhẹ nhàng như thế này Jisoo càng đẹp thanh khiết như bụi bẩn cuộc đời không thể nào chạm vào được Jisoo. Jisoo hoàn tất việc sửa soạn lại diện mạo, nhìn thẳng vào gương mới nhận ra rằng đây chính là kiểu trang điểm Jennie thích nhất ở cô.

Jisoo xuống nhà chận rãi ăn sáng rồi ra xe có đại úy Kang Joon đang đợi. Hôm nay Jisoo muốn đổi gió một chút cũng như tìm cho mình chút dũng khí đối đầu với những chuyện vốn dĩ đã xảy ra từ lâu.

"Em muốn đi đâu? Biển? Núi? Hay khu vui chơi?" - anh tập trung lái xe nhưng vẫn liếc mắt nhìn Jisoo thường xuyên. Anh muốn mình có thể nhìn qua nét mặt, ánh mắt của Jisoo mà đoán được phần nào tâm trạng của Jisoo bây giờ.

"Ở đâu cũng được. Em chỉ muốn im lặng và hít thở thôi." - Jisoo não nề nói. Cảm xúc thế nào thì phô bày thế ấy cho anh thấy, không giống hôm qua chuyện gì anh cũng không đoán được.

Anh nghe mấy từ đơn giản của Jisoo phát ra nhưng sao lại đau lòng thế này. Nhà của Jisoo cũng đã không còn là nơi an toàn cho em, nơi đó đã không còn phẳng lặng như trước đây và ngột ngạt đến mức em chỉ muốn tìm một nơi nào khác để hít thở thôi sao?

Anh đưa Jisoo ra một resort ở ngoại ô Seoul, từ nơi này có thể ngắm biển mênh mông và cả núi rừng cao tít. Anh im lặng ngồi phía sau Jisoo, nhìn Jisoo từ phía sau lưng càng cảm thấy Jisoo cô đơn biết bao nhiêu. Anh có bờ vai rộng, có vòng tay ấm áp, có trái tim luôn hướng về Jisoo nhưng đáng tiếc thay nó lại không phù hợp với Jisoo. Jisoo đơn giản chỉ cần người từng bên em nũng nịu, từng ôm em từ phía sau, từng cùng em ném đi muộn phiền mà hòa quyện vào nhau.

"Em ăn đi. Em muốn ăn gì nữa không?" - trời cũng bắt đầu ngả chiều, anh lo Jisoo ngồi cả ngày như thế không tốt cho sức khỏe, huống chi bây giờ còn có cả đứa bé. Anh đưa cho Jisoo một viên kẹo bạc hà và hỏi thêm vì ngồi như thế cũng bỏ luôn cả bửa trưa rồi.

"Cảm ơn anh, Joon! Mình về thôi." - Jisoo bỏ viên kẹo vào miệng rồi đứng dậy nói.

...

...

"Anh đưa em về nhà." - im lặng suốt cả quãng đường, đến khi xe vừa chạy vào nội thành Jisoo liền lên tiếng.

Anh lúc đầu có hơi khó hiểu, không phải bây giờ đang về nhà sao? Sao Jisoo lại nói vậy, Jisoo nghĩ mình sẽ đưa em ấy đi đâu mà không báo trước sao? Anh hơi cau mày nhưng cuối cùng vẫn hiểu ra nhà là ở đâu. Nhà mà đúng hơn là căn hộ cao cấp hướng ra sông Hàn mà Jisoo mua trước đây. Nhà là nơi Jisoo từng cùng Jennie sống với nhau. Nhà là nơi Jisoo và Jennie từng xây đấp, chờ đợi hẹn ước mười năm sau đường đường chính chính mà yêu nhau. Nhà là nơi sau bao đau khổ Jennie vẫn không rời đi, giờ là lúc Jisoo tìm về.

"Anh về trước đi. Khi xong việc em sẽ gọi cho anh." - chiếc xe dừng lại trước tòa nhà cao tầng, Jisoo vừa tháo dây an toàn vừa nói.

"Ừm. Nghe theo con tim em mách bảo. Đừng để lí trí chi phối làm điều em không muốn và người ta ép buộc." - anh thở nhẹ ra đầy lo lắng. Chính bản thân anh cũng sợ Jisoo suy nghĩ nhiều rồi nhưng quyết định sau cùng vẫn là sai lầm, vẫn là nhận phần đau nhất về phía mình.

[Jensoo] - The Love Of Jisoo's LifeNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ