Chapter 14 - The Love of Jisoo's Life

502 33 0
                                    

Thời gian như thước phim
tua ngược lại...
(1)

Năm 2010, em lần đầu vào công ty, không thân lấy bất cứ người nào...

Năm 2011, chị lần đầu vào công ty, "oh! Mình nghĩ em ấy làm mình rung động mất rồi", chính em cô gái năm đó sau ba ngày gặp mặt liền cùng nhau đi phòng xông hơi tắm khỏa thân...

Năm 2012, những ngây ngô đầu đời với sự cảm mến nhau dần chớm nỡ ngày một rõ ràng hơn trong lòng nhau...

Năm 2013, mình lặng lẽ và bình yên bên nhau, có chị và có em, chỉ hai chúng ta...

Năm 2014, em cùng gia đình chị đi du lịch, cùng lúc đó là kỷ niệm một trăm ngày quen nhau, sau đó dắt tay cùng nhau vào BLACKPINK, cùng nhau chia hai nữa trên chiếc giường nhỏ,...

Năm 2015, chị có phải đã sau lưng em âm thầm trừ đi các mối đe dọa cho em? Jisoo không cần nói, chị chỉ cần làm...

Năm 2016, chúng ta và cả Lisa và Chaeyoung nữa đều đạt được giấc mơ của mình. Đứng trên sân khấu hào nhoáng bên dưới vẫn luôn có BLINK hiện diện cổ vũ.

Năm 2017, kế hoạch mới cho tương lai, đã có rất nhiều dự định nhưng chị vẫn luôn muốn dành phần tốt hơn về phần em.

Năm 2018, chúng ta đã ôm nhau khóc rất nhiều dù cho biết trước em và anh ta hẹn hò chỉ là một trò đùa dành cho giới truyền thông.

Năm 2019, có đau buồn, có hạnh phúc, cả nhóm đi world tour khắp nơi, tụi mình như đi tuần trăng mật suốt cả năm đó. Jisoo, em đã rất hạnh phúc khi trong tay chị đi qua bao nhiêu con đường xa lạ.

Năm 2020, 2021, 2022. Ba năm, ba năm đó có quá ngắn không? Em vẫn chưa cảm thấy đủ hạnh phúc. Từ lúc ta biết nhau từ năm 2011 đến năm 2022, là 12 năm khá dài nhưng sao em vẫn không thấy nó như cái chớp mắt. Qua năm nay, chúng ta ở hai đầu chiến tuyến khác nhau... là chị muốn đi về nơi khác, trong khi em vẫn còn mắc kẹt lại giữa yêu và hận chị. Nhưng yêu chị chính là ngu ngốc yêu cả điều làm em phải hận chị.

Năm 2023, chị hẹn hò cùng tên đốn mạt.

Năm 2024, hắn ta cưỡng đoạt chị.

...

...

...

"Hôm nay mẹ đã gặp Jisoo." - mẹ Jennie ngồi xuống cạnh con gái nói vô cùng bình tỉnh như cuộc gặp mặt đó chẳng có gì đả kích bà.

"Tại sao vậy mẹ? Không phải con đã nói chuyện con và Jisoo..." - Jennie quay sang nhìn mẹ không hài lòng nói.

"Vậy con có muốn gặp Jisoo không?" - mẹ Jennie nhướng mày nói. Rõ ràng là đã biết tất cả vẫn cố chấp chối bỏ, muốn ở bên cạnh người ta kiên cường đến như vậy vẫn không đủ để mang người ta trở về bên cạnh.

[Jensoo] - The Love Of Jisoo's LifeNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ